รถแลกเงิน รีไฟแนนซ์รถ My Car My Cash ทำไมต้องสมัคร กับ Masii 

รถแลกเงิน รีไฟแนนซ์รถ My Car My Cash ทำไมต้องสมัคร กับ Masii 
รถแลกเงิน รีไฟแนนซ์รถ My Car My Cash ทำไมต้องสมัคร กับ Masii 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

รถคือเงิน My Car My Cash สินเชื่อรถของธนาคารไทยพาณิชย์ที่เจ้าของรถสามารถกู้เงิน เพื่อรับเงินก้อนมาใช้จ่ายได้ไม่ยาก เพียงใช้สมุดคู่มือจดทะเบียนรถยนต์ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด มาเป็นหลักทรัพย์ในการสมัครสินเชื่อ และยังมีรถไว้ใช้งานได้ตามปกติ แต่สำหรับใครไม่อยากยุ่งยากในการสมัคร รถแลกเงิน รีไฟแนนซ์รถ My Car My Cash แนะนำสมัครออนไลน์ผ่านทาง Masii สะดวก รวดเร็ว ได้เงินก้อนทันใช้แน่นอน

รถแลกเงิน รีไฟแนนซ์รถ My Car My Cash ทำไมต้องสมัคร กับ Masii 

มาสิ คืออะไร 

Masii เป็นเว็บไซต์บริการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย ที่นำเสนอราคาและข้อมูลที่เป็นกลางเพื่อให้ลูกค้าสามารถสมัครผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ถูกใจที่สุด ไม่ว่าจะ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อบ้าน บัตรเครดิต รวมถึงประกันภัยต่าง ๆ เช่น ประกันสุขภาพ ประกันโรคมะเร็ง ประกันอุบัติเหตุ ประกันกลุ่ม ประกันรถยนต์ ประกันเดินทางทั้งในและต่างประเทศ ประกันภัยโดรน พ.ร.บ. เป็นต้น

รถแลกเงิน รีไฟแนนซ์รถยนต์ จำนำทะเบียนรถยนต์ สมัครเลย!.jpg

สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash ดียังไง 

จุดเด่นของของสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash คือ ให้วงเงินอนุมัติสูงสุด 5 ล้านบาท สามารถผ่อนชำระค่างวดได้ตามความต้องการ มีให้เลือกตั้งแต่ 12, 24, 36, 48, 60, 72 และ สูงสุดถึง 84 งวด โดยรถยนต์ที่ใช้เป็นหลักประกันต้องมีอายุไม่เกิน 15 ปี ยกเว้นกรณีผ่อนชำระ 84 เดือน รถต้องอายุไม่เกิน 12 ปี และเมื่อรวมระยะเวลาผ่อนชำระแล้วต้องไม่เกิน 19 ปี

รถแลกเงิน รีไฟแนนซ์รถ My Car My Cash ทำไมต้องสมัคร กับ Masii .jpg

ทำไมต้องสมัครรถแลกเงิน รีไฟแนนซ์รถ กับ มาสิ 

  • มีทีมงานที่เชี่ยวชาญคอยดูแลให้ทุกขั้นตอน ตั้งแต่ช่วยประเมินวงเงิน ค่างวดรถ พร้อมให้คำแนะนำสินเชื่อรถแลกเงิน รีไฟแนนซ์รถ ที่เหมาะกับคุณ จนถึงประสานงานและติดตามผลการอนุมัติสินเชื่อ
  • Masii เป็นพาร์เนอร์กับธนาคารและสถาบันการเงินที่น่าเชื่อถือ ซึ่งช่วยเพิ่มโอกาสให้การอนุมัติสินเชื่อรถแลกเงินง่ายยิ่งขึ้น
  • สะดวกสบาย ไม่ต้องเปรียบเทียบข้อมูลสินเชื่อรถแลกเงินจากธนาคารและสถาบันการเงิน ด้วยตัวเองให้ยุ่งยาก เสียเวลา
  • รวดเร็ว รับเงินก้อนทันใช้ พร้อมมีบริการตรวจสภาพและรับเอกสารถึงบ้าน (ภายในพื้นที่ที่กำหนด) โดยไม่ต้องเดินทางไปธนาคาร
  • สิทธิพิเศษมากมาย เช่น ประกันอุบัติเหตุ โปรโมชั่นดอกเบี้ยอัตราพิเศษ Gift Voucher เป็นต้น

รถแลกเงิน รีไฟแนนซ์รถ My Car My Cash ทำไมต้องสมัคร กับ Masii .jpg

สนใจสมัคร สินเชื่อรถแลกเงิน My Car My Cash 

SCB My Car My Cash

regis-but
สนใจสมัคร

อย่างไรก็ตามนอกเหนือจาก My Car My Cash แล้วมาสิก็ยังสินเชื่อรถแลกเงินที่น่าสนใจ ของธนาคารอื่น ๆ ให้ได้เลือกสมัครกันอีกด้วย เพียง คลิกที่นี่ กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน แล้วทีมงานมาสิจะติดต่อกลับ เพื่อแนะนำสินเชื่อรถแลกเงินที่เหมาะสมและตรงกับความต้องการของคุณ หรือสอบถามข้อมูลสินเชื่อรถแลกเงินเพิ่มเติมโทร 02 710 3100 และ LINE: @masii

banner-blog-car-for-cash-900x141