วางแผนชำระหนี้ ในช่วงนี้กันดีกว่า

วางแผนชำระหนี้ ในช่วงนี้กันดีกว่า
วางแผนชำระหนี้ ในช่วงนี้กันดีกว่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงเวลาแบบนี้ ทุกคนกักตัวอยู่ที่บ้านจนเบื่อกันแล้ว แต่หลายคนก็ประสบวิกฤติที่ไม่สู้ดีเรื่องงาน แถมยังต้องหาเงินมาใช้หนี้ที่มีอยู่ ซึ่งเพื่อป้องกันการเกิดวิกฤติกับตัวเราเอง ไหนๆก็อยู่บ้านทำงานไม่ออกไปไหนอยู่แล้ว เรามาวางแผนการชำระหนี้ดีกว่า

วางแผนชำระหนี้ ในช่วงนี้กันดีกว่า

ตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออกเลย

ในช่วงเวลาที่เราใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่แต่ในบ้าน ไม่ได้ออกไปสังสรรค์ ไปพบปะผู้คนแน่นอนว่าเราจะมีเวลาในการจดบันทึกรายจ่ายของเราเยอะมากขึ้น และแน่นอนยิ่งจดเราจะยิ่งไม่อยากใช้เงิน และแน่นอนครับยิ่งไม่ได้ออกไปไหน แต่เรามักจะเห็นโฆษณาทางออนไลน์เยอะ ทำให้เราเผลอใจไปช้อป ด้วยเหตุผลที่ว่า ของมันต้องมี แต่อย่าลืมนะครับของบางอย่างในช่วงนี้เราไม่ต้องไปอวดใคร และบางอย่างก็ไม่จำเป็นจริงๆ เพราะฉะนั้นเราลองมาตัดของที่ไม่จำเป็นออกดีกว่ามั้ยครับ เราจะได้ไม่เผลอใช้บัตรเครดิตในการช้อปออนไลน์ แถมยังมีเงินเหลือไปใช้หนี้บัตรเครดิตอีกด้วยนะ

ออมเงิน

เมื่อเราไม่ได้ออกไปไหน และตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป้นเยอะแน่นอนเลยว่าถึงเราจะตัดเงินที่ต้องจ่ายแบบ fix ในทุกเดือน แบบค่าน้ำค่าไฟค่าเช่าบ้านกันแล้ว เราจะเห็นว่าเราจะมีเงินเหลือเพิ่มมากขึ้น ก็นำเงินที่เหลือนั้นแยกออกมาเป็นสองส่วน คือหนึ่งส่วนที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวันที่ตอนนี้อาจจะลดลงเพราะไม่ได้ออกไปไหนไกล และอีกส่วนที่จะเพิ่มมากขึ้นนั่นคือเงินที่เราจะใช้เก็บออมนั่นเอง

และหากเรามีเงินเหลือมากขึ้น แถมยังไม่ค่อยได้ช้อปออนไลน์แล้วล่ะก็ เราก็จะมีเงินไปชำระหนี้บัตรที่ติดค้างอยู่เพิ่มมากขึ้นนั่นเองครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ซึ่งหากเราเป็นหนี้เยอะมากมายจนจ่ายไม่ไหวนั้น แนะนำว่าการรวมหนี้จากหลายๆยอด ให้เหลือยอดเดียวด้วยสินเชื่อส่วนบุคคลจะทำให้เราจ่ายหนี้ได้ไม่เหนื่่อยครับ ซึ่งการรวมหนี้นั้นเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่จะช่วยให้เรากำจัดหนี้ได้อย่างรวดเร็ว หากสนใจสินเชื่อส่วนบุคคลสามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ

banner-personal-loan