มาสิชวนส่อง! เปิดโผธุรกิจดาวรุ่งสุดปัง รับปี 2023…ธุรกิจการแพทย์และความงามยืนหนึ่ง

สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เผลอแป๊บ ๆ ก็หมดกันไปอีกหนึ่งปีกันแล้ว ถือได้ว่าปี 2022 นี้ เป็นอีกหนึ่งปีที่มีเหตุการณ์ต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย ทั้งเหตุการณ์เล็ก เหตุการณ์ใหญ่ ทั้งเรื่องน่ายินดี และการสูญเสียที่เกิดขึ้น ครบรสชาติสลับกันตลอดทั้งปีกันเลยทีเดียว และอีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญที่มักจะทำกันอย่างเป็นธรรมเนียมในช่วงปลายปีอย่างนี้กับการสรุปเหตุการณ์ที่สุดแห่งปีของวงการหรือแขนงสายอาชีพต่าง ๆ ที่มักจะทำออกมากัน อาทิ ฉายาที่สุดแห่งปีของวงการบันเทิง วลีเด็ดที่สุดแห่งปีบนโซเซียล เป็นต้น แต่ทั้งนั้นในทางกลับกันเมื่อมองไปทางฝั่งธุรกิจจะให้มองแต่ภาพรวมในปีนี้อย่างเดียวเห็นทีจะไม่ได้  ดังนั้น วันนี้ มาสิ จึงได้จึงเอากับโผธุรกิจดาวรุ่ง ที่เตรียมพุ่งสุดปังในปีหน้า ซึ่งจะมีธุรกิจไหนเข้าข่ายกันบ้างนั้น ว่าแล้ววันนี้ตาม มาสิ ไปอ่านกัน

มาสิชวนส่องเศรษฐกิจไทย 2566

ปี 2566 น่าจะเป็นอีกหนึ่งปีแห่งความท้าทายของเศรษฐกิจไทย หากพิจารณาจากมุมมองของกระทรวงการคลังที่คาดว่าเศรษฐกิจไทย (จีดีพี) จะขยายตัวเร่งขึ้นที่ 3.8% ต่อปี มีช่วงคาดการณ์ที่ 2.8-4.8% โดยได้แรงสนับสนุนจากกรฟื้นตัวจากภาคกรท่องเที่ยว ทั้งนักท่องเที่ยวจากภูมิภาคเอเชีย ยุโรป และอเมริกา โดยคาดว่าในปี 2566 จะมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาในประเทศไทยจำนวน 21.5 ล้านคน และถือว่ายังอยู่ในวิสัยที่รับได้

กองทุนผสม โมเดลที่ตอบโจทย์ทุกสภาพการลงทุน!!

มีการประเมินว่าประเทศไทยจะเป็นเพียง 1 ใน 2 ของประเทศในเอเชียที่เศรษฐกิจจะขยายตัวเพิ่มขึ้นในปี 2566 โดยธนาคาร สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) มีมุมมองดีต่อเศรษฐกิจไทยว่าจะค่อย ๆ ฟื้นตัวต่อเนื่องตลอดทั้งปีหน้าและปีถัดไป คาดจีดีพี่จะเติบโตได้ 4.5% ต่อปี จากปี 2565 นี้ที่ 3.3%

การฟื้นตัวต่อเนื่องในภาคท่องเที่ยวจะเป็นปัจจัยขับเคลื่อนเศรษฐกิจที่สำคัญ และมีสัดส่วน 15% ของดีพีประเทศ คาดว่าปีหน้าจะมีนักท่องเที่ยวเข้ามา 15-20 ล้านคน และอาจได้รับแรงหนุนเพิ่มเติมจากนักท่องเที่ยวนหากนผ่อนปรนมาตรการควบคุมโควิด

กองทุนผสม โมเดลที่ตอบโจทย์ทุกสภาพการลงทุน!!

รวมทั้งคาดว่าจะมีการกระตุ้นเศรษฐกิจหลังกรเลือกตั้งในปีหน้ามาขับเคลื่อนภายในประเทศ ทำให้ไทยเติบโตเมื่อเทียบกับประเทศเพื่อนบ้านและเศรษฐกิจโลก จากศทางนโยบายเศรษฐกิจของรัฐบาลใหม่น่าจะชัดเจนขึ้น ตลอดจนมีมุมมองบวกต่อดุลบัญชีเดินสะพัดในปีหน้า ถึงแม้ว่าจะยังอยู่ในระดับต่ำกว่าที่ไทยเคยทำได้ก็ตาม

เมื่อเศรษฐกิจทั่วโลกเปลี่ยนไป…ควรลงทุนอะไรดี

มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดอันดับ 10 ธุรกิจดาวรุ่ง-ดาวร่วง ปี 2023 โดยพิจารณาจากยอดขาย ต้นทุน กำไรสุทธิ ผลกระทบจากปัจจัยเสี่ยงและภาวะการแข่งขัน ความต้องการผู้บริโภคและกระแสนิยม

