เงินในบัญชีเหลือน้อย จะสมัครบัตรเครดิตผ่านมั้ย?

เงินในบัญชีเหลือน้อย จะสมัครบัตรเครดิตผ่านมั้ย?
เงินในบัญชีเหลือน้อย จะสมัครบัตรเครดิตผ่านมั้ย?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟนทุกๆ คน วันนี้ มาสิจะมาชวนคุยเกี่ยวกับเรื่องบัตรเครดิตอีกครั้งกับหัวข้อ เงินในบัญชีเหลือน้อย จะสมัครบัตรเครดิตผ่านมั้ย? กันค่ะ ใครที่ยื่นสมัครบัตรเครดิตต่างก็กลัวกันทั้งนั้นว่าเราจะไม่ผ่านเกณฑ์การอนุมัติ เพราะถ้าไม่ผ่านก็ต้องรอนานถึง 6 เดือนเลย วันนี้มาสิเลยจะมาชวนคุยประเด็นนี้กันค่ะ

เงินในบัญชีเหลือน้อย จะสมัครบัตรเครดิตผ่านมั้ย?

อย่างที่ทราบกันดีว่าสเตทเม้นท์เป็นอีกเอกสารสำคัญที่ทางสถาบันทางการเงินจะตรวจสอบ ซึ่งสิ่งที่สถาบันทางการเงินจะดูเป็นหลักก็คือเงินเดือนที่เข้ามาในแต่ละเดือนว่ามียอดเข้ามาเท่าไร? เข้ามาตรงมั้ย? แต่แหมบางทีเราก็ไม่ได้ใช้บัญชีเงินเดือนในการเก็บออมเงิน อาจมีการโยกย้ายเงินในบัญชีไปยังบัญชีอื่นๆ ซึ่งอาจทำให้เงินที่เหลือติดบัญชีในแต่ละเดือนไม่เยอะ จะยื่นก็กลัวจะไม่อนุมัติ ดังนั้นวันนี้มาสิเลยจะมาบอกค่ะ

เงินในบัญชีน้อย

เหลืออยู่น้อยก็มีโอกาสผ่าน

อย่างที่เราทราบกันว่าการเดินบัญชีหรือมีเงินคงเหลือก็จำเป็นสำหรับคนที่ทำอาชีพอิสระ ฟรีแลนซ์ต่างๆ ดังนั้นสำหรับพนักงานประจำที่อาจเหลือเงินติดบัญชีอยู่ไม่เยอะก็อาจหวั่นใจ แต่ถึงแม้จะมีเงินติดบัญชีอยู่น้อยก็มีโอกาสผ่านได้ มีหลายๆ ปัจจัยที่ช่วยให้คุณผ่านการพิจารณาค่ะ เช่น อย่างแรกเลยทางธนาคารส่วนมากมักจะดูว่าสลิปเงินเดือนของคุณมีการเข้าตรงกับสเตทเม้นที่แจ้งมั้ย ทั้งยอดสุทธิและวันที่จ่าย ถัดมาคุณอาจจะมีประวัติการชำระหนี้ที่ผ่านมาอยู่ในเกณฑ์ดี เมื่อทางสถาบันทางการเงินตรวจสอบแล้วใครๆ ก็อยากจะอนุมัติผ่านให้คุณมาเป็นลูกค้ากันทั้งนั้น กรณีที่สองคือตำแหน่งหน้าที่หรือบริษัท ถึงแม้เงินเดือนเราจะเหลือน้อย แต่ถ้าคุณมีความน่าเชื่อถือด้านอาชีพการงาน ทางสถาบันทางการเงินก็มีสิทธิ์ในการอนุมัติผ่านค่ะ เพราะถือว่าคุณสามารถที่จะชำระหนี้ที่ก่อได้แน่นอน และโอกาสในการจะเกิดหนี้เสียของคุณก็อาจจะน้อย

อาจจะไม่ผ่านก็ได้

สำหรับคนที่ยื่นแล้วอาจจะไม่ผ่าน นอกจากเงินบัญชีเหลืออยู่น้อย อาจเกิดจากคุณสมบัติของคุณไม่ผ่านสกอร์กลางของบัตรเครดิต ซึ่งเจ้าสกอร์นี้จะมีเกณฑ์แตกต่างกัน บางเจ้าบัตรเครดิตก็อาจจะมีการดูการเข้าออกของบัญชีว่ามียอดเข้าออกแบบไหน? ทันทีเลยมั้ย? เพราะสถาบันทางการเงินก็ไม่สามารถทราบได้ว่าคุณนำเงินไปใช้จ่ายส่วนไหนบ้าง ดังนั้นพอรวมๆ กันก็อาจทำให้คุณไม่ผ่านการพิจารณาค่ะ อย่าลืมว่าทางสถาบันทางการเงินก็ไม่อยากได้ลูกค้าที่มีแนวโน้มว่าจะเป็นหนี้เสียค่ะ ดังนั้นการมีเงินคงเหลือในบัญชีน้อย ไม่ใช่เกณฑ์พิจารณาอนุมัติหลักๆ ค่ะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ออนไลน์

regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้

รับเอกสารที่บ้าน