เงินกู้สินเชื่อส่วนบุคคล แบบไหนใช้ปิดบัตรเครดิตได้ดี

เงินกู้สินเชื่อส่วนบุคคล แบบไหนใช้ปิดบัตรเครดิตได้ดี
เงินกู้สินเชื่อส่วนบุคคล แบบไหนใช้ปิดบัตรเครดิตได้ดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หนี้บัตรเครดิต มักจะเป็นหนี้ก้อนใหญ่ เพราะกว่าที่เราจะรู้ตัวว่าเราเป็นหนี้บัตรเครดิต มันก็เป็นจำนวนแทบจะเต็มวงเงินในบัตรซะแล้ว ซึ่งสำหรับมนุษย์เงินเดือนแบบเราๆ หลายคนมีความสามารถเพียงแค่จ่ายขั้นต่ำ 10% ก็แทบจะทำให้ต่อเดือนเราแทบจะไม่มีเงินสำหรับหมุนเวียนทำอย่างอื่นแล้วใช่หรือเปล่าครับ ซึ่ง หากเราปิดหนี้จำนวนเยอะขนาดเต็มวงเงินบัตรเครดิตได้ ก็จะดีมากๆ และวิธีที่จะปิดหนี้บัตรเครดิตนั้นได้ก็คือการนำเงินก้อนมาปิดบัตรทีเดียวเลย ซึ่งแน่นอนว่าเราต้องพึ่งสินเชื่อส่วนบุคคลในการชำระหนี้

เงินกู้สินเชื่อส่วนบุคคล แบบไหนใช้ปิดบัตรเครดิตได้ดี

สินเชื่อส่วนบุคคลที่เป็นเงินก้อน โอนเข้าบัญชี จะปิดหนี้บัตรเครดิตได้ไว

หากเราต้องการสินเชื่อส่วนบุคคลสักตัวมาปิดหนี้บัตรเครดิตให้ไว เราจะแนะนำสินเชื่อส่วนบุคคลที่ให้เป็นเงินก้อน และผ่อนจ่ายแบบลดต้นลดดอก เป็นกำหนดระยะเวลาที่แน่นอน อย่าง 12 เดือน 24 เดือน หรือ 36 เดือน หรือมากกว่า นั่นเพราะ หากเราใช้เงินก้อนจากสินเชื่อส่วนบุคคล หรือสินเชื่อบุคคล นั้น จะทำให้เรามีวินัยสำหรับการผ่อนชำระ ต่อเดือน ในจำนวนที่จะเท่าๆ กัน และ บางสินเชื่อส่วนบุคคลจะลดต้นลดดอกเบี้ยให้อีกด้วย และเช่นเดียวกัน หากเราใช้บัตรกดเงินสด เราอาจจะเผลอกดเงินสดออกมาเพื่อใช้จ่ายอย่างอื่นที่ไม่จำเป็นทำให้เราอาจจะเป็นหนี้เพิ่มอีกก็ได้

สินเชื่อส่วนบุคคลอเนกประสงค์ KTC CASH

สำหรับคนที่มีเงินเดือนขั้นต่ำ เพียง 15,000 บาท ก็สามารถทำสินเชื่ออเนกประสงค์ตัวนี้ได้นะครับ  เพราะจะได้วงเงินสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้ที่สูงสุด 5 เท่าของรายได้เลยทีเดียว และในการผ่อนชำระ เราจะมีระยะเวลาในการผ่อนที่ยาวนาน 60 เดือน สินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้ สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH ยังเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลแบบลดต้นลดดอกอีกด้วยครับ

 

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลอเนกประสงค์ KTC Cash

masii-KTC-cash

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • สัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์
  • รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท / เดือน ขึ้นไป
  • มีอายุงานในสถานที่ทำงานปัจจุบันอย่างน้อย 4 เดือน

สามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii