กดเงินสดจากบัตรเครดิต ดีหรือเปล่า

กดเงินสดจากบัตรเครดิต ดีหรือเปล่า
กดเงินสดจากบัตรเครดิต ดีหรือเปล่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ต้องการเงินด่วนในช่วงเวลาหนึ่ง การกดเงินสดจากตู้ ATM อาจจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุด เพราะเราจะได้เงินสดออกมาใช้เลย แต่ถ้าอยู่ในช่วงที่บัตร ATM เราไม่มีเงินล่ะ เราจะทำอย่างไร การกดเงินสดจากบัตรกดเงินสด ก็จะเป็นคำตอบที่ดีเช่นกันครับ แต่ถ้าไม่มีบัตรกดเงินสดละ เราจะทำยังไง เอางี้ครับ ลองเปิดกระเป๋าสตางค์ดู ถ้ามีบัตรเครดิต เราจะสามารถ กดเงินสดจากบัตรเครดิต ได้หรือเปล่านะ แล้วจะต้องพบกับอะไรบ้างหลังกดเงินจากบัตรเครดิต

กดเงินสดจากบัตรเครดิต ดีหรือเปล่า

การกดเงินสดจากบัตรเครดิต ต้องรู้ไว้ก่อนครับว่าบัตรเครดิตนั้นทำมาเพื่อใช้รูดซื้อสินค้าเป็นหลัก ซึ่งต่างจากบัตรกดเงินสดที่ทำมาเพื่อกดเงินสดเป็ฯหลักเพราะฉะนั้นหากเรานำบัตรเครดิตไปกดเงินสดก็เท่ากับว่าใช้ผิดประเภท แต่สามารถใช้ได้ ซึ่งแน่นอนว่าค่าธรรมเนียมนั้นจะสูงกว่าการใช้บัตรกดเงินสด ไปกดเงินสดครับ ซึ่งหากเรากดเงินสดด้วยบัตรเครดิต เราจะพบเจอดอกเบี้ยครับ ซึ่งหากคำนวณดูจำนวนดอกเบี้ยจากการถอนเงินสดออกมาใช้ ก็นับเป็นเปอร์เซ็นต์ที่ค่อนข้างสูง ถึงแม้ดอกเบี้ยของ บัตรเครดิต ตามสถาบันทางการเงินจะต่ำกว่า บัตรกดเงินสด อยู่ถึง 8% แต่เพราะบัตรเครดิตนั้นมีค่าธรรมเนียมการกดตั้งแต่แรกเลยคือ 3% และ vat 7% และนำไปบวกดอกเบี้ยจากธนาคารอีกต่อหนึ่งด้วย เท่ากับแค่เราก็กดมีค่าธรรมเนียมมาจ่อรอแล้ว

ยอดเงินสดที่ถอนจากบัตรเครดิต x อัตราดอกเบี้ยบัตรเครดิต x จำนวนวัน / 365 วัน

*จำนวนวัน เริ่มนับตั้งแต่กดเงินสดออกมาใช้จนถึงวันตัดรอบบิล

ซึ่งไม่ว่าคุณจะรูดบัตรเครดิตใช้จ่ายเพื่อซื้อสินค้า หรือชำระค่าบริการ หรือใช้บัตรเครดิตในการกดเงินสด เราจะต้องรู้ว่าในการใช้บัตรเครดิต ต่อเดือนเราต้องมีการชำระหนี้คืนเช่นกัน ซึ่งการกดเงินสดออกมาใช้ จะมีการคิดดอกเบี้ยตั้งแต่วันที่คุณทำการเบิกถอน หรือกดเงินสด ออกมาใช้ ดั้งนั้นการวางแผนการชำระหนี้คืนให้ตรงเวลา จะช่วยให้คุณไม่ติดหนี้ แต่ทำให้เกิดสภาพคล่องในด้านการเงินที่ดีอีกด้วย

และหากถามว่าบัตรเครดิตใบไหนน่าใช้ในตอนนี้ ทาง masii สักหนึ่งใบ เอาใจขาช้อป เพราะจะได้เงินคืนแถมกดเงินสดได้อีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

 

บัตรเครดิต KTC ให้ เครดิตเงินคืน และกดเงินสดได้ด้วย

สำหรับชาวขาช้อปที่เน้นการรูดใช้จ่ายชำระค่าสินค้า หรือช้อปออนไลน์แล้ว บัตรเครดิต KTC CASH BACK ใบนี้จะตอบโจทย์ แถมยังสามารถ กดเงินสด หรือเบิกถอนเงินสด ออกมาใช้ได้ด้วย

โดยการเบิกถอนเงินสดนั้น ทำได้โดยการกดเงินสดในวงเงินคงเหลือขณะนั้น จากตู้เอทีเอ็มได้ทั่วประเทศ ทั้งนี้มีขั้นต่ำในการเบิกถอนไม่ต่ำกว่า 500 บาท/ครั้ง และค่าธรรมเนียมอยู่ที่ 3% ของยอดเงินที่เบิกถอนแต่ละครั้ง โดยมีข้อกำหนด และเงื่อนไขต้องเป็นไปตามทางธนาคาร

เปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หรือหากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลย