masii เตือนระวังภัย รูดบัตรเครดิตเติมน้ำมัน

masii เตือนระวังภัย รูดบัตรเครดิตเติมน้ำมัน
masii เตือนระวังภัย รูดบัตรเครดิตเติมน้ำมัน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิต ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้จ่าย ซื้อสินค้า ช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งออนไลน์ และชำระค่าบริการต่าง ๆ แม้จะสร้างความสะดวกสบายให้อย่างมาก แต่การใช้บัตรเครดิตก็ต้องมีความระมัดระวัง ถ้าหากไม่ระมัดระวัง อาจจะตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพได้เช่นกัน วันนี้ masii อยากจะขอแนะนำ และฝาก เตือนระวังภัย รูดบัตรเครดิตเติมน้ำมัน ไปอ่านรายละเอียดกันเลยค่ะ

masii เตือนระวังภัย รูดบัตรเครดิตเติมน้ำมัน

เตือนภัย รูดบัตรเครดิตเติมน้ำมัน

ในปัจจุบันนี้ มีข่าวเกี่ยวกับภัยที่เกิดขึ้นจากการใช้งาน บัตรเครดิต ที่ขาดความระมัดระวังออกมามากมาย และเมื่อไม่นานมานี้ มีข่าว และข้อมูลเตือนภัยเกี่ยวกับการใช้งานบัตรเครดิต รวมไปถึงข่าวของผู้คนที่ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพเมื่อ รูดบัตรเครดิตเติมน้ำมัน อาจจะมีหลายคนที่สงสัยว่า รูดบัตรเครดิตเติมน้ำมัน น่ากลัวตรงไหน ทำไมต้อง เตือนภัย รูดบัตรเครดิตเติมน้ำมัน วันนี้เราจะมาเล่าให้ฟังกันค่ะ

ยกตัวอย่าง ภัยที่เกิดขึ้นกับผู้ใช้งานบัตรเครดิต รูดบัตรเครดิตเติมน้ำมัน เกิดขึ้นจากผู้ใช้งานบัตรเครดิต ได้ทำการ รูดบัตรเครดิตเติมน้ำมัน เป็นปกติ แต่เมื่อกลับมาเช็กยอดการใช้งาน กลับพบว่ามียอดค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่เกิดจากการเติมเงินเพื่อสตรีมมิ่งเกมส์ โดยเป็นการรูดบัตรเครดิตเพื่อชำระค่าไอเทมเกมส์ และอาจจะรวมไปถึงค่าใช้จ่ายในการดาวน์โหลดข้อมูลต่าง ๆ อีกด้วย

masii เตือนระวังภัย รูดบัตรเครดิตเติมน้ำมัน

ผู้ใช้รถยนต์ที่ใช้งานบัตรเครดิตในการชำระค่าน้ำมัน รวมไปถึงยอดที่เกิดจากการใช้บริการปั๊มน้ำมัน อาจจะไม่ทันระมัดระวัง เมื่อพนักงานบริการที่ปั๊มน้ำมันเติมน้ำมันให้คุณเสร็จ ก็แค่หยิบบัตรเครดิตออกมาเพื่อให้พนักงานตัวจริง หรืออาจจะมีมิจฉาชีพที่แฝงตัวมาหาผลประโยชน์ในรูปแบบของพนักงาน ดังนั้นคุณจะต้องใช้บัตรเครดิตด้วยความระมัดระวัง

เมื่อคุณ รูดบัตรเครดิตเติมน้ำมัน ระหว่างที่รอ อย่ามัวเผลอแชท หรือคุยโทรศัพท์เพลิน ๆ จนไม่ทันได้มองว่าการ รูดบัตรเครดิตเติมน้ำมัน ของคุณ อาจจะถูกนำไปใช้งานโดยไม่ได้รับอนุญาตเพื่อประโยชน์ของผู้อื่นในทางที่ผิดกฎหมาย

ดังนั้นหากคุณ รูดบัตรเครดิตเติมน้ำมัน ก็ควรระมัดระวัง หากเกิดข้อสงสัย หรือความผิดปกติ จากการใช้งาน ก็ควรสอบถาม หรือโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ อีกทั้งยังควรหมั่นสังเกตตลอดเวลา หากต้องจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต นอกจากนั้นสิ่งที่คุณสามารถทำได้ก็คือสมัครแจ้งเตือนการใช้งานบัตรเครดิตผ่านช่องทางต่าง ๆ ยกตัวอย่างเช่น ข้อความเตือนทางโทรศัพท์ หรือ sms เอาไว้ จะได้จัดการแก้ปัญหาในขั้นตอนต่อไปได้อย่างทันท่วงที และสามารถแก้ไขสถานการณ์ได้อย่างรวดเร็ว

สะดวกสบายด้วยการใช้งานบัตรเครดิต อย่างระมัดระวัง

masii เตือนระวังภัย รูดบัตรเครดิตเติมน้ำมัน

บัตรเครดิต คือสิ่งที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้จ่าย ซื้อสินค้า ช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งออนไลน์ และชำระค่าบริการ เพียงแค่รูดบัตรเครดิตก็สามารถชำระยอดต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นได้ โดยไม่ต้องใช้จ่ายเป็นเงินสด แต่หากต้องการใช้เงินสดก็สามารถ กดเงินสดจากบัตรเครดิต ได้อีกด้วย

บัตรเครดิต นอกจากจะได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานที่ต้องการความสบายในการใช้จ่ายเพื่อซื้อสินค้าแล้ว การรูดบัตรเครดิตเติมน้ำมัน ยังได้รับความนิยมจากผู้ใช้บัตรเครดิต และผู้ใช้รถยนต์อีกด้วย

ไม่ว่าคุณจะใช้บัตรเครดิตสะสมคะแนน บัตรเครดิตเงินคืน บัตรเครดิตสะสมไมล์ หรือบัตรเครดิตเติมน้ำมัน ก็สามารถรูดชำระยอดค่าน้ำมันได้เช่นกัน

ดังนั้นการใช้งานบัตรเครดิต ไม่ว่าจะเป็น รูดบัตรเครดิตเติมน้ำมัน หรือรูดบัตรเครดิตเพื่อชำระค่าสินค้า ก็ต้องหมั่นสังเกตให้ดี จะได้อุ่นใจ และมั่นใจในการใช้งานบัตรเครดิตนะคะ

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ข้อดีของบัตรเครดิตมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้บัตรเครดิตแทนเงินสด การสะสมคะแนนบัตรเครดิต เพื่อนำไปแลกของรางวัล การสะสมไมล์การบิน รวมไปถึงส่วนลด และโปรโมชั่นต่าง ๆ มากมาย การที่เราจะใช้งานบัตรเครดิตให้เกิดประโยชน์มากที่สุด ควรระมัดระวัง เพื่อเป็นการป้องการการถูกโจรกรรมข้อมูล อีกทั้งควรวางแผนการใช้จ่ายให้ดีเพื่อให้เกิดสภาพคล่องทางการเงินด้วยนะคะ

หรือหากต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141