สินเชื่อส่วนบุคคล กับคำ ที่ต้องเจอบ่อยๆ

สินเชื่อส่วนบุคคล กับคำ ที่ต้องเจอบ่อยๆ
สินเชื่อส่วนบุคคล กับคำ ที่ต้องเจอบ่อยๆ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในการทำสินเชื่อส่วนบุคคล หรือขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคล เรามักจะเจอคำศัพท์ ที่แทบไม่ได้ใช้ในชีวิตประจำวัน หรือเป็นคำใหม่ๆ ที่เกี่ยวกับการเงิน ซึ่งจะทำให้เราสับสนได้อย่างง่าย ว่าคำๆนั้นหมายถึงอะไร และ เพื่อไม่ให้เราสับสนสำหรับการขอสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นเอง เราจึงได้ รวบรวมคำ ที่น่าจะพบบ่อยๆ ขณะที่เราสนใจ สินเชื่อส่วนบุคคล หรือขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลมาให้ครับ

สินเชื่อส่วนบุคคล กับคำ ที่ต้องเจอบ่อยๆ

วงเงินสินเชื่อส่วนบุคคล

หมายถึงจำนวนเงินที่ได้จากการกู้เงินด่วน ที่ขออนุมัติการกู้ยืมจากทางธนาคาร หรือทางสถาบันทางการเงิน ซึ่งจะมาในรูปแบบเงินในบัตรกดเงินสด ที่สามารถนำไปกดได้ที่ตู้ ATM และเงินจำนวนหนึ่งที่ถูกโอนเข้าบัญชี หากอนุมัติสินเชื่อผ่าน

อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก

คำๆนี้ จะพบเจอได้มากสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล เป็นการชำระเงินต้น และดอกเบี้ยถูกติดจากการใข้สินเชื่อส่วนบุคคล ก็จะลดลงตามไปด้วย

อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่

เป็นจำนวนเงินที่รวมเงินต้น หรือเงินกู้ยืม ที่เราจะต้องใช้คืน ซึ่งถูกคำนวณให้เท่ากันในแต่ละเดือนตลอดระยะเวลาทำสัญญา

สินเชื่อส่วนบุคคลแบบหมุนเวียน

สินเชื่อส่วนบุคคลแบบหมุนเวียน คือสินเชื่อส่วนบุคคลประเภทหนึ่ง ที่เมื่อเราใช้จ่ายจากวงเงินในสินเชื่อ หากเราอยากใช้เงินจำนวนนั้นอีก เราจำเป็นต้อง ชำระเงินคืนก่อนถึงจะกลับมาสามารถใช้วงเงินนั้นได้อีกครั้ง ซึ่ง สินเชื่อส่วนบุคคลแบบหมุนเวียนนั้นได้แก่ บัตรกดเงินสด และบัตรเครดิตครับ

คำศัพท์เหล่านี้ จะเป็นคำท่ี่เราจะพบเจอบ่อย เมื่อเราสนใจขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลครับ ซึ่งหลายคนอาจจะสงสัย แต่เราได้รวบรวมกันมาให้กระจ่างแล้ว ทีนี้ ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลก็ดี บัตรเครดิตก็ดี ก่อนการขออนุมัติ เราก็ควรต้องอ่านรายละเอียดก่อน ซีึ่ง สามารถเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเองครับ โดยเลือกจากเงินเดือนขั้นต่ำของเรา

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

สามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii