ช้อปปิ้งสินค้าลาซาด้ากับบัตรเครดิต KTC มีส่วนลดทุกวันศุกร์

ช้อปปิ้งสินค้าลาซาด้ากับบัตรเครดิต KTC มีส่วนลดทุกวันศุกร์
ช้อปปิ้งสินค้าลาซาด้ากับบัตรเครดิต KTC มีส่วนลดทุกวันศุกร์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากคุณเป็นสายช้อป หรือชื่นชอบการช้อปปิ้ง และรูดซื้อสินค้ากับบัตรเครดิตเป็นประจำอยู่แล้ว ฟังทางนี้กันเลย เพราะการช้อปปิ้งสินค้าลาซาด้ากับบัตรเครดิต KTC มีส่วนลดทุกวันศุกร์ด้วยนะ นอกจากนั้นสิทธิพิเศษในบัตรเครดิตแต่ละใบก็มีอีกเยอะ ให้ช้อปปิ้งกันให้จุใจ รับส่วนลดกันแบบสุดคุ้มกันได้เลย ตามมาสิไปช้อปด้วยกันเลยค่ะ 

ช้อปปิ้งสินค้าลาซาด้ากับบัตรเครดิต KTC มีส่วนลดทุกวันศุกร์

สายช้อปแทบไม่มีใครไม่รู้จักเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยมของคนไทยอย่าง Lazada ซึ่งถือว่าได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบันนี้ โดยลาซาด้าถือเป็นหนึ่งในเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์เจ้าใหญ่เบอร์ต้น ๆ ที่ได้รับความนิยมจากคนทั่วประเทศ ข้อดีข้อเด็ดของลาซาด้าก็คือโปรโมชั่นส่วนลดในแคมเปญต่าง ๆ ที่นำเสนอออกมาสมนาคุณให้แก่ลูกค้าอยู่เสมอ ๆ ได้ช้อปปิ้งอย่างจุใจตลอดปีอีกด้วย

ช้อปครบจบที่เดียวกับเว็บไซต์ Lazada

ช้อปปิ้งสินค้าลาซาด้ากับบัตรเครดิต KTC มีส่วนลดทุกวันศุกร์
Cr. lazada.co.th

สินค้าของ Lazada ก็มีหลายหมวดให้คุณได้ช็อป เริ่มกันตั้งแต่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์เสริมอิเล็กทรอนิกส์ ทีวีและเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน สุขภาพและความงาม เด็กอ่อนและของเล่น ซูเปอร์มาร์เก็ตและสัตว์เลี้ยง บ้านและไลฟ์สไตล์ แฟชั่นผู้หญิง แฟชั่นผู้ชาย เครื่องประดับ กีฬาและการเดินทาง ไปจนถึงยานยนต์และอุปกรณ์ ช้อปปิ้งกับลาซาด้าที่เดียวก็ได้ของที่ต้องการครบทุกอย่างเลย จบที่เดียว

พกบัตรเครดิต KTC รูดช้อปปิ้งออนไลน์สุดคุ้มกับลาซาด้าทุกวันศุกร์ รับส่วนลด 200 บาท

Lazada ใจดีให้ส่วนลดสุดพิเศษกับผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้

สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตเคทีซี ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวสายช้อป หรือคุณแม่บ้านนักช้อป รวมไปถึงคนที่ชอบช้อปปิ้งออนไลน์ เพียงคุณคุณสามารถช้อปปิ้งออนไลน์สุดคุ้มที่เว็บไซต์ลาซาด้า หรือผ่านแอปพลิเคชันของ Lazada ก็ช้อปไปเลยแบบจุใจได้ทุกวันศุกร์ และรับส่วนลดพิเศษไปเลย 200 บาท เมื่อมีซื้อสินค้า 1,999 บาทขึ้นไป/รายการซื้อ เริ่มวันศุกร์ที่ 5 ก.ค. 62-27 ธ.ค. 62 

เงื่อนไข

  • ลูกค้าบัตรเครดิตเคทีซีที่เป็นสมาชิกลาซาด้า เมื่อซื้อสินค้า 1,999 บาทขึ้นไป/รายการซื้อ
  • ใส่โค้ด KTCLZ200 ในขั้นตอนการชำระเงิน (จำกัดจำนวน 380 โค้ดต่อวัน, เฉพาะการซื้อสินค้าวันศุกร์ที่กำหนดเท่านั้น)

แนะนำบัตรเครดิต KTC ในการช้อปปิ้งออนไลน์กับลาซาด้า

ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์ ชำระเงินค่าภาษีรถยนต์ได้ที่ไหนบ้าง?

 

บัตรเครดิต KTC เป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์อย่างมาก เพราะเข้าร่วมแจกส่วนลดในโปรโมชั่นต่าง ๆ กับลาซาด้าอยู่เสมอ ๆ นอกจากนั้นสิทธิพิเศษในบัตรเครดิตเคทีซีแต่ละใบก็ให้ความคุ้มค่าแก่ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซีในทุก ๆ ไลฟ์สไตล์อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นส่วนลด คะแนน KTC Forever หรือเครดิตเงินคืน อีกทั้งคุณจะได้รับความคุ้มครองการช้อปปิ้งออนไลน์ เมื่อสมัครบัตรเครดิตเคทีซีมาสเตอร์การ์ดในเงินวงเงินประกันมากถึง 200 เหรียญสหรัฐ และยังสามารถรูดซื้อสินค้าแบบผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน รวมทั้งยังสามารถผ่อนชำระรายเดือนได้กับดอกเบี้ยในอัตราพิเศษอีกด้วยนะ 

บัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

บัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด บัตรเครดิตแห่งปี 2019 จากเว็บ masii.com เพียงมีรายได้ 15,000 บาท ต่อเดือน คุณก็สามารถรูดซื้อสินค้าอย่างสบายใจได้ และผ่อน 0% ได้อีกด้วย ไม่ว่าคุณจะช้อปปิ้งเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์กับลาซาด้า ห้างสรรพสินค้า หรือร้านค้าชั้นนำก็สามารถชำระค่าสินค้าด้วยการผ่อน 0% ได้นานสุด ๆ ถึง 10 เดือน เรียกได้ว่าช้อปปิ้งกันให้เพลินไปเลยทีเดียว พิเศษยิ่งกว่าด้วยประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต KTC MASTERCARD กรณีไม่จัดส่งสินค้า และ / หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐ โดย Mastercard ตั้งแต่ 1 เม.ย. 61 – 31 ธ.ค. 62

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม

บัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม ตอบโจทย์นักช้อปปิ้งออนไลน์ได้ดีมาก ๆ ไม่ว่าคุณจะช้อปปิ้งออนไลน์ หรือช้อปปิ้งแบบชิล ๆ ตามห้างสรรพสินค้า หากสนใจสามารถสมัครได้ฟรี ไม่มีค่าธรรมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ อีกทั้งยังสามารถแบ่งชำระค่าสินค้าและบริการได้ด้วยดอกเบี้ยอัตราพิเศษ 0% และบริการผ่อนชำระกับบัตรเครดิต KTC ด้วยดอกเบี้ยเพียง 0.80% ต่อเดือน นานสูงสุด 10 เดือน แบ่งจ่ายได้ ช้อปปิ้งกันชิล ๆ ได้เลยค่ะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

เพียงพกบัตรเครดิตเคทีซีไว้ช้อปปิ้งออนไลน์กับลาซาด้า ก็รับสิทธิพิเศษมากมาย แถมยังอุ่นใจกับการผ่อนชำระรายเดือนได้อีกด้วย หากคุณสนใจสมัครบัตรเครดิตเคทีซี หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทั้งด้านการช้อปปิ้ง ร้านอาหาร ท่องเที่ยว ห้องพักโรงแรม หรือเติมน้ำมัน ก็สมัครกันเข้ามาได้เลย เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141