เงินสดทันใจ ถ้าอยากได้ ต้องดูอะไรบ้าง

เงินสดทันใจ ถ้าอยากได้ ต้องดูอะไรบ้าง
เงินสดทันใจ ถ้าอยากได้ ต้องดูอะไรบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงเวลาที่เราต้องการเงินด่วนนั้น หลายคนคงอยากได้เงินด่วนทันใจ หรือเงินสดทันใจมาหมุนเวียนหรือมาใช้เพราะมีกรณีเร่งด่วนจริงๆนั้น ซึ่งการได้เงินสดมาง่ายๆนั้นแทบเป็นไม่ได้เลย เพราะฉะนั้นการขอสินเชื่อเงินสด หรือสินเชื่อเงินด่วนนั้นจึงอาจจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดครับว่าแต่การที่เราจะขอ เงินสดทันใจ ถ้าอยากได้ ต้องดูอะไรบ้างนะ

เงินสดทันใจ ถ้าอยากได้ ต้องดูอะไรบ้าง

ในการขอเงินด่วนนั้นเราต้องดูว่าเหตุผลของเรานั้นจำเป็นหรือเปล่า เพราะไม่ใช่ว่าเราแค่อยากได้เงินก้อนไว้ก็ขอสินเชื่อครับเพราะหากเป็นเช่นนั้นจะเป็นการสร้างหนี้ให้กับตัวเอง ดังนั้นแล้วหลักสำหรับการขอสินเชื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป้นสินเชื่อเงินด่วยหรือสินเชื่อเงินสดนั้นเราต้องดูหลายๆด้านครับ ตั้งแต่ เราต้องการเงินก้อนไปทำไม , ต้องปิดหนี้อย่างเร่งด่วนหริอเปล่า , หรือเป็นเงินฉุกเฉินเพื่อใช้ในเวลาเจ็บป่วยขณะเข้าโรงพยาบาล หรือเป็นค่าเทอมสำหรับลูกๆ

ต้องการเงินก้อนใหญ่

หากเราต้องการเงินด่วนและเงินก้อนเป็นจำนวนมาก  การขอสินเชิ่อส่วนบุคคลหรือขอสินเชื่อเงินสดนั้นจะทำให้เราได้เงินก้อนใหญ่ เพราะการขอสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นจะได้วงเงินไม่เกิน 5 เท่าและหากเป็นสินเชื่อเงินสด เราจะได้เงินสดก้อนหนึ่งโอนเข้ามาในบัญชีและเราจะค่อยๆทยอยคืนเป็นงวดๆโดยมีขั้นต่ำต่อเดือนครับ

ต้องการใช้ชำระหนี้สินอย่างเร่งด่วน

หากเราขอเงินด่วนหรือเงินฉุกเฉิน หรือที่เรารู้จักกันในการขอสินเชื่อส่วนบุคคล ทราบหรือเปล่าว่ามันเป็นการสร้างหนี้มาหนึ่งก้อนก็จริง ซึ่งหนี้ก้อนนี้เนี่ยเราสามารถไปชำระหนี้อื่นได้ และยังนำมารวมหนี้หลายๆก้อน ให้เหลือแค่หนี้ก้อนเดียวได้อีกด้วยจึงไม่แปลกหากเราต้องการปิดหนี้หลายๆก้อน หรือรวมทุกหนี้ ให้เหลือเพียงหนี้ก้อนเดียวที่เกิดจากสินเชื่อส่วนบุคคลจะทำให้เราประหยัดเงินและประหยัดเวลาสำหรับการชำระหนี้ได้อย่างดีขึ้นครับ

เป็นเงินฉุกเฉิน

เพราะหลายอย่างมักเกิดฉุกเฉินแบบไม่ได้คาดคิดล่วงหน้าทำให้เราต้องการเงินด่วนแบบไม่ตั้งตัว การขอสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินสด หรือขอบัตรกดเงินสดนั้นทำให้เราพร้อมที่จะมีเงินตั้งรับทุกสถานการณ์ และเราจะมีเงินก้อนใหญ่ไว้ใช้ทันที ซึ่งถ้าเรามีบัตรกดเงินสดอยู่ในมือเราจะไปกดที่ตู้เอทีเอ็มเมื่อต้องการเงินได้ทันทีครับ

เตรียมเอกสารให้พร้อมกันอีกครั้งเพื่อไปกู้เงิน

เรามาดูกันดีกว่า ว่าในการกู้เงินแต่ละครั้ง หรือขอบัตรเครดตแต่ละครั้งเราจะต้องมีเอกสารอะไรบ้างนะ

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลใช้เอกสารดังต่อไปนี้

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาบัตรข้าราชการ (กรณีที่มี)
  • สลิปเงินเดือน
  • หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร
  • Statement ย้อนหลังตามแต่สินเชื่อเจ้านั้นๆกำหนด

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

 

สามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii