masii พาทัวร์ I เที่ยวอินโดนีเซีย ดินแดนแห่งความมหัศจรรย์ไม่รู้จบ

เที่ยวอินโดนีเซีย
masii พาทัวร์ I เที่ยวอินโดนีเซีย ดินแดนแห่งความมหัศจรรย์ไม่รู้จบ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อินโดนีเซีย (Indonesia) ประเทศเพื่อนบ้านที่อยู่ห่างเพียงแค่เอื้อมจากเมืองไทย สถานที่ที่คุณจะค้นพบประสบการณ์ท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจ ทั้งความงดงามของเมือง ธรรมชาติ วัฒนธรรม และการผจญภัย ที่คุณเห็นแล้วเป็นต้องอยากตีตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวอินโดนีเซียให้ได้สักครั้ง ดังนั้น ขอให้ มาสิ ช่วยออกแบบทริปเที่ยวครั้งต่อไปของคุณ ด้วยที่สุดของจุดหมายการท่องเที่ยว ที่ มาสิ คัดสรรจากความมหัศจรรย์ที่ไม่รู้จบของประเทศอันน่าหลงใหลที่มีชื่อว่า “ อินโดนีเซีย ” ไป เที่ยวอินโดนีเซีย กันครับ …

เที่ยวอินโดนีเซีย ดินแดนแห่งความมหัศจรรย์ไม่รู้จบ ทำความรู้จัก อินโดนีเซีย

เที่ยวอินโดนีเซีย

ประเทศอินโดนีเซีย เป็นประเทศบนหมู่เกาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ระหว่างคาบสมุทรอินโดจีนกับทวีปออสเตรเลีย และอยู่ระหว่างมหาสมุทรอินเดียกับหมาสมุทรแปซิฟิก มีเกาะหลัก ๆ ที่มีชื่อเสียงอย่าง เกาะสุมาตรา เกาะชวา เกาะบอร์เนียว และ เกาะสุราเวสี ซึ่งเป็นที่ตั้งของเมืองและสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย โดยมี กรุงจาการ์ตา เป็นเมืองหลวงของประเทศ ซึ่งเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

อินโดนีเซียเป็นประเทศที่เปี่ยมไปด้วยวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายรูปแบบ ทั้งการพักผ่อน ผจญภัย ชื่นชมธรรมชาติ หรือแม้แต่ความทันสมัยในเมืองใหญ่ ซึ่งเราขอบอกเล่าผ่าน “ ความหัศจรรย์แห่งอินโดนีเซีย (Wonderful Indonesia) ” ซึ่งเป็นสโลแกนของการท่องเที่ยวที่เปี่ยมไปด้วยความมหัศจรรย์ที่ไม่รู้จบประเทศนี้

จาการ์ตา
วินด์แฮม กาซาบลังกา จาการ์ตา

เที่ยวอินโดนีเซีย : ความมหัศจรรย์แห่งยุคใหม่

หากคุณกำลังมองหาความทันสมัยแห่งยุคใหม่ จาการ์ตา (Jakarta) ขอต้อนรับ! เมืองหลวงของอินโดนีเซียแห่งนี้มีแหล่งช้อปปิ้งในแบบโมเดิร์นเทรดให้คุณเพลิดเพลินทุกคืนวัน และมีศูนย์การค้ากระจายอยู่ทั่วทุกย่านของจาการ์ตา แต่ที่โดดเด่นที่สุดคือ “ แกรนด์อินโดนีเซียช้อปปิ้งทาวน์ (Grand Indonesia Shopping Town)” ศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดของจาการ์ตา หรือจะเดิน “ ทาแมนอังเกรค (Taman Anggrek) ” ศูนย์การค้าที่มีป้ายไฟแอลอีดียาวที่สุดในโลก ก็ตั้งอยู่ในเมืองนี้

มาเที่ยวจาการ์ตาแล้วทั้งที ก็อย่าลืมถ่ายรูปกับวิวทิวทัศน์ของเมืองในมุมที่มองเห็นอาคาร “ วิสม่า 46 (Wisma 46) ” ตึกสูงระฟ้าความสูง 262 เมตรในรูปทรงล้ำสมัย ซึ่งตึกนี้ถือว่าเป็นสัญลักษณ์อันโดดเด่นบนเส้นขอบฟ้าของกรุงจาการ์ตา และเคยเป็นตึกที่สูงที่สุดในประเทศอีกด้วย โดยปัจจุบันเจ้าของสถิติตึกสูงที่สุดในอินโดนีเซียนั้นเป็นของ “ กามาทาเวอร์ (Gama Tower) ” ด้วยความสูง 308 เมตร (69 ชั้น)

บุโรพุทโธ
บุโรพุทโธ  (Borobudur)

เที่ยวอินโดนีเซีย : ความมหัศจรรย์แห่งวัฒนธรรม

หากคุณชื่นชอบความงดงามแห่งวัฒนธรรม คุณต้องไม่พลาดการไปเยือนมรดกโลกอย่าง “ บุโรพุทโธ  (Borobudur) ” พุทธศาสนสถานที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งมีอายุกว่า 1,200 ปี โดยมีรูปหินสลักพุทธประวัติกว่า 2,600 รูป และพระพุทธรูปหินสลักประดิษฐานกว่า 500 องค์ ความมหัศจรรย์ที่มีอายุนับพันปีแห่งนี้จึงควรค่าแก่การไปเยี่ยมชมให้ได้สักครั้ง และบุโรพุทโธก็เดินทางไม่ยาก เพราะห่างจากเมืองใหญ่อย่าง ยอกยาการ์ตา (Yogyakarta) เพียง 40 กิโลเมตรเท่านั้น

ไหน ๆ ก็มายอกยาการ์ตาแล้ว เมืองนี้ยังมีอีกหนึ่งความงดงามแห่งวัฒนธรรม นั่นก็คือ “ปรัมบานัน (Prambanan)” อัครเทวสถานของศาสนาฮินดูที่ใหญ่ที่สุดในอินโดนีเซีย ทั้งยังมีอายุพอ ๆ กับบุโรพุทโธอีกด้วย โดยปรัมบานันถูกสร้างขึ้นเพื่อสักการะพระพรหม พระศิวะ และพระวิษณุ และได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกเช่นกัน นี่จึงเป็นอีกหนึ่งความมหัศจรรย์ที่มหาวิหารต่างศาสนาขนาดมหึมาถึง 2 แห่ง ตั้งอยู่ห่างกันเพียง 50 กิโลเมตรเท่านั้น

บาหลี
บาหลี (Bali)

เที่ยวอินโดนีเซีย : ความมหัศจรรย์แห่งการพักผ่อน

รูป รส กลิ่น เสียง ทุกองค์สัมผัสคือสิ่งที่คุณต้องพบเจอในทุก ๆ วัน ลองให้ประสาทสัมผัสของคุณผ่อนคลายสักหน่อยไหม? ด้วยการพักผ่อนที่ บาหลี (Bali) เพื่อให้ทะเลที่เงียบสงบ ท้องฟ้าที่ใสสะอาด และอากาศอันน่าสนชื่นเยียวยาคุณ และที่บาหลีคือศูนย์รวมของสปาที่ใหญ่ที่สุด พร้อมด้วยโรงแรมที่ออกแบบมาเพื่อการดูแลสุขภาพและการผ่อนคลาย และสปาระดับโลกอย่าง “ บุลการีสปา (Bvlgari Spa) ” และ “ ฟิฟเอลิเมนต์ (Fivelements) ” ก็เปิดให้บริการที่บาหลีด้วย

แต่สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เมื่อมาเยือนบาหลีนั่นก็คือ อาหารท้องถิ่นบาหลี โดยเฉพาะ “ สะเต๊ะ (Satay) ” ซึ่งเป็นต้นตำหรับของหมูสะเต๊ะในบ้านเรา แต่ที่นี่จะใช้เนื้อหลากหลาย ทั้งไก่ แพะ แกะ วัว และหมู หมักด้วยกะทิและเครื่องเทศของท้องถิ่น รสชาติเผ็ดเล็กน้อย รับประทานคู่กับผักเคียง รับรองว่าอร่อยเหาะจนบอกต่อ และแน่นอน! มาบาหลีก็ต้องชิมรสชาติของอาหารทะเลสด ๆ ที่ “ อ่าวจิมบารัน (Jimbaran Bay) ” ที่มาพร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ดซึ่งเป็นความลับสุดยอดของแต่ละร้าน

