เช็กประกันสังคมออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชันได้ 

เช็กประกันสังคมออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชันได้ 
เช็กประกันสังคมออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชันได้ 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การเข้าถึงข้อมูลและรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับสิทธิประกันสังคมเดี๋ยวนี้ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็แค่หยิบมือถือขึ้นมาเช็กประกันออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน SSO Connect ได้แล้ว เรียกว่ามีข้อสงสัยอะไรก็สามารถหาข้อมูลได้ทันที แถมฟังก์ชันการใช้งานต่าง ๆ ภายในแอปพลิเคชันก็เข้าใจง่ายใช้ได้ไม่ยุ่งยากอีกด้วย ส่วนใครยังไม่มีรีบดาวน์โหลดมาใช้งานไปพร้อม ๆ กับ masii ได้เลย 

เช็กประกันสังคมออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชันได้

โหลดแอป เช็คประกันสังคมออนไลน์

Cr. App SSO Connect Mobile

จ่ายเงินประกันสังคมทุกเดือนแล้วอยากเช็กยอดเงินและสิทธิประกันสังคมต่าง ๆ ให้ชื่นใจสักหน่อย ไม่ต้อง
วุ่นวาย มานั่งเปิดคอมพิวเตอร์หรือเดินทางไปติดต่อสอบถามกับทางสำนักงานประกันสังคมด้วยตัวเองแล้ว แนะนำให้หยิบมือถือขึ้นมาดาวน์โหลดด่วน! กับ SSO Connect แอปพลิเคชันของประกันสังคมที่เปิดให้ใช้งานโดยไม่มีค่าใช้จ่ายทั้งในระบบ iOS และ Andriod 

cfc-insert-banner-900x200

สะดวก ง่าย เช็กข้อมูลประกันสังคมออนไลน์ผ่าน SSO Connect

เช็กประกันสังคมออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชันได้ 

ทำไมต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน SSO Connect ของประกันสังคม เพราะสามารถเข้าไปเช็กข้อมูลต่าง ๆ เช่น ตรวจสอบสิทธิผู้ประกันตน ดูยอดเงินสมทบกรณีชราภาพ ตรวจสอบสิทธิทันตกรรม การเปลี่ยนโรงพยาบาล และข่าวสารความเคลื่อนไหวจากประกันสังคมได้รวดเร็วและง่ายยิ่งขึ้น 

สนใจสมัครประกันสุขภาพ

regis-but
สนใจสมัคร!

เพียงแค่นี้ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเช็กข้อมูลข่าวสารของประกันสังคมแบบออนไลน์ผ่านแอปพลิชันได้ตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว ส่วนใครที่มีประกันสังคมอยู่แต่อยากได้สิทธิการรักษาพยาบาลที่ให้การคุ้มครองมากเดิมดังนั้น การทำประกันสุขภาพ ไว้ก็น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งคุณสามารถซื้อประกันสุขภาพได้ง่ายยิ่งขึ้นแค่ คลิกที่นี่ หรือโทร 02 710 3100 และทัก LINE @masii มาปรึกษากับพนักงานของเราได้

ประกันโคโรนา ถูกที่สุด