รีวิวบัตรเครดิต สะสมคะแนน ที่ควรมี 2020

รีวิวบัตรเครดิต สะสมคะแนน ที่ควรมี 2020
รีวิวบัตรเครดิต สะสมคะแนน ที่ควรมี 2020
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิต มีข้อดีหลายอย่าง หลาย ๆ คนเลือกสมัครบัตรเครดิต สะสมคะแนน เพราะการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต หรือการชำระค่าสินค้า และบริการ โดยการรูดบัตรเครดิต ให้คะแนนสะสมในบัตรเครดิตอีกด้วย ไม่ว่าคุณจะช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งออนไลน์ หรือชำระค่าที่พัก จองโรงแรม หรือจองตั๋วเครื่องบิน ก็ช่วยให้คุณได้รับคะแนนสะสมบัตรเครดิตอีกด้วย วันนี้ตาม masii มาดู รีวิวบัตรเครดิต สะสมคะแนน ที่ควรมี 2020 ด้วยกันนะคะ

รีวิวบัตรเครดิต สะสมคะแนน ที่ควรมี 2020

ปี 2020 สมัครบัตรเครดิต สะสมคะแนน ดีมั้ย

ในปี 2020 หลังจากที่ผ่านพ้นช่วงการกักตัว และการล็อคดาวน์ เนื่องจากการระบาดของไวรัสโคโรนา ธุรกิจต่าง ๆ ก็ได้กลับมาเปิดให้บริการกันอีกครั้ง การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตก็ได้เข้ามามีบทบาทเป็นอย่างมาก เพราะอำนวยความสะดวกสบายให้แก่เจ้าของบัตรเครดิต นอกจากนั้นยังมีสิทธิพิเศษมากมาย โดยเฉพาะบัตรเครดิตสะสมคะแนน ที่มอบสิทธิพิเศษด้านคะแนนให้แก่ผู้ใช้งานบัตรเครดิตเมื่อมีการรูดบัตรเครดิตในการชำระค่าสินค้า ซื้อสินค้า และชำระค่าบริการ

บัตรเครดิตสะสมคะแนน ให้คะแนนสะสมบัตรเครดิต เมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ทั้งนี้เงื่อนไขในการ สะสมคะแนน บัตรเครดิต ขึ้นอยู่กับข้อกำหนด และเงื่อนไขของธนาคารผู้ออกบัตรเครดิต

รีวิวบัตรเครดิต สะสมคะแนน ที่ควรมี 2020

บัตรเครดิต สะสมคะแนน คืออะไร

มาดูกันต่อว่า บัตรเครดิต สะสมคะแนน คืออะไร บัตรเครดิต สะสมคะแนน คือ บัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงิน หรือธนาคารชั้นนำ เมื่อคุณใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตใบนี้ หรือรูดบัตรเครดิตในการชำระค่าสินค้า และบริการ ตามเงื่อนไขที่ทางธนาคารกำหนดเอาไว้ ก็จะสามารถสะสมคะแนนในบัตรเครดิตได้อีกด้วย

นอกจากนั้น คะแนนสะสมบัตรเครดิต ก็มีชื่อเรียกที่แตกต่างกันไป ยกตัวอย่างเช่น

  • คะแนน KTC FOREVER ของ บัตรเครดิต KTC จากธนาคารกรุงไทย
  • คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด ของ บัตรเครดิตซิตี้ จากธนาคารซิตี้แบงก์
  • คะแนนยูโอบี รีวอร์ด พลัส จากบัตรเครดิตยูโอบี จากธนาคารยูโอบี

บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

สะสมคะแนนแบบจุใจด้วยบัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM นอกจากตอบโจทย์การใช้จ่ายในการซื้อสินค้า หรือการรูดชำระค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตตามขั้นต่ำที่กำหนด ก็สามารถสะสมคะแนน KTC FOREVER โดย ทุก ๆ ยอดใช้จ่าย 25 บาท = 1 คะแนน KTC FOREVER

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

โดย คะแนน KTC FOREVER นำไปแลกเป็นส่วนลดค่าสินค้า แลกเป็นเครดิตเงินคืน รวมถึงการแลกรับของรางวัลพิเศษจากทางเคทีซี ได้อีกด้วยค่ะ

นอกจากนั้นก็ยังมีบัตรเครดิต สะสมคะแนน ของ KTC ใบอื่น ๆ คุณสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่รูปตัวบัตรเครดิต

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

โปรโมชั่นเที่ยวญี่ปุ่นกับ บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

หนึ่งในบัตรเครดิต สะสมคะแนน ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างครอบคลุมทั้งการช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ การรับประทานอาหาร รวมไปถึงการท่องเที่ยวอีกด้วย โดยคุณจะได้รับ คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5 เท่า สำหรับการใช้จ่ายที่ Lazada, Shopee และ Rabbit LINE Pa รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5 เท่า เมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ในหมวดร้านอาหาร ท่องเที่ยว และการใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

ทางด้านการช้อปปิ้งออนไลน์ รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 7 เท่า ในเดือนเกิด เงื่อนไขขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ และทางธนาคารซิตี้แบงก์ โดยรับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5,000 คะแนน เมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ในหมวดต่าง ๆ ข้างต้นครบ 150,000 บาท ต่อ 1 ไตรมาส

นอกจากนั้นก็ยังมีบัตรเครดิต สะสมคะแนน ของ citi ใบอื่น ๆ คุณสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่รูปตัวบัตรเครดิต

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

regis-but
สนใจสมัคร 

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ

button-orange
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต UOB PREFERRED

บัตรเครดิต สะสมคะแนน จากธนาคารยูโอบี ซึ่งก็คือ บัตรเครดิต UOB PREFERRED ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าบัตรเครดิต ให้คุณได้ช้อปปิ้งกัน และใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตแบบสะดวกสบาย และรับคะแนนสะสม UOB Rewards Plus ไปแบบฟิน ๆ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

โดยการใช้จ่ายทุก ๆ 15 บาท ก็รับไปเลยคะแนนสะสม UOB Reward Plus 1 คะแนน จะช้อปปิ้งสินค้าที่ถูกใจ หรือใช้จ่ายซื้อของใช้ส่วนตัว หรือของตกแต่งบ้าน รวมไปถึงการรับประทานอาหาร ก็ช้อปกันได้แบบจุใจ

นอกจากนั้นก็ยังมีบัตรเครดิต สะสมคะแนน ของ UOB ใบอื่น ๆ คุณสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่รูปตัวบัตรเครดิต

บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์

regis-but
สนใจสมัคร

หากสนใจบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบอื่น ๆ หรือหากต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิต คลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141