เรามาเริ่มออมทอง ตั้งแต่ต้นปีกันเถอะ แต่ถ้าอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล มาสมัครกับ masii ได้นะ

เรามาเริ่มออมทอง ตั้งแต่ต้นปีกันเถอะ
เรามาเริ่มออมทอง ตั้งแต่ต้นปีกันเถอะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เมื่อการออมเงินนั้นสำคัญสำหรับอนาคตของเรา วิธีการออม และวิธีการลงทุนย่อมมีหลากหลาย ไม่ว่าจะลงทุนในกองทุน ลงทุนในหุ้น ลงทุนในตลาดเหรียญ หรือการลงทุนในบิตคอยน์  หรือแม้แต่ลงทุนในประกันเพื่อเป็นการออม ซึ่งสำหรับการออมทอง ก็เป็นการลงทุนรูปแบบหนึ่ง ที่สำคัญเช่นเดียวกัน เรามาทำความรู้จักวิธีการออมทอง และ เรามาเริ่มออมทอง ตั้งแต่ต้นปีกันเถอะ เพราะไม่แน่นว่าเราจะได้มีเงินเก็บไว้ใช้ยามฉุกเฉินแบบไม่ต้องพึ่งพาสินเชื่อส่วนบุคคล ยังไงครับ และเรายังสามารถนำกำไรที่ได้จากการออมไปปิดหนี้บัตรเครดิต ได้อีกด้วย

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล  https://masii.co.th/thai/loan

เรามาเริ่มออมทอง ตั้งแต่ต้นปีกันเถอะ แต่ถ้าอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล มาสมัครกับ masii ได้นะ

การออมทองคือ การออมเงินรูปแบบหนึ่ง ที่ลงทุนในทองคำ เป็นการออมเงินที่จะนำเงินจำนวนเท่าๆกัน เพื่อที่จะแลกเงินนั้นเป็นทองคำ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการออมรูปแบบหนึ่งในระยะยาว ซึ่งเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้คนที่มีรายได้ไม่สูงสามารถมีเงินซื้อทองคำได้อย่างง่ายๆครับ เพราะการออมทอง หรือการลงทุนในทองคำ เงินในหลักพันบาทเพื่อสะสมทองได้ครับ

การออมทอง 2022 มีการออมทางไหนบ้าง

ถึงแม้การออมทอง โดยส่วนใหญ่เราจะไปที่ร้านทอวเลย หรือตามห้างทองต่างๆ แต่ในปี 2022 นั้น จะมีการออมทองที่สามารถทำบนแอพพลิเคชั่นมือถือได้ ซึ่ง มีหลากหลายช่องทางสำหรับการออมทองดังต่อไปนี้

ออสสิริส

หากพูดถึงการออมทอง คงไม่มีใครไม่รู้จัก “ออสสิริส”  อีกหนึ่งรูปแบบการออมทอง ที่จะนำเงินของผู้ออมในแต่ละเดือนมาหารกับวันทำการ เพื่อจะได้เข้าซื้อทองได้ทุกวันทำการในลักษณะกระจายความเสี่ยงออกไปทุกวัน โดยใช้เงินขั้นต่ำ 1,000 บาท/เดือน ซึ่งการขายทองคำนั้น ออสสิริสจะเปิดโอกาสให้ให้ผู้ออมขายทองได้เมื่อมีทองอยู่ในพอร์ตถึง 1 สลึงขึ้นไป หรือหากจะแลกรับเป็นทองคำ ก็สามารถรับได้เมื่อมีทองคำในพอร์ต 1 กรัมขึ้นไป (แบบมีค่ากำเหน็จ) ครับ