หมู่เกาะราชาอัมพัต
หมู่เกาะราชาอัมพัต (Raja Ampat Islands)

เที่ยวอินโดนีเซีย : ความมหัศจรรย์แห่งการผจญภัย

ที่สุดแห่งการผจญภัยของอินโดนีเซียคือทะเล และแดนมหัศจรรย์แห่งท้องทะเลของอินโดนีเซียก็คือ “ หมู่เกาะราชาอัมพัต (Raja Ampat Islands)” ซึ่งประกอบด้วย 4 เกาะที่ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของ เกาะปาปัว ใกล้กับเมือง โซรอง (Sorong) ธรรมชาติของหมู่เกาะนี้ยังคงอุดมสมบูรณ์และห่างไกลจากความเจริญของมนุษย์ หมู่เกาะราชาอัมพัตจึงขึ้นชื่อว่าเป็นสถานที่ดำน้ำที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของอาเซียน และเต่าทะเล 6 ใน 7 ชนิดของโลกก็อาศัยอยู่ที่นี่

การผจญภัยในหมู่เกาะราชาอัมพัตนั้นมีทั้งการดำน้ำตื้น ดำน้ำลึก นั่งเรือเยี่ยมชมสารพัดหมู่เกาะที่เข้าถึงได้ยาก ซึ่งมีทัวร์ท้องถิ่นให้บริการนำเที่ยวทั้งแบบส่วนตัวและเป็นหมู่คณะตามที่คุณต้องการ แต่อีกหนึ่งการผจญภัยที่พลาดไม่ได้ของหมู่เกาะนี้คือ การเดินป่าและดูนก เพราะหมู่เกาะแห่งนี้มี “ นกปักษาสวรรค์ (Birds of Paradise) ” บางสายพันธุ์ที่หาดูไม่ได้จากที่อื่นใดในโลก สายถือกล้องส่องนกจึงต้องไม่พลาดด้วยประการทั้งปวง

 อุทยานแห่งชาติโคโมโด
อุทยานแห่งชาติโคโมโด (Komoda National Park)

เที่ยวอินโดนีเซีย : ความมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติ

รอบตัวของอินโดนีเซียล้วนแล้วแต่จะพบกับธรรมชาติ แต่เราขอเสนอที่สุดแห่งธรรมชาติที่ไม่มีที่ใดในโลกเสมอเหมือน “ อุทยานแห่งชาติโคโมโด (Komoda National Park) ” เพราะเป็นที่อยู่อาศัยเพียงแห่งเดียวในโลกของ “ มังกรโคโมโด (Komodo Dragon) ” แต่เกาะโคโมโดก็ไม่ได้ขึ้นชื่อเฉพาะสัตว์เจ้าถิ่นเท่านั้น ที่นี่ยังมีเส้นทางศึกษาธรรมชาติอีกหลายเส้นทาง และยังมี “หาดสีชมพู (Pink Beach)” ที่ทรายบนหาดนี้จะมีสีอมชมพูดูสวยงามแปลกตาอีกด้วย

โคโมโด (Komodo) มีสนามบินให้บริการทางฝั่งลาบวนบาโจ (Labuan Bajo) ซึ่งที่นี่นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการท่องเที่ยว ดำน้ำ และพักผ่อนในรีสอร์ทแนบชิดติดธรรมชาติบนเกาะน้อยใหญ่ในย่านนี้ แต่ที่สุดของความมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติอีกแห่งที่อยู่ใกล้ ๆ กันก็คือ ภูเขาไฟแซนเกียง (Mount Sangeang) หนึ่งในภูเขาไฟที่มีพลังของอินโดนีเซีย ซึ่งมีความซับซ้อนด้วยปล่องที่ซ้อนกันถึง 2 ปล่อง และเพิ่งปะทุครั้งล่าสุดไปเมื่อปี พ.ศ. 2557 ที่ผ่านมา

และทั้งหมดนี้ก็คือที่สุดแห่งความมหัศจรรย์ที่คุณสัมผัสได้ในประเทศอินโดนีเซีย ประเทศใกล้บ้านที่สามารถจัดทริปเพื่อตอบสนองทุกความต้องการได้แบบไม่รู้จบ ทั้งชมเมือง สัมผัสวัฒนธรรม ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงาน หรือจะเพิ่มความสนุกในชีวิตไปกับการผจญภัยในธรรมชาติที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

…………………………………………..

แอกซ่าประกันภัย

ประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองโควิด จาก แอกซ่า ( AXA )

แอกซ่า ( AXA ) ห่วงใยให้คุณเดินทางอุ่นใจกับความคุ้มครองจาก ประกันการเดินทาง ที่ครอบคลุมไวรัสโคโรนา (COVID-19) เมื่อทำประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ

  • สามารถขอเลื่อนวันคุ้มครองหากได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโคโรนาจนไม่สามารถเดินทางได้
  • คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ แม้เจ็บป่วยด้วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ทุกประเทศ ทุกแผนความคุ้มครอง
  • คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่องจากการรักษาตัวที่ต่างประเทศ โดยเข้ารับการรักษาภายใน 12 ชม. หลังเดินทางกลับถึงประเทศไทย
  • พร้อมบริการช่วยเหลือและเคลื่อนย้ายทางการแพทย์เพื่อรักษาพยาบาลฉุกเฉินตลอด 24 ชม. ทั่วโลก

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ ประกันการเดินทางต่างประเทศ ที่ให้ความคุ้มครองในเรื่องการติดเชื้อ COVID-19 ของ แอกซ่า ( AXA )

ประกันการเดินทาง ต่างประเทศ

Q : กรณีผู้เอาประกันภัยเดินทางไปต่างประเทศแล้วเกิดเจ็บป่วยและแพทย์วินิจฉัยแล้วว่าเป็น COVID-19 กรมธรรม์ ประกันการเดินทาง คุ้มครองหรือไม่?

A : หมวดค่ารักษาพยาบาล กรมธรรม์จะคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล หากต้องได้รับการรักษาพยาบาลตามความจำเป็นทางการแพทย์ บริษัทจะคุ้มครองค่ารักษาในฐานะผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก ทั้งนี้ไม่เกินวงเงินผลประโยชน์ที่ทำไว้กับบริษัท

ประกันการเดินทาง ต่างประเทศ

Q : กรณีผู้เอาประกันภัยเดินทางไปต่างประเทศ และวินิจฉัยว่าเป็น COVID-19 และต้องนำตัวส่งสถานพยาบาลโดยรถพยาบาล ประกันการเดินทาง จะคุ้มครองค่ารถพยาบาลหรือไม่?

A : หากต้องมีการนำตัวส่งสถานพยาบาลโดยรถพยาบาล กรมธรรม์จะคุ้มครองภายใต้หมวดค่ารักษาพยาบาล

ประกันการเดินทาง ต่างประเทศ

Q : กรณีผู้เอาประกันภัยถูกกักตัวไว้ไม่ให้เข้าประเทศปลายทางกรมธรรม์ ประกันการเดินทาง คุ้มครองหรือไม่?

A : ในระหว่างถูกกักตัวหากผู้เอาประกันภัยได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยและกรมธรรม์ยังมีผลบังคับอยู่ ผู้เอาประกันภัยจะได้รับความคุ้มครองภายใต้หมวดค่ารักษาพยาบาล

……………………………………………………………………….

มาสิ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าประกันการเดินทางที่คุ้มครองโควิด จาก แอกซ่า ( AXA ) จะสามารถตอบโจทย์ผู้เดินทางหรือนักท่องเที่ยว ที่ต้องการความคุ้มครองความเสี่ยงการเดินทางเป็นระยะเวลาสั้นๆ ตามจำนวนวันที่เดินทางครับ ซึ่งใครที่ต้องการสมัครประกันเดินทาง สามารถ คลิกที่นี่! หรือโทรเข้ามาสอบถามได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงแอด LINE @masii เพื่อสอบถามเจ้าหน้าที่ผู้รู้ได้เลยครับ

สนใจสมัครประกันการเดินทาง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ทุกๆ คน สามารถติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันการเดินทาง ประกันสุขภาพ  ประกันรถยนต์ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินและบริษัทประกันชั้นนำ

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวประกันการเดินทาง

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

ซื้อประกันรถยนต์หรือพรบ. ฟรีบริการ ต่อภาษีรถ