บัตรเครดิตขวัญใจแม่บ้าน

บัตรเครดิตขวัญใจแม่บ้าน
บัตรเครดิตขวัญใจแม่บ้าน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิทุกๆ คน วันนี้มาสิจะมาแนะนำบัตรเครดิตของแม่บ้าน ที่เหล่าแม่บ้านต้องมี หลังจากที่มาสิแนะนำบัตรเครดิตสำหรับไลฟ์สไตล์ต่างๆ ไปแล้วไม่ว่าจะสาวอโศก สาวช่างช้อปปิ้ง หรือท่องเที่ยว มาคราวนี้ถึงตาแม่บ้านแล้วค่ะ จะมีบัตรเครดิตใบไหนบ้าง มาสิจะบอกให้

บัตรเครดิตขวัญใจแม่บ้าน

อย่างที่ทราบกันดีว่าบัตรเครดิตนั้น ถ้าใช้ให้ดีก็จะได้รับสิทธิประโยชน์ดีๆ ตอบกลับมาไม่ว่าจะเป็นคะแนนสะสม เครดิตเงินคืน ส่วนลดต่างๆ หรือเข้าร่วมโปรโมชั่นที่อาจแลกคะแนนรับส่วนลด หรือจะเป็นแค่โชว์หน้าบัตรก็ได้เข้าเล้านจ์ไปนั่งพัก แน่นอนว่าถ้าเรารู้ว่าเราเหมาะกับบัตรเครดิตแบบไหน และเลือกใช้ให้ถูกต้อง ก็สามารถใช้จ่ายได้คุ้มค่าค่ะ

มาสิทิปส์:

สำหรับเหล่าแม่บ้านที่ไม่มีรายได้ การทำเรื่องของสมัครบัตรเครดิตทำได้ค่อนข้างยาก เพราะทางสถาบันทางการเงินจะถือว่าไม่ได้มีรายได้เข้ามา ดังนั้นทางมาสิแนะนำว่าให้คุณแม่บ้านทำเป็นบัตรเครดิตเสริมของคุณสามี หรือแม่บ้านคนไหนที่ทำงานประจำก็สามารถยื่นทำเรื่องได้เลยค่ะ

แม่บ้านสายซื้อของใช้หลากหลาย

บัตรเครดิตขวัญใจแม่บ้าน

สำหรับใครที่ใช้บริการห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีเป็นประจำ เพราะมีสินค้าหลากหลาย ทั้งของสด ของแห้ง อุปกรณ์เครื่องมือต่างๆ ทั้งแบบเป็นชิ้นเดียวหรือขายส่ง แถมยังมีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกหลากหลายไว้ให้เลือกสรรด้วย บัตรเครดิตที่ทางมาสิจะแนะนำก็คือบัตรเครดิต อิออน บิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ ที่จะช่วยให้การช้อปปิ้งในบิ๊กซีของคุณมีความสุข

บัตรเครดิต อิออน บิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ

บัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ

  • รับส่วนลด 3% ทันที ที่บิ๊กซีทุกสาขา
  • ประกันการเดินทาง 31 ล้านบาท
  • ผ่อนสินค้า 0 % นานสูงสุด 6 เดือน
  • ฟรีค่าธรรมเนียมรายปี เมื่อมียอดใช้จ่าย 1 ครั้งที่ห้างบิ๊กซี
regis-but
สนใจสมัคร

แม่บ้านสายซุปเปอร์มาร์เก็ตในห้าง

บัตรเครดิตขวัญใจแม่บ้าน

สำหรับแม่บ้านที่อยู่ย่านเมือง บัตรเครดิตที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมืองที่สุด ก็คงหนีไม่พ้นบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ค่ะ เพราะสามารถขับรถไปจอดและสำรองที่จอดรรถได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำถ้าจะแวะซุปเปอร์มาร์เก็ตก้ยังได้รับเครดิตเงินคืน 5% หรือจะแลกคะแนนเท่ายอดซื้อเพื่อรับเครดิตเงินคืนสูงถึง 15% สำหรับห้างสรรพสิน้าก็ยังได้ค่ะ

บัตรเครดิต ซิตี้ พรีเมียร์

บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

  • รับคะแนนซิตี้ รีวอร์ด x4 เมื่อใช้จ่ายในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าปลอดภาษีทั่วโลก
  • รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี 3% เมื่อเติมน้ำมันเชลล์ผ่านบัตรฯ ครบทุก 800 บาท
  • รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อใช้จ่ายที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการ
regis-but
สนใจสมัคร

แม่บ้านสายอินดี้

บัตรเครดิตขวัญใจแม่บ้าน

ใครที่เป็นแม่บ้านหัวใจวัยรุ่นอยู่ก็ทางนี้เลยค่ะ เพราะบัตรเครดิตใบนี้ที่มาสิจะแนะนำก็จะเข้ากับไลฟ์สไตล์แม่บ้านสายอินดี้หัวใจวัยรุ่น ด้วยไลฟ์สไตล์ช้อป ชิมรับคะแนนสะสมเพียง 10 บาทต่อ 1 คะแนน กับการช้อปปิ้งที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร กับบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ แพลทินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์ แพลทินัม

  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 13% เมื่อเติมน้ำมันที่ปั๊ม คาลเท็กซ์ที่ร่วมรายการครบทุก 800 บาท
  • รับคะแนนสะสม 10 บาท = 1 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดห้างสรรพสินค้า, ร้านอาหาร, ซุปเปอร์มาร์เก็ต/ไฮเปอร์มาร์เก็ต และ น้ำมัน
  • 1 ฟรี 1 ทุกวัน ใช้ Grab ฟรีครั้งถัดไป เพียงใช้บริการ Grab 1 ครั้ง และชำระบริการด้วยบัตรเครดิตยูโอบีพรีเฟอร์ แพลทินัม 18 ม.ค. – 31 ธ.ค. 61
regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้

ad-banner-credit-card-900x141