สินเชื่อส่วนบุคคลที่น่าจับตามอง

สินเชื่อส่วนบุคคลที่น่าจับตามอง
สินเชื่อส่วนบุคคลที่น่าจับตามอง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การทำธุรกรรมทางการเงินโดยทั่วไปตอนนี้ มีอยู่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล หรือ แม้แต่บัตรผ่อนสินค้า ซึ่งเรียกว่ามีหลากหลาย และน่าสนใจกันมากเลยครับ แต่หากเราจะเจาะเฉพาะกลุ่มสินเชื่อส่วนบุคคล ที่มีความน่าสนใจ และน่าจับตามองจริง ๆก็จะมีไม่กี่แบบ

สินเชื่อส่วนบุคคลที่น่าจับตามอง

ในส่วนของสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น เราเคยพูดถึง บัตรกดเงินสด ที่น่าจับตามองไปเรียบร้อย ดังนั้น วันนี้เราจะมาเจาะ เฉพาะสินเชื่อส่วนบุคคล ที่จะได้เฉพาะเงินก้อน ครับว่ามีตัวไหนน่าสนใจบ้าง

สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า สินเชื่อส่วนบุคคล ที่ให้เงินก้อนโดยไม่ใช่บัตรกดเงินสดนั้น มีไม่เยอะมาก ซึ่ง KTC CASH คือ สินเชื่อส่วนบุคคลตัวนั้น โดยที่หากเราขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้จากทางธนาคารไป หากได้รับการอนุมัติผ่านเราจะได้วงเงินที่อนุมัติมากสูงถึง 5 เท่าของรายได้ โดยที่จะเป็นเงินก้อน โอนเข้ามายังบัญชีที่เราให้กับทางธนาคารไว้ ซึ่ง การอนุมัตินั้น สำหรับ สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH ตัวนี้ จะใช้เวลาเพียง 2 วันหลังจากเอกสารครบถ้วนครับ

เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท กับ สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH

สินเชื่อส่วนบุคคลที่ให้เงินก้อน และโอนเงินเข้าบัญชีของเรา อย่าง สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH นั้น มีข้อจำกัดอยู่ที่ เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท ก็สามารถทำได้แล้ว และผ่อนสบาย ซึ่งการผ่อนชำระนั้น จะเป็นการผ่อนชำระแบบลดต้นลดดอก ซึ่งจะทำให้เราสบายกับการชำระเงินครับ และมีกำหนดแน่นอนว่า เราจะผ่อนชำระหมดภายใน 60 เดือนครับ

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลอเนกประสงค์ KTC Cash

masii-KTC-cash

button-orange
สนใจสมัคร

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • สัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์
  • รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท / เดือน ขึ้นไป
  • มีอายุงานในสถานที่ทำงานปัจจุบันอย่างน้อย 4 เดือน

สามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii