มาปลดหนี้บัตรเครดิตอย่างรวดเร็วกันดีกว่า

มาปลดหนี้บัตรเครดิตอย่างรวดเร็วกันดีกว่า
มาปลดหนี้บัตรเครดิตอย่างรวดเร็วกันดีกว่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าพูดถึงบัตรเครดิต หลายคนคงนึกถึงการรูดบัตรเพื่อช้อปปิ้งซื้อของ และอาจจะมีหลายคนที่นึกถึงยอดวงเงินที่ต้องชำระหนี้บัตรเครดิตในแต่ละเดือน ซึ่งหลายๆคน ก็เลือกที่จะชำระเต็มจำนวน หรือบางคนก็เลือกชำระขั้นต่ำในแต่ละเดือนใช่หรือเปล่าครับ และ การจ่ยบัตรเครดิตขั้นต่ำนั่นเอง ที่ทำให้ยอดชำระหนี้ของเราเพิ่มมากขึ้นและทำให้เราเป้นหนี้บัตรเครดิตแบบไม่จบสิ้นครับ

มาปลดหนี้บัตรเครดิตอย่างรวดเร็วกันดีกว่า

หลายๆคนที่เป็นหนี้บัตรเครดิต คงมีเป้าหมายว่าอยากจะปลดหนี้บัตรเครดิต หรือปิดหนี้บัตรเครดิต อยากรวดเร็ว ไม่อยากเป็นหนี้บัตรเครดิตในระยะยาวกันแน่ๆครับ และวิธีการที่จะช่วยให้เราหมดหนี้บัตรเครดิตอย่างรวดเร็วมีอะไรกันบ้าง เรามาดูกันครับ

  1. เลิกชำระหนี้ขั้นต่ำ การชำระหนี้ขั้นต่ำในแต่ละเดือน เพราะการชำระแต่หนี้บัตรเครดิตขั้นต่ำ จะทำให้เราเจอกับดอกเบี้ยสองเด้งไปเรื่อยๆครับ ซึ่งเงินที่เราชำระส่วนใหญ่ จะจมไปกับการชำระดอกเบี้ยในแต่ละครั้ง ซึ่งถ้าหากเรามีความจำเป็นในการใช้เงิน เราก็สามารถชำระหนี้บัตรเครดิตในแต่ละเดือนเป็นจำนวนเงินขั้นต่ำได้ครับ แต่จะดีกว่ามาก หากเราทยอยจ่ายให้มากกว่าการชำระขั้นต่ำ เพราะเงินส่วนที่เกินกว่าขั้นต่ำของบัตรเครดิตจะถูกนำไปตัดเงินต้นมากขึ้น ทำให้ดอกเบี้ยในเดือนต่อไปเราจะลดลงตามครับ
  2. วางแผนการใช้จ่ายให้รัดกุมมากขึ้น เพราะบัตรเครดิต คือเงินในอนาคตที่สามารถทำให้เรามีอิสระการใช้จ่ายง่ายกว่าเดิม จนบางทีเราก็เผลอรูดแบบไม่ได้คิด นั่นจึงเป็นสาเหตุหลักๆว่าทำไม เรายังคงเป็นหนี้บัตรเครดิตไม่จบสิ้นครับ
  3. ทำบัญชีรายจ่าย จะช่วยให้เราวางแผนการใช้เงินได้เป็นอย่างมาก ทุกครั้งที่จ่ายให้จด เราจะได้เห็นจำนวนเงินในแต่ละครั้งที่เรามีการใช้จ่าย ในการรูดบัตรเครดิตครับ ซึ่งหากเราเอาตัวเลขมารวมกันเราอาจจะไม่กล้าใช้บัตรเครดิตเลยก็ได้ครับ
  4. หาตัวช่วยในการได้เงินก้อนมาปิดหนี้บัตรเครดิต ซึ่งนั่นคือการขอสินเชื่อส่วนบุคคล หรือสินเชื่อเงินสด เพราะหากเรามีหนี้บัตรเครดิตมากกว่า 2 ใบ การจ่ายขั้นต่ำในแต่ละใบนั้นก็จะทำให้เราต้องเสียดอกเบี้ยใบละ 2 เด้งทำให้เราจะเสียดอกเบี้ยมากกว่าจ่ายจริง และหากเราได้เงินก้อนจากการยื่นขอสินเชื่อส่วนบุคคลแล้ว ก็นำมันมาปิดหนี้บัตรเครดิตทั้งสองใบหรือมากกว่านั้น เพื่อรวมหนี้ให้อยู่ในสินเชื่อส่วนบุคคลอย่างเดียวครับ เราจะได้ทยอยจ่ายในก้อนเดียวและเสียแค่ดอกเบี้ยแค่ทางเดียวครับ ซึ่งดอกเบี้ยของสินเชื่อส่วนบุคคลเมื่อเทียบกับบัตรเครดิตนั้น สินเชื่อส่วนบุคคลน้อยกว่ามากครับ และคิดการชำระในอัตราแบบลดต้นลดดอกด้วยครับ ทำให้เราปิดหนี้ได้ง่ายกว่ามาก

 

ซึ่งเราสามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล เพื่อนำเงินก้อนมาใช้สำหรับการปิดบัตรเครดิตได้เลยครับ ที่นี่

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

 

เพราะไม่แน่ว่าคุณจะได้สินเชื่อส่วนบุคคล ที่เหมาะกับเงินเดือนตัวเองครับ ก็จะมีสินเชื่ออย่างเช่นบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD,บัตรสินเชื่ออิออนเมมเบอร์การ์ด, สินเชื่อส่วนบุคคล J Money หรือซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิต ครับ และหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ Line@ : @masii เลยครับ