เงินด่วน วงเงินสูงสุด 5 ล้าน กับ สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash

เงินด่วน วงเงินสูงสุด 5 ล้าน กับ สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash
เงินด่วน วงเงินสูงสุด 5 ล้าน กับ สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เงินด่วน วงเงินสูงสุด 5 ล้าน กับ สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cashมีมั้ยนะ สินเชื่อที่ตอบโจทย์คนมีรถที่ต้องการใช้เงินด่วน หรือเงินก้อน? จะบอกให้เลยว่า “มี” ค่ะ เงินด่วนอนุมัติได้เพียงใช้รถยนต์แลกเงินกับ สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash จากธนาคารไทยพาณิชย์ โดยสินเชื่อตัวนี้เป็นสินเชื่อที่ให้วงเงินสูงสุดมากถึง 5 ล้านบาท เลยนะ จะมีรายละเอียดยังไงบ้าง ตาม masii มาอ่านพร้อมกันได้เลย

เงินด่วน วงเงินสูงสุด 5 ล้าน กับ สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash

เงินด่วน วงเงินสูงสุด 5 ล้าน กับ สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash

สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash

สินเชื่อที่เข้าใจคนมีรถที่มีความจำเป็น หรือมีเหตุฉุกเฉินให้ต้องใช้เงินด่วนเงินก้อน สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash จากธนาคารไทยพาณิชย์ สินเชื่อสำหรับผู้ที่ใช้รถยนต์เป็นหลักทรัพย์ประกัน และสามารถนำรถยนต์ของคุณนั้นไปแลกเป็นเงินก้อน และมีวงเงินสูงสุดมากถึง 5 ล้านบาท อีกทั้งคุณยังสามารถครอบครอง และมีสิทธิ์ในการใช้รถยนต์เป็นพาหนะขับไปไหนมาไหนได้ตามปกติอีกด้วยนะ

สินเชื่อรถคือเงิน วงเงินสูงสุด 5 ล้านบาท

จะดีแค่ไหน หากใครที่มีรถ และต้องการ เงินด่วน เพื่อเอาไปใช้งานในเหตุผลที่จำเป็น รวมถึงกอบกู้สภาพคล่องจากสถานการณ์ฉุกเฉินของทุก ๆ จังหวะชีวิต สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash อนุมัติวงเงินสูงสุดให้กับคุณได้มากถึง 5 ล้านบาท เลยนะ

การพิจารณาวงเงิน สินเชื่อรถคือเงิน ขึ้นอยู่กับอะไรบ้าง

ทางด้านการพิจารณาในการอนุมัติวงเงินสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash นั้นขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของผู้ขอสินเชื่อ แบรนด์ หรือยี่ห้อของรถยนต์แต่ละคัน นอกจากนั้นยังรวมไปถึง อายุ รุ่น และ ปี ของรถยนต์อีกด้วย โดยรถยนต์ที่นำมาเป็นหลักประกันนั้นก็ต้องเป็นรถยนต์ที่ปลอดภาระหนี้แล้วเท่านั้น และจะต้องมีอายุไม่เกิน 15 ปี โดยรับเฉพาะรถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ และรถยนต์ต้องจดทะเบียนส่วนบุคคลเท่านั้น สำหรับเงื่อนไขกรณีที่คุณขอ สินเชื่อรถคือเงิน และเลือกระยะเวลาผ่อนชำระ 84 เดือน รถยนต์จะต้องมีอายุไม่เกิน 12 ปี เมื่อรวมระยะเวลาผ่อนชำระแล้วต้องไม่เกิน 19 ปี ค่ะ

ผ่อนชำระหนี้ได้นานสูงสุด 84 เดือน

เงินด่วนก็ต้องใช้ เงินก้อนที่ต้องเพื่อนำไปกู้สถานการณ์ฉุกเฉินก็จำเป็น แล้วระยะเวลาการใช้คืนล่ะ จะลำบากมั้ย หากต้องไปเร่งรัดหาเงินมาใช้หนี้? สำหรับเงินก้อนใหญ่ที่ได้มากจาก สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash นั้นมีระยะการผ่อนผ่อนชำระที่ยาวนานตอบโจทย์คนที่สะดวกผ่อนชำระแบบไม่เร่งรัด โดยคุณสามารถผ่อนชำระหนี้เป็นรายงวดแบบสะดวกใจ และสบายใจ ได้นานสูงสุดถึง 84 เดือน เลยค่ะ เลือกตั้งแต่ 12 เดือน 24 เดือน 36 เดือน 48 เดือน 60 เดือน 72 เดือน และสูงสุดถึง 84 เดือน ระหว่างที่หนี้ยังไม่หมด ก็ใช้รถยนต์ได้ ไม่ต้องลำบากในการเดินทางอีกด้วย

ผ่อนเริ่มต้น แสนละ 58 บาท ต่อวัน

ผ่อนได้ 84 เดือน แล้ว ผ่อนวันละเท่าไหร่กันนะ? สำหรับการผ่อนชำระกับ สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash คุณสามารถผ่อนชำระเริ่มต้นได้ตั้งแต่ 58 บาท ต่อวัน โดยคำนวนจากอัตราผ่อนต่อเดือน (30 วัน) ด้วยวงเงินสินเชื่อ 100,000 บาท หรือแสนละ 58 บาท นั่นเอง โดยเป็นการคิดในอัตราดอกเบี้ยคงที่ 5.05% ต่อปี ตามประกาศอัตราดอกเบี้ยของธนาคารไทยพาณิชย์เมื่อ 1 มกราคม 2563 ทั้งนี้เมื่อคุณทำการผ่อนชำระหนี้คืนครบถ้วนตามเงื่อนไขแล้ว กรรมสิทธิ์รถยนต์จะโอนกลับเป็นของคุณในทันทีเลยค่ะ

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • ผู้สมัครสินเชื่อรถคือเงิน ต้องเป็นบุคคลธรรมดา อายุ 20-60 ปี (เมื่อรวมระยะเวลาผ่อน ไม่เกิน 65 ปี)
  • ต้องมีสัญชาติไทย และมีภูมิลำเนาอยู่ในประเทศไทย
  • ต้องเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์รถยนต์
  • ในกรณีต้องมีผู้ค้ำประกัน ผู้ค้ำประกันต้องเป็นคนไทย และมีภูมิลำเนาอยู่ในประเทศไทย

พิเศษสุด! สมัครสินเชื่อรถคือเงิน กับ masii

ตอบโจทย์คนมีรถขับ นำรถไปแลกเงิน มีเงินใช้ รถก็มีขับ วงเงินสูงสุด 5 ล้านบาท เพียงสมัครกับ masii หากลูกค้าที่สมัคร สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash กับมาสิ แล้วได้รับอนุมัติสินเชื่อ รับฟรี! Gift Voucher ของ Lazada หรือ Tesco Lotus มูลค่า 1,000 บาท และรับเพิ่มอีก 1,000 บาท เมื่อแนะนำหรือชวนเพื่อนมาสมัครสินเชื่อรถแลกเงินกับมาสิ โดยเพื่อนของลูกค้านั้นจะต้องได้รับการพิจารณาอนุมัติวงเงินเช่นกัน หรือรับประกันสุขภาพวงเงิน 1 แสนบาท ระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี สำหรับลูกค้าสมัครรีไฟแนนซ์รถยนต์ (สำหรับรถยนต์ที่ยังไม่ปลอดภาระหนี้) กับ สินเชื่อ My Car My Cash ผ่านทางมาสิ แล้วได้รับอนุมัติสินเชื่อค่ะ

สนใจสมัครสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash

regis-but
สนใจสมัคร

เงินด่วน วงเงินสูงสุด 5 ล้านบาท กับสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash สามารถสมัครออนไลน์ได้ง่าย ๆ ผ่านทางมาสิ ได้เลย เพียงแค่ คลิกที่นี่ นอกจากนี้ยังมี สินเชื่อรถแลกเงิน จากธนาคารและสถาบันการเงินอื่น ๆ ให้ได้เลือกสมัครอีกด้วย สามารถโทรเข้ามาได้ที่ 02 710 3100 และแอด LINE: @masii เข้ามาได้เลย เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ banner-blog-car-for-cash-900x141