สุดเศร้าใจ…ลีโอ ไอ้หนูของยาย ลาลับกลับดาวหมา แฟนเพจสุดห่วงคุณยาย…พร้อมทำ ประกันสัตว์เลี้ยง ไว้อุ่นใจทุกการรักษา

สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เรื่องของความผูกพันไม่ว่าจะกับคน สิ่งของ หรือสัตว์เลี้ยง เมื่อได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกันและกัน ย่อมเกิดความผูกพันกันได้ และมีคุณค่าทางจิตใจเกินกว่าหาสิ่งใดเปรียบได้อยู่แล้ว ยิ่งเป็นเรื่องของคนในครอบครัวไม่ว่าเป็นญาติ พี่น้อง หรือแม้กระทั่ง สัตว์เลี้ยงแสนรัก ของเราที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต เมื่อถึงเวลาที่ต้องลาจากกัน ย่อมนำพามาซึ่งความเสียใจที่เกินกว่าจะหาสิ่งใดมาแทนกันได้เช่นกัน และอย่างในวันนี้ มาสิ ได้หยิบเอาอีกหนึ่งความรักความผูกพันดี ๆ ที่มีระหว่างเจ้าของและสัตว์เลี้ยงแสนรัก ที่แม้นจะเหลือเพียงความทรงจำต่อไปนับจากนี้ แต่ช่วงเวลาที่ผ่านมา ความรักความผูกพันของทั้งสองที่ได้แสดงให้เราได้เห็นกัน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสร้างความอิ่มเอมใจให้กับเราทุกครั้งที่ได้เห็นกับ การจากไปของ ลีโอ ไอ้หนูของยาย สุนัขพันธุ์โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ ที่มักมีคลิปน่ารัก ๆ คู่กับคุณยาย ผ่านโซเชียลกันเสมอ วันนี้ มาสิ ก็จะพาทุกคนได้ไปทำความรู้จัก และย้อนความน่ารักของเจ้าลีโอกับคุณยายกันให้มากขึ้น แม้ความน่ารักนี้จะเหลือเพียงความทรงจำให้เราได้นึกถึงแล้วก็ตาม นอกจากนี้ ไม่เพียงความรักน่าและคิดถึงที่ มาสิ ได้นำมาฝากให้ทุกคนได้ดูกันเพียงเท่านั้น สำหรับเหล่าทาสหรือเจ้าของสัตว์เลี้ยงทั้งหลายมาสิอยากชวนให้มาเติมความรักความสุขให้กับสัตว์เลี้ยงแสนรักของเรากันได้อย่างเต็มที่ด้วย ประกันสัตว์เลี้ยง ที่ให้ความคุ้มครองครบ ทั้งเจ็บป่วยบาดเจ็บ พร้อมความคุ้มครองพิเศษความเสียหาต่อบุคคลภายนอก จะมีแผนประกันไหนน่าสนใจบ้างนั้นไปติดตามกัน

สุดเศร้าใจ…ลีโอ ไอ้หนูของยาย ลาลับกลับดาวหมา แฟนเพจสุดห่วงคุณยาย…พร้อมทำ ประกันสัตว์เลี้ยง ไว้อุ่นใจทุกการรักษา

เจ้าลีโอ สุนัขพันธุ์โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ อีกหนึ่งน้องหมาขวัญใจชาวโซเชียล ที่หลายคนชื่นชอบจากคลิปน่ารักคู่กับคุณคุณยายท่านหนึ่งที่เลี้ยงมันเสมือนเป็นเด็กเล็กคนหนึ่งในเพจลีโอ #ไอ้หนูของยาย พร้อมกับคำพูดน่ารักๆของคุณยายที่มีต่อเจ้าลีโอ อาทิเช่น “น้ำก็ยังอาบไม่เป็น แล้วจะมีเมียได้ยังไงลูกเอ๊ย”  เจ้าลีโอ เกิด 28 ต.ค. 2553 และเสียชีวิต 25 ส.ค. 2565 รวมอายุได้ 11 ปี 9 เดือน 28 วัน

ขอบคุณภาพ : ลีโอ #ไอ้หนูของยาย
ขอบคุณภาพ : ลีโอ #ไอ้หนูของยาย

ซึ่งเมื่อวันที่ 25 ส.ค.65 ที่ผ่านมา  เมื่อเฟซบุ๊ก Nutsara Horasat ของแม่ตุ๊ก เจ้าของลีโอ และเจ้าของเพจ ลีโอ #ไอ้หนูของยาย ได้แจ้งข่าวที่ทำเอาแฟนคลับต่างรู้สึกสะเทือนใจเป็นอย่างมากกับข่าวการจากไปอย่างกะทันหันของเจ้าลีโอ โดยแม่ตุ๊กได้โพสต์ข้อความระบุว่า ” 25/08/65 เป็นวันที่แม่ตุ๊กเสียใจที่สุดในชีวิต ที่ลีโอของลูกแม่จากไปอย่างสงบในเวลา 11.00 น. เกิด 28 ต.ค.2553 เสียชีวิต 25 ส.ค. 2565 รวมอายุได้ 11 ปี 9 เดือน 28 วัน

วันนี้แม่ขับรถกลับจากที่ทำงานมาถึงบ้านรู้สึกช้ามากๆทั้งที่แม่ขับรถเร็วมากกว่าทุกวันพอน้องชายโทรศัพท์ไปบอกว่าลีโอไม่ไหวแล้วพี่ตุ๊ก ในใจก็ยังหลอกตัวเองว่าลีโอไม่เป็นไรนะ  พอลงจากรถเข้าบ้านก็เห็นลีโอนอนนิ่ง ๆ อยู่บนเตียง  เข้าไปกอดไปหอมเนื้อตัวเค้ายังนิ่ม ๆ เหมือนเค้าหลับอยู่ เพียงแต่เรียกลีโอ ๆ เค้าไม่ตื่นมองหน้า และยิ้มให้แม่เท่านั้นเอง ตั้งแต่อยู่ด้วยกันมาไม่มีวันไหนเลยที่แม่ตุ๊กไม่รักลีโอ ไม่เคยดุ ไม่เคยตี เลี้ยงและดูแลกันอย่างดีที่สุดเท่าที่แม่คนนี้ทำได้ และลีโอก็เป็นเด็กดีมากไม่ดื้อ ไม่ซน ไม่ทำลายข้าวของ คอยดูแลยายเวลาแม่ไปทำงาน

ขอบคุณภาพ : ลีโอ #ไอ้หนูของยาย
ขอบคุณภาพ : ลีโอ #ไอ้หนูของยาย

ยังจำได้ไม่เคยลืมวันแรกที่ลีโอเข้ามาอยู่ มาถึงบ้านวันนั้นไม่มีกับข้าวอะไรเลยที่จะให้ลีโอกินนอกจากต้มจับฉ่าย ยายเลยให้กินต้มจับฉ่ายกับข้าวสวย ลีโอกินอย่างอร่อยเลยตอนนั้นอายุสัก 2 เดือน แล้วลีโอก็นอนในห้องกับแม่ตุ๊กคืนนั้นลีโอท้องเสียหลายครั้งก็เคาะประตูเรียกแม่ตุ๊กทุกครั้งให้เปิดแล้ววิ่งมาถ่ายนอกบ้าน ไม่เคยอึหรือฉี่บนบ้านเลย ฉี่อึนอกบ้านก็เป็นที่เป็นทางไม่เลอะเทอะ ลีโอมีสุขภาพแข็งแรงมาตลอด

3 เดือนหลังที่ลีโอเริ่มป่วย แม่ตุ๊กก็พาไปตรวจที่โรงพยาบาลหลาย ๆ แห่งก็ไม่แน่ชัดว่าป่วยเป็นอะไร และให้น้องชายหยุดขายของเพื่อมาดูแลลีโอที่ป่วยน้องชายก็เต็มใจมาดูแลเพราะรักลีโอ ผลตรวจรู้แต่ว่าเป็นเนื้องอกที่รักแร้ขาหน้าซ้าย จนเวลาผ่านไป ลีโอเริ่มเดินไม่ค่อยได้เนื้อเริ่มก้อนใหญ่ขึ้นเริ่มเดินเซ แม่ตุ๊กก็ซื้อพรมมาปูรองให้ลีโอเดินเต็มบ้านจนกระทั่งลีโอเดินไม่ได้น้องชายก็อุ้มไปอึไปฉี่ก็ไม่เคยบ่นว่าเหนื่อยที่ต้องดูแลลีโอเลยสักคำ จนกระทั่งลีโอนอนอึนอนฉี่ แม่ตุ๊กกับน้องก็ไม่เคยบ่นหรือรังเกียจเลย ดีใจด้วยซ้ำที่ลีโออึและฉี่ออกมา  แต่ลีโอพยามจะลุกขึ้นมาอึฉี่เองแต่ไม่ไหว

ขอบคุณภาพ : ลีโอ #ไอ้หนูของยาย
ขอบคุณภาพ : ลีโอ #ไอ้หนูของยาย

พอมารู้ว่าเป็นมะเร็งก็เมื่อวันที่ 21/08/65 หลังจากนั้นก็ได้ปรึกษากับคุณหมอถึงเรื่องแนวทางการรักษา ยังไม่ทันได้เริ่มรักษาเลยลีโอก็มาจากไปไวมากจนแม่ตุ๊กทำใจไม่ได้..ลีโออดทนมากไม่เคยร้อง ทนจนไม่ไหวจริง ๆ และโรคร้ายก็คงจะทำลายระบบข้างในจนหมด..เมื่อเช้ายังนอนมองหน้าแม่ก่อนไปทำงานเลย เห็นแววตาลีโอแล้วแม่มีพลังมาก..คืนนี้แม่ตุ๊กจะนอนกอดใครลีโอไม่อยู่แล้ว”

นอกจากนี้ แม่ตุ๊ก ยังได้คลิปที่คุณยายได้บอกลาลีโอ โดยพูดกับลีโอว่าขอให้หนูหลับให้สบาย ไม่ต้องห่วงแม่กับยาย หนูไม่เคยทำอะไรเสียหายเลย แม่กับยายก็รักเอ็งจังเลย หลังจากนั้นคุณยายก็ได้ก้มลงไปหอมแก้มเจ้าลีโอเป็นครั้งสุดท้าย ท่ามกลางเสียงร้องไห้สะอื้นของแม่ตุ๊ก ที่ยังทำใจกับการจากไปของลีโอไม่ได้

เรียกได้ว่า สร้างความสะเทือนใจ และสร้างความเสียใจให้กับเหล่าแฟนคลับ ผู้ติดตามและผู้ที่ทราบข่าวมากที่เดียว เหล่าแฟนคลับ และผู้ติดตามทั้งหลายต่าง มาคอมเม้นท์ไว้อาลัย และให้กำลังใจกับทางครอบครัวแม่ตุ๊กและคุณยายกันเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ มาสิ ก็ส่งให้เจ้าลีโอได้เดินทางกลับ ไปเติมโต เจริดจรัส และมีความสุขบนดาวน้องให้เต็มที่ และ มาสิ ขอแสดงความเสียใจและเป็นกำลังใจให้กับแม่ตุ๊ก คุณยาย และครอบครัวต่อการจากไปในครั้งนี้ด้วยครับ

อย่างที่เราทราบกันดีครับ เรื่องของโรคภัยไข้ เป็นเรื่องที่ไม่ว่าใคร ก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นทั้งไม่ว่าจะเป็นตัวเอง คนที่เรารัก หรือแม้แต่สัตว์เลี้ยงแสนรักของเรา แต่เราก็คงจะฝืนความเป็นไปตามธรรมชาติไม่ได้ใช่ไหมครับ ในเมื่อเรื่องของธรรมชาติเป็นที่เราไม่สามารถฝืนได้ แต่เราก็สามารถเตรียมพร้อมที่จะรับมือกับมันได้  ดังนั้น เรามาเติมความพร้อมรับมือกับทุกปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นให้สัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณได้เต็มที่ด้วย ประกันสัตว์เลี้ยง ที่ให้ความคุ้มครองครบ ทั้งเจ็บป่วยบาดเจ็บ พร้อมความคุ้มครองพิเศษความเสียหาต่อบุคคลภายนอก จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปดูกัน

ทิพยคนรักสัตว์เลี้ยง TIP Pet Lover

เป็นอีกหนึ่งประกันสัตว์เลี้ยง ที่รับสัตว์เลี้ยงที่มีอายุตั้งแต่ 3 เดือน-7 ปี ไม่ต้องตรวจสุขภาพ ไม่ต้องฝังไมโครชิพ  ช่วยคุ้มครองดูแลสัตว์เลี้ยงแสนรักเมื่อเจ็บไข้ได้ป่วย โดยจะคอยดูแลค่ารักษาพยาบาล รวมถึงยังคุ้มครองบุคคลภายนอก กรณีที่สัตว์เลี้ยงของเราไปสร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่น โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • ค่ารักษาพยาบาลจากการเจ็บป่วย หรือจากการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ
  • การรับผิดต่อบุคคลภายนอก ได้แก่ชีวิต และร่างกายของบุคคลภายนอกเนื่องมาจากสัตว์เลี้ยง หรือ ทรัพย์สินของบุคคลภายนอกเนื่องมาจากสัตว์เลี้ยง
  • ค่าใช้จ่ายในพิธีศพสัตว์เลี้ยง ความคุ้มครองเพิ่มเติมจากประกันสัตว์เลี้ยง
  • กรณีสัตว์เลี้ยงเสียชีวิตจากการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุและการเจ็บป่วย
  • ค่าวัคซีนป้องกันโรคในสัตว์เลี้ยง
  • ค่าใช้จ่ายในการโฆษณา/การประกาศเพื่อติดตามสัตว์เลี้ยงที่สูญหาย
  • ผลประโยชน์ค่ารับฝากเลี้ยงกรณีเจ้าของไปต่างประเทศ

    ประกันสัตว์เลี้ยง ทิพยคนรักสัตว์เลี้ยง TIP Pet Lover
    ประกันสัตว์เลี้ยง ทิพยคนรักสัตว์เลี้ยง TIP Pet Lover

ทุกการจากลา เป็นเรื่องยากเสมอสำหรับที่ต้องทำใจ ต่อให้เราพยายามที่จะรั้งเขาไว้แค่ไหน สุดท้ายเราก็รั้งเขาไว้ได้แค่เพียงความทรงจำ มาเปลี่ยนการจากลาให้เป็นสิ่งที่มีความค่า และนำพาซึ่งความสุขมาให้เรากันเถอะ แม้ตัวจะจากไปแต่ใจเรายังคงใกล้กันเสมอ

สนใจทำประกันสัตว์เลี้ยง

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประกันสัตว์เลี้ยง

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh

Website: www.masii.co.th

Blog: https://masii.co.th/blog

Line: @masii

Tel: 02 710 3100 

Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh

Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri

Twitter: twitter.com/MasiiGroup

#สินเชื่อ #ประกัน

#รถแลกเงิน #บ้านแลกเงิน #สินเชื่อส่วนบุคคล

#บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์

#กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน #เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii

#มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison