สมัครสินเชื่อรถแลกเงิน ผ่าน Masii ต่างจากธนาคารอย่างไร

สมัครสินเชื่อรถแลกเงิน ผ่าน Masii ต่างจากธนาคารอย่างไร
สมัครสินเชื่อรถแลกเงิน ผ่าน Masii ต่างจากธนาคารอย่างไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สมัครสินเชื่อรถแลกเงิน หรือ สินเชื่อรถยนต์ต่าง ๆ นอกจากสมัครโดยตรงกับทางธนาคารหรือสถาบันการเงินต่าง ๆ แล้ว สำหรับใครที่มีความจำเป็นต้องใช้เงินเร่งด่วน และไม่อยากยุ่งยากในขั้นตอนการยื่นเอกสาร และการพิจารณาอนุมัติ การเลือก สมัครสินเชื่อรถแลกเงิน ผ่าน ​Masii จะเป็นช่องทางที่ตอบโจทย์มากที่สุด ซึ่งแตกต่างจากการสมัครโดยตรงกับทางธนาคารหรือสถาบันอย่างไรบ้างไปดูรายละเอียดกัน

สมัครสินเชื่อรถแลกเงิน ผ่าน Masii ต่างจากธนาคารอย่างไร

Masii คืออะไร 

Masii เป็นเว็บไซต์บริการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย ที่นำเสนอราคาและข้อมูลที่เป็นกลางเพื่อให้ลูกค้าสามารถสมัครผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ถูกใจที่สุด ไม่ว่าจะ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อบ้าน บัตรเครดิต รวมถึงประกันภัยต่าง ๆ เช่น ประกันสุขภาพ ประกันโรคมะเร็ง ประกันอุบัติเหตุ ประกันกลุ่ม ประกันรถยนต์ ประกันเดินทางทั้งในและต่างประเทศ ประกันภัยโดรน พ.ร.บ. เป็นต้น

นอกจากนี้ ​Masii ยังเป็นบริษัทสตาร์ทอัพจากประเทศไทยได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในบริษัทฟินเทคท็อป 100 ของโลก โดย KPMG ซึ่งเป็นบริษัทด้านบัญชี และที่ปรึกษาระดับโลก ซึ่ง มาสิ เป็นบริษัทในประเทศไทยเพียงบริษัทเดียว จาก 42 บริษัทในโซนเอเชียแปซิฟิคที่ติดอันดับอยู่ในลิสต์รายชื่อประจำปีของบริษัทท็อป 100 จากทั่วโลกที่มีการปฏิรูปการบริการด้านการเงิน

สมัครสินเชื่อรถแลกเงิน ผ่าน Masii ต่างจากธนาคารอย่างไร

สมัครสินเชื่อรถแลกเงิน ผ่าน Masii ดียังไง 

การเลือกสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน หรือ สินเชื่อรถยนต์ของธนาคารหรือสถาบันการเงินต่าง ๆ ผ่านทางเว็บไซต์ ​Masii ไม่ได้แตกต่างจากที่ลูกค้าสมัครโดยตรงกับธนาคารหรือสถาบันการเงิน เพียงแต่การสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน ผ่าน Masii มีข้อดีคือ

  • สะดวก รวดเร็ว เพราะ ​Masii มีทีมงานคอยช่วยเหลือติดต่อประสานงานระหว่างลูกค้ากับทางธนาคารหรือสถาบันการเงิน
  • ประหยัดเวลา ไม่ต้องเดินทางไปยื่นเอกสารการสมัครสินเชื่อกับทางธนาคารหรือสถาบันการเงินด้วยตัวเอง
  • ไม่ต้องมานั่งเปรียบเทียบสินเชื่อรถแลกเงินจากหลากหลายธนาคารหรือสถาบันการเงิน เพราะ Masii สามารถช่วยแนะนำสินเชื่อรถแลกเงินที่เหมาะสมและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้มากที่สุด
  • รับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ในกรณีที่สมัครสินเชื่อรถแลกเงินผ่านมาสิ แล้วได้รับการอนุมัติ

