กดเงินสดจากบัตรเครดิต KTC ได้มั้ย

กดเงินสดจากบัตรเครดิต KTC ได้มั้ย
กดเงินสดจากบัตรเครดิต KTC ได้มั้ย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิต KTC ในการรูดซื้อสินค้า ช้อปปิ้ง และช้อปปิ้งออนไลน์ คงทราบข้อดีของการชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตเคทีซีกันมาบ้างแล้ว ว่าแต่เราสามารถกดเงินสดจากบัตรเครดิตเคทีซีได้มั้ยนะ วันนี้ตามมาสิไปหาคำตอบด้วยกันเลยค่ะ

กดเงินสดจากบัตรเครดิต KTC ได้มั้ย

บัตรเครดิต KTC เบิกถอนเงินสดได้ 100%

หากคุณมีความจำเป็นต้องการใช้เงินสด หรือหากคุณต้องการกดเงินออกจากบัตรเครดิต KTC มาใช้จ่ายก็สามารถทำได้ค่ะ โดยคุณสามารถเบิกถอนเงินสดด้วยบัตรเครดิตได้แบบเต็มวงเงินอีกด้วยนะ ซึ่งทั้งนี้ต้องเป็นวงเงินในยอดเงินคงเหลือในขณะนั้น หรือสูงสุดจำนวนไม่เกิน 200,000 บาท/วัน 

นอกจากนั้นคุณควรเช็คจำนวนเงินที่สามารถเบิกถอนได้ในแต่ละครั้ง หรือต่อวัน ด้วยนะคะ ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับเงื่อนไข และข้อจำกัดของเครื่อง ATM แต่ละธนาคาร เช่นกัน  

บัตรเครดิต KTC มีค่าธรรมเนียมมั้ย

บัตรเครดิต KTC มีทั้งแบบที่มีค่าธรรมเนียมรายปี และแบบที่ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี โดยทั้งสองแบบนั้นสามารถกดเงินสดออกจากบัตรเครดิตมาใช้ได้เช่นกันค่ะ โดยจำนวนการเบิกถอนเงินสดออกมาใช้นั้นก็ขึ้นอยู่วงเงินในยอดคงเหลือในบัญชีของคุณค่ะ 

ข้อดีของบัตรเครดิต KTC ที่นอกเหนือการกดเงินสด

บัตรเครดิตเคทีซีเป็นบัตรเครดิตที่มีข้อดีเพียบเลย โดยเป็นหนึ่งในบัตรเครดิตยอดนิยมของคนไทยซึ่งมักจะมีโปรโมชั่นดี ๆ ร่วมกับห้างสรรพสินค้า ร้านค้ายอดนิยม สายการบิน ปั๊มน้ำมัน รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวทั้งใน และต่างประเทศ อีกด้วย บัตรเครดิตเคทีซีสามารถตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าผู้มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันได้อย่างลงตัว เพราะคุณสามารถเลือกเปรียบเทียบบัตรเครดิตเคทีซีใบที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณได้เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดค่ะ

เลือกบัตรเครดิต KTC ยังไงดี

การเลือกสมัครบัตรเครดิตเคทีซีนั้นคุณควรพิจารณาจากการใช้งานที่ตอบโจทย์ และเกิดประโยชน์สูงสุดเป็นหลัก เช่น หากคุณเป็นสายช้อปปิ้ง หรือช้อปปิ้งออนไลน์ ก็สามารถเลือกบัตรเครดิตเคทีซีที่สามารถผ่อน 0% หรือแบ่งชำระรายเดือนได้ หากคุณเป็นคนใช้รถ ก็ควรเลือกบัตรเครดิตเคทีซีที่ให้เครดิตเงินคืนจากการเติมน้ำมัน อีกทั้งหากคุณเป็นสายเที่ยว หรือชอบเดินทางท่องเที่ยว เราก็ขอแนะนำให้สมัครบัตรเครดิตสะสมไมล์ จาก KTC โดยสามารถสะสมไมล์ได้ทั้งการบินไทย ไทยสมายล์ บางกอกแอร์เวย์ และเข้าร่วมสิทธิพิเศษอื่น ๆ ร่วมกับสายการบินชั้นนำอย่าง แอร์เอเชีย ไทยไลอ้อนแอร์ และสายการบินอื่น ๆ อีกมากมาย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

ข้อดีของบัตรเครดิต KTC นอกจากกดเงินสดออกมาใช้ได้สะดวกแล้วจากตู้เอทีเอ็มทุกแห่ง ทุกธนาคารทั่วประเทศแล้ว ยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณได้อย่างดีเยี่ยม หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ


ad-banner-credit-card-900x141