โดยธุรกิจดาวรุ่งที่ความว่าจะมาแรงและได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 คือ ธุรกิจการแพทย์และความงาม  ซึ่งเป็นผลมาจากการเติบโตของสังคมผู้สูงอายุ ทำให้ความต้องการใช้บริการด้านการแพทย์สูงขึ้น  จากนโยบายเปิดประเทศคาดว่าท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ จะทยอยกลับมาใช้บริการมากขึ้น โดยเฉพาะชาวจีน ตะวันออกกลางและยุโรป ทั้งนี้ในส่วนของธุรกิจดาวรุ่งที่น่าสนใจในปี 2023 คือ ธุรกิจความเชื่อความศรัทธา หรือสายมูเตลู  ซึ่งเป็นผลมาจากความไม่มั่นคงของสังคม เศรษฐกิจ และการเมือง ทำให้ประชาชนเกิดความกลัว จากความไม่แน่นอนในชีวิต ความศรัทธาจึงเข้ามามีบทบาทและอิทธิพลเป็นที่พึ่งกับชีวิต

นอกจากนี้ ยังมีธุรกิจดาวรุ่งที่เข้ามาใหม่และเป็นที่น่าจับตามอง เช่น Social Media และ Online Entertainment / ธุรกิจทำคอนเทนต์ Youtuber / การรีวิวสินค้า Influencer /ธุรกิจโฆษณาและสื่อออนไลน์ / ธุรกิจ Matching  เช่น แพลตฟอร์ม หาคู่ สั่งอาหาร เรียกรถ /ธุรกิจโลจิสติกส์ คลังสินค้า เดลิเวอรี่  /ธุรกิจความเชื่อ สายมูเตลู / ธุรกิจบันเทิง  ซีรีส์วาย / ธุรกิจเกี่ยวกับกัญชา ใบกะท่อม เป็นต้น

เมื่อพูดถึงฝั่งธุรกิจดาวรุ่งที่คาดการณ์ว่าจะมาแรงและคาดว่าได้รับความนิยมในปี 2023 กันไปแล้วก็มาต่อกันที่กับธุรกิจดาวร่วง ที่คาดการณ์กันว่าจะได้รับความนิยมลดน้อยลงในปี 2023 กัน ได้แก่ ธุรกิจฟอกย้อม และธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์-วารสาร  ธุรกิจรับ-ส่งสื่อสิ่งพิมพ์ตามบ้าน   ธุรกิจคนกลาง  ร้านขายหนังสือ  ธุรกิจเครื่องปั่นดินเผา – เซรามิก ธุรกิจร้านถ่ายรูป และธุรกิจหัตถกรรม  ธุรกิจผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปโหล  ธุรกิจคลิปโต  โรงเรียนเอกชน และธุรกิจร้านโชห่วย เป็นต้น เนื่องมาจากธุรกิจในไทย เริ่มเปลี่ยนไปตามการส่งเสริม Digital Economy  และเทรน BCG  ที่คนหันมาดูแลสุขภาพ รวมไปถึงสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังคงอยู่ ทำให้ปีหน้า ธุรกิจการแพทย์ยังคงโดดเด่นและปรับไปสู่ธุรกิจบริการมากขึ้น ซึ่งในปีหน้า ภาคการท่องเที่ยว และการบริโภค จะฟื้นตัวดีขึ้นเป็นตัวขับเคลื่อนเศรษฐกิจที่สำคัญ

ขอขอบคุณ : Brand Buffet , nationtv และ kaohoon

และนี่ก็เป็นเพียงอีกหนึ่งเรื่องเด่น ประเด็นดัง ที่ มาสิ ได้เอามาให้ทุกคนอัพเดทให้ทุกคนได้อ่านกัน  และอย่างเคย ๆ กัน ไม่เพียงสาระดี ๆ ที่ มาสิ ได้หยิบยกมาฝากกันเท่านั้น ทั้งนี้ แต่ถ้ามีปัญหาเรื่องเงินไม่พอใช้ รายได้ไม่พอกิน หนิ้สินต้องชำระ หรืออยากที่จะได้เงินไปต่อยอดในธุรกิจ บางทีธรรมชาติอาจจะไม่ได้ตอบโจทย์เราเสมอไป วันนี้ มาสิ จึงมาแนะนำให้กับ สินเชื่อส่วนบุคคล สมัครง่าย อนุมัติไว ได้เงินเร็ว ซึ่งรายละเอียดเเละเงื่อนไขการสมัครจะมีอย่างไรบ้างนั้น ตามไปดูกัน

สินเชื่อ SCB Speedy Cash

สินเชื่อสําหรับอาชีพอิสระ สินเชื่อฟรีแลนซ์ มีที่ไหนบ้าง ... พร้อม สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินสด อนุมัติไว ถูกกฎหมาย ที่ masii

สำหรับผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระแล้ว การยืมเงินโดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันนับว่าช่วยอำนวยความสะดวกได้ไม่น้อยทีเดียว เพราะคุณไม่ต้องขอวิ่งวุ่นหาคนค้ำประกันให้เสียเวลา แต่สามารถยื่นสมัครสินเชื่อได้เลยผ่านแอพ SCB Easy โดยสินเชื่อ Speedy Loan มีวงเงินกู้มากกว่า 5 เท่าของรายได้ประจำ ยกตัวอย่างเช่นหากคุณมีรายได้ต่อเดือนประมาณ 15,000 บาท ก็เท่ากับว่าคุณสามารถกู้ได้มากกว่า 60,000 บาท เลยทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้น สินเชื่อดังกล่าวยังมีระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 60 เดือน พร้อมอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ช่วยให้คุณสามารถเลือกผ่อนชำระหนี้ได้โดยไม่เป็นภาระมากจนเกินไปนั่นเอง

สมัครสินเชื่อ SCB Speedy Loan

……………………………………………………………………………….

สินเชื่อ Xpress Loan

สินเชื่อสําหรับอาชีพอิสระ สินเชื่อฟรีแลนซ์ มีที่ไหนบ้าง ... พร้อม สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินสด อนุมัติไว ถูกกฎหมาย ที่ masii

สินเชื่อเงินด่วนจากธนาคารกสิกรไทยที่ขอเพียงแค่คุณมีรายได้ประจำต่อเดือน 7,500 บาทขึ้นไปก็สามารถสมัครได้ไม่ยาก โดยเงื่อนไขของสินเชื่อ Xpress Loan จะคลับคล้ายกับสินเชื่อ SCB Speedy Loan ไม่ว่าจะเป็นวงเงินกู้มากกว่า 5 เท่าของรายได้ แต่ไม่เกิน 1,000,000 บาท อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก แต่สินเชื่อ Xpress Loan จะมีระยะเวลาผ่อนชำระหนี้สั้นกว่า Speedy Loan อยู่หน่อยนึงตรงที่สูงสุด 60 เดือน แต่เมื่อเทียบกับฐานเงินเดือนเริ่มต้นที่ 7,500 บาทก็นับว่ามีจุดเด่นที่แข่งกันได้อย่างสูสี ทั้งนี้ ฟรีแลนซ์ทั้งหลายสามารถสมัครกู้เงินกับสินเชื่อ Xpress Loan ผ่านแอพ K-Plus ได้โดยเข้าไปที่เมนูสินเชื่อ > Xpress Loan > ต้องการให้ติดต่อกลับ

สมัครสินเชื่อ Xpress Loan

……………………………………………………………………………….

สินเชื่อ UOB i-Cash

สินเชื่อสําหรับอาชีพอิสระ สินเชื่อฟรีแลนซ์ มีที่ไหนบ้าง ... พร้อม สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินสด อนุมัติไว ถูกกฎหมาย ที่ masii

อีกหนึ่งสินเชื่อสำหรับฟรีแลนซ์ที่น่าสนใจจากธนาคาร UOB สำหรับสินเชื่อ UOB i-Cash เป็นสินเชื่อเงินด่วนสมัครง่าย เพียงมีรายได้ประจำต่อเดือนมากกว่า 15,000 บาท ขึ้นไป ก็สามารถสมัครเพื่อรับเงินด่วนโอนเข้าบัญชีในจำนวนมากกว่า 5 เท่าของรายได้ประจำ แต่ไม่เกิน 1,500,000 บาท โดยมีอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก เลือกระยะเวลาผ่อนชำระหนี้ได้ตั้งแต่ 12 – 60 เดือน ใช้เวลาในการอนุมัติไม่เกิน 3 วันหรือหากจำนวนเงินไม่มากและคุณเตรียมเอกสารครบถ้วน ประวัติการเงินดี ก็อาจได้รับเงินรวดเร็วกว่านั้นได้เช่นกัน ที่สำคัญ สินเชื่อ UB i-Cash มีสิ่งที่พิเศษกว่าสินเชื่อเงินด่วนจากที่อื่น ๆ คือคุณสามารถคืนเงินได้ภายใน 7 วันหลังจากที่ได้รับเงินสินเชื่อมาแล้ว โดยไม่มีการคิดดอกเบี้ยใด ๆ เหมาะสำหรับคนที่ยังไม่แน่ใจว่าต้องใช้เงินหรือเปล่า แต่กู้ออกมาสำรองไว้ เมื่อไม่มีความจำเป็นต้องใช้ก็แค่คืนธนาคารไป ปลอดหนี้ สบายใจหายห่วง

สมัครสินเชื่อ UOB i-Cash

……………………………………………………………………………….

สนใจ เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สินเชื่อส่วนบุคคล

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh

Website: www.masii.co.th

Blog: https://masii.co.th/blog

Line: @masii

Tel: 02 710 3100 

Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh

Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri

Twitter: twitter.com/MasiiGroup

#สินเชื่อ #ประกัน

#รถแลกเงิน #บ้านแลกเงิน #สินเชื่อส่วนบุคคล

#บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์

#กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน #เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii

#มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison