บัตรเครดิต JCB กดเงินสดได้มั้ย ไปหาคำตอบกัน

บัตรเครดิต JCB กดเงินสดได้มั้ย ไปหาคำตอบกัน
บัตรเครดิต JCB กดเงินสดได้มั้ย ไปหาคำตอบกัน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใครที่อยากจะสมัครบัตรเครดิตใบแรก หรือเป็นผู้ใช้งานบัตรเครดิตอยู่แล้ว หรือเป็นคนที่สนใจข้อมูลว่า หรืออยากทราบว่า บัตรเครดิต JCB ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การสะสมคะแนน ทั้งสายช้อปปิ้ง และสายท่องเที่ยว หากอยากรู้ว่าบัตรเครดิต JCB กดเงินสดได้มั้ย ไปหาคำตอบกัน วันนี้ masii จะมาเล่ารายละเอียดให้ฟังค่ะ

บัตรเครดิต JCB กดเงินสดได้มั้ย ไปหาคำตอบกัน

ทำความรู้จักบัตรเครดิต JCB

หากใครที่เคยได้ยินคำว่า บัตรเครดิต JCB แต่ยังไม่ทราบว่าคืออะไร มาฟังกันเลยค่ะ JCB คือแบรนด์ญี่ปุ่นแบรนด์เดียวที่ให้บริการเครือข่ายการชำระเงินในระดับอินเตอร์เนชั่นแนล โดย JCB ดำเนินการการขยายธุรกิจมาตั้งแต่ปี 1981 จากความเป็นมาที่ยาวนานตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันทำให้ แบรนด์ JCB เป็นแบรนด์ระดับสากลที่ยอมรับกันทั่วโลก และบัตรเครดิต JCB นั้นก็มอบสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย ทั้งส่วนลด สิทธิพิเศษ รวมถึงเข้าร่วมโปรโมชั่นกับสถาบันการเงินต่าง ๆ รวมไปถึงร้านค้าชั้นนำทั่วโลกอีกด้วย 

บัตรเครดิต JCB กดเงินสดได้

หากใครที่สนใจอยากจะ สมัครบัตรเครดิต โดยเลือก บัตรเครดิต JCB เอาไว้ในใจแล้วล่ะก็ ทางเราบอกเลยว่าบัตรเครดิตใบนี้มีสิทธิพิเศษเยอะมาก ทั้งการใช้จ่ายในประเทศไทย และต่างประเทศ นอกจากนั้นคุณยังสามารถเบิกถอนเงินสด กดเงินสดได้ จาก บัตรเครดิต JCB อีกด้วยนะ เรียกได้ว่าหากต้องการเงินสด ก็สามารถกดเงินสดออกมาใช้จ่ายได้ ทั้งนี้จำนวนเงิน หรือวงเงิน ต้องเป็นไปตามเงื่อนไข และข้อกำหนดของธนาคารที่ทำการออกบัตรเครดิต JCB ของคุณค่ะ

บัตรเครดิต JCB กดเงินสดได้มั้ย ไปหาคำตอบกัน

ค่าธรรมเนียมการกดเงินสด จาก บัตรเครดิต JCB

สำหรับค่าธรรมเนียมการเบิกถอนเงินสดออกมาใช้ หรือการกดเงินสดออกจากบัตรเครดิต JCB ที่คุณถืออยู่เพื่อเอาเงินนั้นออกมาใช้จ่าย ช้อปปิ้ง หรือชำระค่าบริการ จะมีเงื่อนไขที่ขึ้นอยู่ตามข้อกำหนดของธนาคารที่ทำการออกบัตร

ยกตัวอย่างเช่น หากคุณ กดเงินสด จาก บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM ที่ออกบัตรเครดิตโดยทางเคทีซี คุณสามารถถอนเงินสดออกมาได้เต็มวงเงินของยอดคงเหลือในขณะนั้น หรือสูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท / วัน กดเงินสดได้จากตู้ ATM ของธนาคารใดก็ได้ทั่วประเทศ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นยอดจำนวนเงินที่เบิกถอนในแต่ละครั้ง หรือจำนวนเงินที่สามารถกดออกมาได้ต่อวันนั้น อาจจะขึ้นอยู่กับเงื่อนไข และข้อจำกัดของตู้ ATM แต่ละธนาคาร มีค่าธรรมเนียม 3% ของยอดเงินที่เบิกถอนแต่ละครั้ง ทั้งนี้มีขั้นต่ำในการเบิกถอนไม่ต่ำกว่า 500 บาท/ครั้ง

สิทธิพิเศษบัตรเครดิต JCB

บัตรเครดิต JCB กดเงินสดได้มั้ย ไปหาคำตอบกัน

ทางด้านสิทธิพิเศษของลูกค้าบัตรเครดิต JCB นั้นมีมากมาย โดยลูกค้าบัตรเครดิต JCB สามารถรับความคุ้มค่า และสิทธิพิเศษต่าง ๆ ได้ทั้งในประเทศไทย ญี่ปุ่น เอเชียและแปซิฟิก ยุโรป และอเมริกา ส่วนทางด้านการท่องเที่ยวก็เรียกได้ว่าฟินกันได้ทั้งการช้อปปิ้ง ร้านอาหารแฟรนไชส์ชื่อดังในห้างสรรพสินค้า ส่วนลดห้องพักโรงแรม หรือการช้อปปิ้งอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน และการจองที่พักออนไลน์ในเเว็บไซต์ Expedia อีกด้วยนะ

สิทธิพิเศษจากบัตรเครดิต JCB ของทางเคทีซี

บัตรเครดิต JCB กดเงินสดได้มั้ย ไปหาคำตอบกัน

บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM

สำหรับผู้มีรายได้ประจำ 15,000 บาท ขึ้นไป สามารถสมัครบัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM ได้ โดยบัตรเครดิต JCB จากทางเคทีซีใบนี้เป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบครอบคลุม ทั้งสายกิน สายช้อปปิ้ง และสายท่องเที่ยว โดยเฉพาะการท่องเที่ยวที่ต่างประเทศ และถ้าหากปักหมุดที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยแล้วล่ะก็ รับคะแนนสะสมบัตรเครดิต หรือคะแนน KTC FOREVER ทุกการใช้จ่ายในญี่ปุ่นไปเลย 2 เท่า และไม่จำกัดยอดรับคะแนนสูงสุดอีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM

โปรโมชั่นเที่ยวญี่ปุ่นกับ บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS JCB PLATINUM

บัตรเครดิต JCB จากทางเคทีซีใบนี้ เป็น บัตรเครดิตสะสมไมล์ มีชื่อเรียกว่า บัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS JCB PLATINUM ซึ่งให้ความพิเศษในการใช้คะแนน KTC FOREVER ในการแลกไมล์การบิน จากสายการบินบางกอกแอร์เวย์ หรือคะแนนฟลายเออร์ โบนัส โดยมีการคิดจาก 1.5 คะแนน KTC FOREVER = 1 คะแนนฟลายเออร์ โบนัส

สิทธิพิเศษอื่น ๆ มีดังนี้
  • เมื่อใช้ คะแนนสะสมฟลายเออร์ โบนัส แลกรางวัลบัตรโดยสารบางกอกแอร์เวย์ ตามเงื่อนไขที่กำหนด รับส่วนลด 15%
  • ส่วนลด 10% สำหรับซื้ออัพเกรดห้องรับรองที่เคาน์เตอร์หน้าห้อง Blue Ribbon Club Lounge
  • รับส่วนลด 10% สำหรับการซื้อสินค้า In-Flight Shopping เฉพาะรหัสสินค้า IFXXX
  • สำหรับการจองแพ็กเกจทัวร์กับ Bangkok Travel Club (BTC) รับส่วนลด 5%
  • รับเพิ่มน้ำหนักกระเป๋าเดินทาง 10 กิโลกรัม น้ำหนักรวมสูงสุดไม่เกิน 30 กิโลกรัม

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS JCB PLATINUM

บัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ส เจซีบี แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต JCB ให้สิทธิพิเศษมากมาย เลือกบัตรเครดิต JCB ใบที่ใช่ ตอบโจทย์ทั้งการใช้งาน และการกดเงินสด อีกด้วยนะ หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