เหตุผลที่นักเดินทางควรสะสมไมล์กับบัตรเครดิตเคทีซี

เหตุผลที่นักเดินทางควรสะสมไมล์กับบัตรเครดิตเคทีซี
เหตุผลที่นักเดินทางควรสะสมไมล์กับบัตรเครดิตเคทีซี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เหตุผลที่นักเดินทาง นักท่องเที่ยว และผู้ที่โดยสารเครื่องบินเป็นประจำควรสะสมไมล์กับบัตรเครดิตเคทีซี เพื่อรับสิทธิพิเศษมีหลายข้อ และแต่ละข้อก็มอบความคุ้มค่า และความพิเศษให้กับการเดินทาง และการใช้ชีวิตของคุณแบบฟิน ๆ ตาม masii มาดูกันว่ามีเหตุผลอะไรบ้าง

เหตุผลที่นักเดินทางควรสะสมไมล์กับบัตรเครดิตเคทีซี

ทำความรู้จักบัตรเครดิตสะสมไมล์

เหตุผลที่นักเดินทางควรสะสมไมล์กับบัตรเครดิตเคทีซี

บัตรเครดิตสะสมไมล์จากเคทีซีมีหลายใบ แต่อาจจะมีหลายคนที่ยังไม่ทราบว่าบัตรเครดิตสะสมไมล์คืออะไรกันนะ เราบอกเลยว่าบัตรเครดิตสะสมไมล์ของเคทีซีก็คือบัตรเครดิตที่ทาง KTC ร่วมกับสายการบินชั้นนำทั้งการบินไทย และบางกอกแอร์เวย์ ในการมอบสิทธิพิเศษด้านต่าง ๆ ให้กับผู้ถือบัตรเครดิตสะสมไมล์ในการชำระค่าตั๋วเครื่องบิน รวมไปถึงการช้อปปิ้งเพื่อการสะสมไมล์อีกด้วย ส่วนการคิดคะแนนไมล์สะสมนั้นก็มาจากจากระยะทางบินของไฟลท์ในเส้นทางบินต่าง ๆ ในทริปของคุณ นอกจากนั้นก็ยังมีสิทธิพิเศษด้านอื่น ๆ อีกมากมายเลยนะ ทั้งการช้อปปิ้ง การรูดซื้อสินค้า การช้อปปิ้งออนไลน์ วงเงินประกันเดินทาง และวงเงินคุ้มครองกระเป๋าเดินทางอีกด้วย

สะดวกสบาย สะสมไมล์ ROP กับบัตรเครดิตเคทีซี

สำหรับใครที่มีใช้บริการสายการบินไทย จองตั๋วเครื่องบินการบินไทย เราแนะนำให้คุณใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี เพื่อสะสมไมล์ ROP หรือ Royal Orchid Plus ไมล์ กับการบินไทยกันดีกว่า เพราะคะแนนการสะสมไมล์ ROP สามารถใช้ได้กับสายการบินไทย สายไทยสมายล์ และสายการบินพันธมิตรของการบินไทย อีกด้วย สำหรับคะแนนไมล์ ROP ก็สะสมได้ง่าย โดยไมล์การบินขึ้นอยู่กับเส้นทางบินของคุณ นอกจากนั้นยังสามารถสะสมไมล์ได้แบบง่าย ๆ เพียงช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งออนไลน์ หรือใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC สะดวกสบาย สะสมไมล์ก็ได้ ช้อปปิ้งก็ดีค่ะ

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

สะดวกสบาย สะสะไมล์ ฟลายเออร์ โบนัส กับบัตรเครดิตเคทีซี

สำหรับนักเดินทางที่ใช้บริการสายการบินบางกอกแอร์เวย์ คุณสามารถสะสมไมล์การบินของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ที่เรียกว่า คะแนนสะสมฟลายเออร์ โบนัส โดยลูกค้าบัตรเครดิตเคทีซีสามารถใช้คะแนน KTC FOREVER เพื่อแลกเป็นคะแนนสะสมฟลายเออร์โบนัส โดยใช้ 1.5 คะแนน KTC FOREVER : 1 คะแนนสะสมฟลายเออร์โบนัส สะดวกสะบายในการเพิ่มคะแนน KTC FOREVER ด้วยการใช้จ่าย ช้อปปิ้ง หรือช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตเคทีซีได้ง่าย ๆ อีกด้วย ตอบโจทย์ทั้งนักเดินทาง นักท่องเที่ยว และสายช้อปปิ้งด้วยนะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักเดินทางในการสะสมไมล์ได้ถูกใจ เดินทางฟิน ๆ สามารถสะสมไมล์กับเส้นทางบิน และสายการบินชั้นนำที่คุณเลือก หากสนใจบัตรเครดิตตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141