ส่วนลดค่าอาหาร GrabFood กับ บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM

ส่วนลดค่าอาหาร GrabFood กับ บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM
ส่วนลดค่าอาหาร GrabFood กับ บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงที่ใครหลายคนต้องกักตัวอยู่ที่บ้านเลยต้องสั่งอาหารมารับประทานเอง หรือคงมีหลายคนที่อาจจะคิดถึงอาหารในร้านอาหารต่าง ๆ ที่เคยไปนั่งรับประทานอย่างสะดวกสบาย แม้ตอนนี้ห้างสรรพสินค้า หรือร้านอาหารอาจจะทะยอยเปิดบริการกันบ้างแล้ว แต่ถ้าหากคุณยังไม่สะดวกออกไปรับประทานที่ร้าน ก็ไม่ต้องกังวลใจ เพราะมีอาหารอร่อย ๆ มาส่งถึงบ้านแน่นอน ก็ด้วยบริการส่งอาหารถึงบ้านแบบ Delivery จาก GrabFood นั้น มีร้านอาหารชื่อดัง รสชาติอร่อย ๆ รอคุณอยู่อีกเพียบ และยังมี ส่วนลดค่าอาหาร เมื่อชำระผ่าน บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM ที่ GrabFood อีกด้วยนะ ตาม masii ไปดูความพิเศษนี้กันเลย

ส่วนลดค่าอาหาร GrabFood กับ บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM

GrabFood มีร้านอาหารอะไรน่าสนใจบ้าง

ส่วนลดค่าอาหาร GrabFood กับ บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM
Cr. App Grab

สำหรับร้านอาหารของ GrabFood ก็มีมากมาย รวบรวมเอาไว้เอาใจสายกินแบบคุณโดยเฉพาะเลยล่ะ เมื่อเข้าไปที่แอปพลิเคชัน Grab คลิกไปที่ Food ก็จะเจอช่องค้นหา คุณสามารถพิมพ์ชื่อร้านลงไปในการค้นหา หรือพิมพ์ชื่อเมนูอาหารที่คุณต้องการรับประทาน ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และขนม รวมไปถึงเมนูเด็ด ๆ ในร้านอาหารแฟรนไชส์ และร้านอาหารชื่อดัง รวมไปถึงเมนูอาหารท้องถิ่นในแต่ละภาคก็มีอีกเพียบ

นอกจากนั้นยังมีโปรโมชั่นเด็ด ๆ อื่น ๆ ที่ทาง Grab จัดไว้เป็นพิเศษให้กับคุณ ไม่ว่าจะเป็น รวมร้านอาหารซื้อ 1 ฟรี 1 หรือเครื่องดื่ม ซื้อ 1 ฟรี 1 และดีลเด็ด โปรปัง จากร้านอาหารต่าง ๆ อีกมากมาย ไม่ต้องเดินทางไกล ไม่ต้องออกไปตากแดด หรือตากฝน รวมถึงลดการแพร่เชื้อโควิด-19 ด้วยการสั่งอาหารมารับประทานที่บ้านกันได้เลย

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Grab สั่งอาหารกับ GrabFood

ส่วนลดค่าอาหาร GrabFood กับ บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM
Cr. App Grab

สำหรับคนที่คุ้นเคยการสั่งอาหารผ่าน GrabFood ก็สามารถคลิกเลือกร้านอาหาร และเมนูที่คุณต้องการรับประทานกันได้เลย โดยคุณสามารถสั่งอาหารแบบ Delivery ให้มาส่งถึงบ้าน หรือที่ทำงาน ได้ง่าย ๆ ผ่านมือถือ หรือสมาร์ทโฟน ในระบบ ios และระบบ Android สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Grab ก็ไปโหลดกันได้ที่เว็บไซต์ที่ https://www.grab.com/th/download หรือ คลิกที่นี่

บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM ให้ส่วนลดค่าอาหาร 80 บาท

ส่วนลดค่าอาหาร GrabFood กับ บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUMส่วนลดค่าอาหาร GrabFood กับ บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM
Cr. App Grab

สำหรับใครที่เป็นลูกค้าบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คูล ๆ อย่าง บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM ก็รับสิทธิพิเศษกับโปรโมชั่นเด็ด ส่วนลดค่าอาหาร มูลค่า 80 บาท เมื่อสั่งอาหารแบบ Delievery ผ่าน GrabFood โดยจะได้รับส่วนลดค่าอาหาร 80 บาท/ครั้ง (ไม่รวมค่าส่ง) แต่มีเงื่อนไข คือ จำกัดสิทธิ์ 1 ครั้ง/ วัน/ บัญชีผู้ใช้ และมี 6,000 สิทธิ์/เดือน หรือ 18,000 สิทธิ์/ตลอดรายการ

ระยะเวลาโปรโมชั่น

1 พ.ค. 63 – 31 ก.ค. 63

บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อื่น ๆ อย่างไรบ้าง

โปรเด็ดร้านอาหาร

นอกจากเข้าร่วมโปรโมชั่นเด็ดกับ GrabFood ที่ให้ส่วนลดค่าอาหารแก่ลูกค้าบัตรเครดิตแล้ว บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM ถือเป็นบัตรเครดิตอีกหนึ่งใบจากทางเคทีซีที่มีสิทธิพิเศษที่มอบให้ลูกค้าบัตรเครดิตที่ร้านอาหารชั้นนำ รวมไปถึงภัตตาคาร และห้องอาหารโรงแรมอีกด้วย

ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี

ตอบโจทย์คนที่ชอบความสะดวกสบาย เพราะบัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM เป็นบัตรเครดิตเคทีซีที่ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี ไม่ต้องมานั่งกังวลใจปลายปีกับค่าธรรมเนียมที่ต้องจ่าย บัตรเครดิตใบนี้ สมัครง่าย เพียงมีรายได้ต่อเดือน 15,000 บาท ขึ้นไป

สามารถสมัคร บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM ผ่านทาง masii ได้เลย เพียง คลิกที่นี่

สะสม คะแนน KTC FOREVER ได้จุใจ

โดยเฉพาะกับสายเดินทางท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่น โดยจะได้รับคะแนนสะสม KTC FOREVER เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM มากถึง 2 เท่า แบบไม่จำกัดยอดรับคะแนนสูงสุดสำหรับทุกยอดการใช้จ่ายเลยนะ นอกจากนั้นลูกค้าบัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM ก็ยังสามารถใช้บริการ LoungeKey™ โดยสามารถใช้ห้องพักรับรองที่สนามบินที่เลือกโดย JCB ได้ฟรีสูงสุด 8 ครั้งต่อปี สำหรับสายช้อปในประเทศไทย ทุกการช้อปปิ้ง หรือการใช้จ่ายของคุณ ทุก ๆ 25 บาท รับไปเลย คะแนน KTC FOREVER 1 คะแนน

ผ่อน 0% กับ บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM

สำหรับใครที่ใชจ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM นอกจากจะได้รับคะแนน KTC FOREVER จากการซื้อสินค้า และการชำระค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตใบนี้ไปแล้ว ยังสามารถผ่อน 0% เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการได้อีกด้วย โดยคุณสามารถเช็กข้อมูลก่อนการชำระเงิน หรือสอบถามได้ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายสินค้า ไม่ว่าจะเป็นที่ร้านค้าชั้นนำ หรือในห้างสรรพสินค้า รวมไปถึงร้านค้าออนไลน์จากเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำอีกด้วย โดยสามารถผ่อน 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือน สำหรับสินค้าราคาขั้นต่ำ 3,000 บาท

นอกจากนั้นสำหรับยอดการซื้อสินค้าอื่น ๆ ที่ไม่ได้ร่วมรายการ ก็สามารถนำไปแบ่งชำระรายเดือนได้กับโปรแกรมการแบ่งชำระของทางเคทีซี โดยมีเงื่อนไข คือ สินค้าต้องมีราคาขั้นต่ำ 3,000 บาท ซึ่งคุณสามารถผ่อนชำระรายเดือนด้วยอัตราดอกเบี้ย 0.80% โดยสามารถเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 3 เดือน – 10 เดือน เลยนะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM

โปรโมชั่นเที่ยวญี่ปุ่นกับ บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

สิทธิพิเศษดี ๆ จาก บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM ยังมีอีกมากมาย เลือกบัตรเครดิตที่ใช่ แล้ววางแผนการใช้จ่าย และการชำระหนี้คืนให้ดี เพื่อให้เกิดสภาพคล่องทางด้านการเงิน สร้างความพร้อม และความมั่นใจ ในใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต รวมถึงการปรับตัวให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ New Normal กันในช่วงนี้นะคะ

หากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่