ฮั่วเซ่งเฮง

แน่นอนครับ ในวงการทอง ทุกคนน่าจะรู้จักร้าน ฮั่วเซ่งเฮง ซึ่งเรามาดูโปรแกรมการออมทองคำกันดีกว่า ซึ่งฮั่วเซ่งเฮงนี้มีโปรแกรมออมทองคำให้เลือก 2 แบบทั้งแบบรายเดือน และแบบรายวันผ่าน LINE โดยทั้ง 2 รูปแบบใช้เงินเริ่มต้นเพียง 1000 บาท  รูปแบบรายเดือนทางร้านจะตัดเงินเพื่อซื้อทองคำให้ทุกวันทำการที่ 2 ของเดือน และจะขายก็จะขายได้ต่อเมื่อออมทองมาแล้ว 3 เดือนขึ้นไป และหากผู้ออมต้องการแลกรับเป็นทองคำก็ต้องออมทองคำให้ได้ระดับ 1 สลึงขึ้นไป แบบมีค่ากำเหน็จครับ รูปแบบ Line คือบริการออมผ่านแอพพลิเคชั่น LINE รูปแบบนี้จะเหมาะกับนักลงทุนรุ่นใหม่ สามารถซื้อขายได้ทุกวันทุกเวลาเพียงแค่ส่งคำสั่งผ่านโทรศัพท์มือถือครับ

จีแคป

เป็นโปรแกรมการออมทองคำด้วยเงินเริ่มต้รน 1,000 บาท สามารถแลกทองได้ตั้งแต่ 1 สลึง – 5 บาท ผู้ออมสามารถเลือกได้ว่าจะให้ตัดในวันที่ 2 หรือ 4 ของเดือน และหากต้องการแลกเงินเป็นทองคำก็สามารถแลกได้เลยทุกสาขาทันที

HelloGold

อีกหนึ่งนวัตกรรมการออมทองที่เปิดตัวไม่นาน ซึ่งรูปแบบการออมทองผ่านแอพพลิเคชั่น โดยลูกค้าสามารถนำเงินฝากเข้า HelloGold Wallet และเริ่มใช้บริการออมและซื้อขายทองได้ โดยบริษัทฯ คิดค่าธรรมเนียมในการซื้อขายเพียง 2% ของมูลค่าธุรกรรม และคิดค่าธรรมเนียมในการเก็บรักษาทองคำ 2% ต่อปี โดยได้กำหนดเงินขั้นต่ำในการออมเพียง 10 บาท และสูงสุดไม่เกิน 30,000 บาทต่อวัน

โกลเบล็ก โกลด์

เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมการออมทอง   ที่มีโปรแกรมออมทองให้นักลงทุนได้เพิ่มทางเลือกเช่นกัน แต่เงินเริ่มที่จะมาลงทุนกับโปรแกรมนี้เริ่มที่ 1500  บาท/เดือน แต่มีจุดเด่นเรื่องการขายที่ขายได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องมีเงื่อนไขเรื่องระยะเวลา หรือปริมาณทองในพอร์ต ที่สำคัญยังฟรีค่ากำเหน็จในการของรับทองคำ โดยผู้ออมจะขอรับทองคำได้ก็ต่อเมื่อมีทองคำในพอร์ตน้ำหนัก 5 บาทขึ้นไปครับ

Aurora

เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมการออมทอง ที่ใช้หลัก DCAหรือซื้อเป็นครั้งๆเพื่อถัวเฉลี่ยต้นทุน เพียงแค่เลือกไซส์การออมทองที่เหมาะกับคุณ ซึ่งแต่ละไซส์จะกำหนดว่ามีการออมทองขั้นต่ำเท่าไร และเริ่มต้นที่เท่าไรครับ

แน่นอนครับว่าการออมทองคือการลงทุนอย่างหนึ่ง ซึ่งการลงทุนนั้นก็มีความเสี่ยง ดังนั้นเราควรหาข้อมูลและใช้วิจารณญาณในการลงทุนด้วยครับ

แต่หากต้องการใช้เงินฉุกเฉินหรือต้องการเงินก้อน การทำสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรกดเงินสด จะเป็นตัวช่วยได้อย่างดีครับ เพียงแต่เราต้องวางแผนการชำระหนี้ให้ดีด้วยเพราะไม่งั้นเราจะเหนื่อยกับการใช้หนี้ครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเรื่องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล หรือการสมัครบัตรเครดิต ได้เลยครับ  คลิกที่นี่  หรือ แอด Line @ :@masii มาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