เงินเดือน 15,000 สมัครบัตรเครดิต UOB ใบไหนได้บ้าง

เงินเดือน 15,000 สมัครบัตรเครดิต UOB ใบไหนได้บ้าง
เงินเดือน 15,000 สมัครบัตรเครดิต UOB ใบไหนได้บ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับการสมัครบัตรเครดิตสักใบหนึ่งนั่น ในปัจจุบันไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปแล้ว เพราะเพื่อนๆ คนไหนที่มีฐานเงินเดือนเริ่มต้น 15,000 ก็สามารถครอบครองบัตรเครดิตได้แล้ว และในตอนนี้ก็มีธนาคารหรือสถาบันทางการเงินต่างๆ ก็ได้ออกบัตรเครดิตที่ฐานเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 ที่สิทธิพิเศษหลากหลายไม่ว่าจะเป็น ช้อปปิ้ง กิน เที่ยว หรือไลฟ์สไตล์ไหนๆ ก็ไปได้ครบในบัตรเครดิตใบเดียว

เงินเดือน 15,000 สมัครบัตรเครดิต UOB ใบไหนได้บ้าง
ทำไมบัตรเครดิตต้องจำกัดเงินเดือน 15,000 บาท

ส่วนสถาบันทางการเงินอย่าง UOB คนไหนที่สนใจหรือกำลังเล็งบัตรเครดิตอยู่ แต่ไม่รู้จะเลือกบัตรเครดิตประเภทไหนดี ที่จะให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตัวเรามากที่สุด อีกทั้งก็ยังจะได้รับโปรโมชั่นดีๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านของการช้อปปิ้ง การเลือกรับประทานอาหาร หรือแม้แต่การท่องเที่ยว ก็อยากจะจัดหนัก จัดเต็ม โปรโมชั่นตลอดทั้งปี อดใจกันไม่ไหวแล้วใช่มั้ย งั้นตาม masii มาดูกันเลย

ครบครันและแสนคุ้มไปกับบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ (UOB PREFERED)

บัตรเครดิตใบแรกที่อยากจะนำเสนอให้เพื่อนๆ รู้จักกันกับบัตรเครดิต UOB PREFERED ความแปลกใหม่ของเขาคือ เพื่อนๆ มักจะคุ้นหน้าตาบัตรเครดิตในรูปแบบแนวนอนกันใช่มั้ย แต่สำหรับบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์จะในรูปแบบแนวตั้ง เรียกได้ว่า แปลกใหม่ น่าจับต้องมากๆ เลย สำหรับความพิเศษของบัตรเครดิตใบนี้คือ ถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนที่ใช้ชีวิตอยู่บนตัวเมือง ทุกเช้าต้องดื่มกาแฟเรียก Grab ทั้งเดินทาง ทั้งสั่งอาหารมารับประทาน บัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ ตอบโจทย์อย่างแน่นอน เพราะมีโปรโมชั่นดีๆ ที่คอยเข้าร่วมตลอดทั้งปีกับทางรายการที่กล่าวมา ทั้งส่วนลด เครดิตเงินคืนก็จัดเต็ม

จุดเด่น

    • ทุกๆ การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต 15 บาท = 1 คะแนน สะสมคะแนนเพื่อนำไปแลกรางวัลได้
    • รับคะแนน The 1 เพิ่ม 3 คะแนน สำหรับยอดการใช้จ่ายทุก 25 บาท ที่ Central ทุกสาขา, Zen, Robinson,  Central Food Hall, Tops market, Tops SUPERSTORE, Tops superkoom, Tops daily, Muji, Marks & Spencer และ FamilyMart
      รับเครดิตเงินคืน 15% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรที่ คาเฟ่ อเมซอน, ทรู คอฟฟี่, ดีนแอนด์เดลูกา และ แกร็บ


สนใจสมัครบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

เต็มที่ได้ทุกวันด้วยบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินั่ม (UOB YOLO PLATINUM)

หากหลงใหลในแสง สี เสียง พบปะเจอผู้คน ทาง มาสิ ขอแนะนำบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินั่ม บัตรเครดิตใบนี้ พิเศษอย่างไร แน่นอนว่าหากเพื่อนๆ มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตไม่ว่าจะหมวดหมู่ไหนก็รับเครดิตเงินคืนไปเลย 1% จากยอดใช้จ่าย และถ้าหากใช้จ่ายในช่วงโปรโมชั่นรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 10% กันไปเลย พิเศษขนาดนี้แล้ว หากไม่สมัครบัตรเครดิตใบนี้ ตอนนี้ ระวังจะเสียดายกันภายหลังนะ

จุดเด่น

  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10% ที่รถไฟฟ้า MRT, ร้านบูทส์, ร้านวัตสัน, ร้านมัตสึโมโตะ คิโยชิ, ร้านแฟมิลี่มาร์ท, เบอร์เกอร์ คิง, Shopee และ Grab
  • รับสิทธิ์แบ่งชำระ 0% นาน 3 เดือน ในหมวดท่องเที่ยวและออนไลน์
  • รับสิทธิ์ ซื้อ 1 ฟรี 1 เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่ SF ทุกสาขา (วันนี้ – 31​ ธ.ค. 62)

สนใจสมัครบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินั่ม
uob-yolo-platinum

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มองหาบัตรเครดิตไลฟ์สไตล์อื่นๆ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้เลย หากมีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามแอดไลน์เข้ามาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141