สมัครสินเชื่อรถแลกเงิน ผ่าน Masii ต่างจากธนาคารอย่างไร.jpg

มาสิ แนะนำ สินเชื่อรถแลกเงินที่น่าสนใจ 

My Car My Cash

สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash ของธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นอีกสินเชื่อรถแลกเงินยอดนิยม โดยมีจุดเด่นตรงที่ให้วงเงินสูงสุดถึง 5 ล้านบาท ผ่อนชำระนานสูงสุด 84 งวด

พิเศษ! ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2563 สมัครสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash ผ่านทางเว็บไซต์ Masii แล้วได้รับการพิจารณาอนุมัติ รับเลย! บัตรกำนัล Tesco Lotus โดยลูกค้าได้รับวงเงินสินเชื่อตั้งแต่ 300,000 – 499,999 บาท จะได้รับบัตรกำนัลมูลค่า 500 บาท ส่วนลูกค้าได้ที่รับวงเงินสินเชื่อตั้งแต่ 500,000 บาทขึ้นไป รับบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาท สนใจคลิกเลย 

​iLease 

สินเชื่อรถแลกเงิน กู้ได้ไม่จำกัดอาชีพ ไม่กำหนดรายได้ขั้นต่ำ ไม่ว่าจะเป็นพนักงานประจำ พนักงานฟรีแลนซ์ เจ้าของธุรกิจ เกษตรกร หรืออาชีพอื่น ๆ ก็กู้ได้ เพียงแค่มีรถยนต์อายุไม่เกิน 18 ปี โดยให้วงเงินกู้สูงสุด 100% ของราคาประเมิน และรับพิจารณารถยนต์ที่ปลอดภาระหนี้ ส่วนรถที่ยังผ่อนไม่หมด บริษัทจะพิจารณารับเฉพาะที่มียอดหนี้คงเหลือไม่เกิน 10 งวด หรือเงื่อนไขอื่นๆ ตามที่บริษัทฯ กำหนด สนใจคลิกเลย 

เงินติดล้อ 

สินเชื่อทะเบียนรถที่ให้วงเงินสูง เหมาะสำหรับคนมีรถยนต์ที่ปลอดภาระ และมีเล่มทะเบียน ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน ใช้เพียงแค่รถยนต์ต้องมีอายุไม่เกิน 20 ปี มาเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน โดยไม่ต้องโอนเล่มทะเบียน และสามารถเลือกผ่อนชำระได้นานได้สูงสุด 60 เดือน

สมหวังเงินสั่งได้ 

สินเชื่อรถแลกเงินที่ให้วงเงินสูงสุด 100% ของราคาประเมินรถยนต์ เลือกผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 6 – 72 เดือน และยังปิดบัญชีก่อนกำหนดได้ รับอายุรถสูงสุด 25 ปี (รวมระยะเวลาผ่อน)

KLeasing

สินเชื่อรถช่วยได้ที่ให้วงเงินกู้ของราคาประเมินสูงสุด 100% (การพิจารณาวงเงินขึ้นอยู่กับเกณฑ์ของธนาคาร) มีให้เลือกสมัครทั้งแบบ​โอนเล่มทะเบียน และ จำนำทะเบียน พร้อมกับผ่อนชำระสบาย ๆ นานสูงสุด 72 เดือน ไม่ต้องมีคนค้ำประกันสินเชื่อ

 KTC พี่เบิ้ม

สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม สมัครได้ไม่ยาก ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน ไม่ต้องโอนเล่มทะเบียนรถ คิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก โปะได้ ไม่มีค่าปรับ และเลือกผ่อนได้นานสูงสุด 60 เดือน (ตามวงเงินที่ได้รับอนุมัติ)

สมัครสินเชื่อรถแลกเงิน ผ่าน Masii ต่างจากธนาคารอย่างไร.jpg

สนใจสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน

regis-but
สนใจสมัคร

อยากรู้ว่าสินเชื่อรถแลกเงินของธนาคารหรือสถาบันการเงินไหน ที่เหมาะและตอบโจทย์ความต้องการของคุณมากที่สุด สามารถ คลิกที่นี่ กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน แล้วทางทีมงาน ​Masii จะติดต่อกลับไป หรือหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินเชื่อรถแลกเงิน สามารถติดต่อได้ที่ 02 710 3100 หรือจะแอด LINE: @masii มาสอบถามกันก็ได้ค่ะ

banner-blog-car-for-cash-900x141