3 บัตรเครดิต สมัครง่าย อนุมัติไว พร้อมใช้ทันที

3 บัตรเครดิต สมัครง่าย อนุมัติไว พร้อมใช้ทันที
3 บัตรเครดิต สมัครง่าย อนุมัติไว พร้อมใช้ทันที
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การรอคอยผลการอัปเดตบัตรเครดิตที่เราสมัครไปจากธนาคารหรือสถาบันทางการเงิน เป็นเรื่องที่เราตั้งหน้าตั้งตารออย่สงมาก แต่สุดท้ายกลับเจอคำแจ้งเตือนว่า ไม่ผ่านการอนุมัติ แบบนี้เราก็มักจะเสียใจและหมดกำลังใจในการสมัครบัตรเครดิตต่อไปอีกแล้ว

3 บัตรเครดิต สมัครง่าย อนุมัติไว พร้อมใช้ทันที

3 บัตรเครดิต สมัครง่าย อนุมัติไว พร้อมใช้ทันที
3 บัตรเครดิต สมัครง่าย อนุมัติไว พร้อมใช้ทันที

ปัญหาสำหรับการ ไม่ผ่านการอนุมัติ จะหายหมดไป แน่นอนว่า ถ้าเราสมัครบัตรเครดิตผ่านอย่างไรเราก็ต้องแฮปปี้อย่างแน่นอนจ้า และถ้าเกิดอยากรู้แล้วว่า บัตรเครดิตบัตรไหน เจ้าไหนนะ ที่จะสมัครง่าย อนุมัติไว พร้อมรูดชำระทันที ก็ตาม masii มาเลยค่ะ

บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD 

หากย้อนกลับเมื่อก่อน บัตรเครดิตจากธนาคารกรุงไทย เรียกได้ว่า สมัครก็ยาก อนุมัติก็ยาก แต่สำหรับปัจจุบันนั้น ทุกคนแทบจะพูดเหมือนกันว่า อนุมัติง่ายมาก และไฮไลท์สำหรับบัตรเครดิตที่อยากจะแนะนำเลยคงหนีไม่พ้นบัตรเครดิตเคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด เพียงเพื่อนๆ ที่มีฐานเงินเดือนเริ่มต้น 15,000 บาทก็สมัครได้แล้ว

และบอกเลยว่าโปรโมชั่นนี้ ส่วนลด สิทธิพิเศษ จัดหนักจัดเต็ม ตลอดทั้งปีจ้า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการกิน การเที่ยว การสบาย มีหมด รวมไปถึงการผ่อนชำระสินค้า 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือนก็ทำได้เช่นกันค่ะ

สนใจสมัครบัตรเครดิตเคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

KTC Platinum Mastercard

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต CITI REWARDS

สถานบันทางการเงินอย่างซิตี้ ก็ต้องขอบอกเลยว่า สมัครง่าย อนุมัติง่าย ไม่แพ้เจ้าไหนเลย สำหรับเพื่อนๆ ที่มีฐานเงินเดือนเริ่มต้น 15,000 บาท เกิดสนใจอยากทำบัตรเครดิตที่ออกแบบมาให้สะสมคะแนน แล้วนำคะแนนไปแลกของรางวัลต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นส่วนลด โปรโมชั่น บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด คือสิ่งที่เพื่อนๆ กำลังตามหาอย่างแน่นอนจ้า

และสำหรับเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งออนไลน์จากเว็บไซต์ดังอย่าง Lazada หรือ Shopee ก็สามารถรับคะแนนสะสมได้มากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วยนะคะ ว้าว สุดพิเศษแบบนี้ รีบมาสมัครกันเลยจ้า

สนใจสมัครบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด
citi-rewards-new-300x190

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต UOB PREFERED

แน่นอนว่า ชาวเมืองอย่างเราๆ หากมองหาบัตรเครดิตที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดๆ มีบัตรเครดิตใบนี้ ใบเดียว คุ้มค่าอย่างแน่นอน คงหนีไม่พ้นสำหรับบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ เพราะสำหรับบัตรเครดิตใบนี้เพื่อนๆ คนไหนที่ชื่นชอบการเดินทางผ่าน Grab หรือแวบดื่มกาแฟจาก Amazon Cafe, True Coffee เพิ่มรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 15% เลยนะคะ แถมเจ้าตัวบัตรเครดิตบอกเลยว่า เก๋ไม่แพ้เจ้าไหนๆ เลยค่ะ อย่ารอช้ากันนะคะ

สนใจสมัครบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

เพียงเท่านี้คงจุใจกันแล้วใช่มั้ยคะ แต่ถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจบัตรเครดิตประเภทอื่นๆ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตรงกับตัวเองได้เลยนะคะ มีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามแอด LINE @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า
ad-banner-credit-card-900x141