เติมน้ำมันชิล ๆ แลกรับเครดิตเงินคืนที่ปั๊ม Shell

เติมน้ำมันชิล ๆ แลกรับเครดิตเงินคืนที่ปั๊ม Shell
เติมน้ำมันชิล ๆ แลกรับเครดิตเงินคืนที่ปั๊ม Shell
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

จะดีแค่ไหนหากคุณใช้รถยนต์ในการเดินทาง และสามารถเติมน้ำมันชิล ๆ แลกรับเครดิตเงินคืนที่ปั๊ม Shell ได้แบบสบายกระเป๋า จ่ายค่าน้ำมันแต่ได้เงินคืน ไม่ต้องปวดหัวกับกระแสราคาน้ำมันในประเทศไทยปัจจุบันที่ปรับขึ้นลงอยู่แทบทุก ๆ วัน ตามมาสิมาดูว่าจะช่วยให้คุณประหยัดค่าน้ำมันได้ยังไงกันบ้างค่ะ

เติมน้ำมันชิล ๆ แลกรับเครดิตเงินคืนที่ปั๊ม Shell

เติมน้ำมันชิล ๆ แลกรับเครดิตเงินคืนที่ปั๊ม Shell
Cr. shell.co.th

เติมน้ำมันปั๊ม Shell กันเถอะ

ปั๊ม Shell มีชื่อภาษาไทยว่า “เชลล์” เป็นปั๊มน้ำมันที่มีโลโก้หอยเชลล์สีเหลืองแดงโดดเด่น โดยมีสถานีบริการน้ำมันอยู่ทุกหนแห่งทั่วประเทศไทย น้ำมันเชื้อเพลิงของเชลล์คงความโดดเด่นด้านคุณภาพมานานตลอดหลายทศวรรษ และยังมีการพัฒนาคุณภาพให้ดียิ่งขึ้นเรื่อย ๆ   

น้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล

เชลล์ได้พัฒนาเทคโนโลยีน้ำมันเชื้อเพลิงที่ตอบโจทย์เครื่องยนต์ดีเซลสมัยใหม่มีการพัฒนามาตรฐานให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเชลล์ได้พัฒนาเทคโนโลยีไดนาเฟล็กซ์ ซึ่งเป็นน้ำมันสูตรใหม่ที่มีสารทำความสะอาดคุณภาพสูง ได้รับการออกแบบมาเพื่อรักษาความสะอาดของชิ้นส่วนสำคัญในระบบน้ำมันเชื้อเพลิง และป้องกันการสะสมของสิ่งสกปรก

น้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ แก๊สโซฮอล์95

น้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ แก๊สโซฮอล์ 95 มีสารทำความสะอาดมากกว่าสูตรเดิมถึงสามเท่า และมีสารช่วยลดแรงเสียดทานตัวใหม่อีกด้วยนะ ซึ่งทางเชลล์ออกแบบมาเพื่อทำให้ส่วนประกอบหลักของเครื่องยนต์ของคุณทำงานได้อย่างลื่นไหลยิ่งขึ้น

เชลล์ E20 แก๊สโซฮอล์

ล่าสุดเชลล์ใช้เทคโนโลยีใหม่ในการพัฒนาน้ำมันเชลล์ E20 แก๊สโซฮอล์ เพื่อให้ได้น้ำมันคุณภาพสูงที่เปี่ยมด้วยพลังในการปกป้องเครื่องยนต์จากการก่อตัวของคราบตะกรัน

น้ำมันเชลล์ ดีเซล B20  

เหมาะสำหรับกลุ่มรถบรรทุกขนาดใหญ่ ที่บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ได้มีการนำส่งข้อมูลยืนยันการใช้งานกับน้ำมันดีเซล B20 ให้กับกรมธุรกิจพลังงาน หรือกลุ่มประเภทรถยนต์ดีเซล ที่ผู้ผลิตเครื่องยนต์รับรองให้สามารถใช้ได้เท่านั้น

เติมชิล ๆ ได้เครดิตเงินคืนที่ปั๊ม Shell แค่มีบัตรเครดิต KTC

บัตรเครดิตเคทีซีร่วมโปรโมชั่นพิเศษที่ปั๊มเชลล์ เพียงคุณเติมน้ำมันเชลล์ผ่านบัตรเครดิต KTC ครบทุก 500 บาท ขึ้นไป/เซลส์สลิป และใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ายอดการใช้จ่ายที่สถานีบริการน้ำมัน Shell ทุกสาขา ทั่วประเทศ ก็สามารถแลกรับเครดิตเงินคืนได้มากถึง 15% คุ้มสุดคุ้ม! แถมยังได้รับคะแนน KTC FOREVER X5 กันไปเลย

สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ ที่นี่ ค่ะ

คุณสามารถลงทะเบียนครั้งเดียวรับสิทธิ์ตลอดรายการได้เลย ส่วนการคำนวณเครดิตเงินคืนจะคำนวณเป็นรายเดือนตามรอบเดือนปฏิทิน

ระยะเวลาโปรโมชั่น

1 ก.ย. 62 – 30 พ.ย. 62

สมัครบัตรเครดิต KTC ใบไหนดีนะ

บัตรเครดิตเคทีซี เป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ทั้งการท่องเที่ยว การเดินทาง การช้อปปิ้ง การรูดซื้อสินค้า การช้อปปิ้งออนไลน์ การท่องเที่ยว และการกีฬา นอกจากนั้นยังเหมาะกับผู้ที่มีรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท ไปจนถึงผู้ที่มีรายได้ขั้นสูง และยังมีระบบการแบ่งจ่ายรายเดือน และผ่อน 0% ด้วยค่ะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตเคทีซีนอกจากจะทำให้คุณสบายใจไปกับการเติมน้ำมันแล้ว ยังสามารถช่วยคุณในการผ่อนสินค้าแบ่งจ่ายรายเดือน หรือผ่อน 0% ได้อีกด้วย หากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเคทีซีใบอื่น ๆ หรือบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้านอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ)


ad-banner-credit-card-900x141