ทำความรู้จัก ประกันรถยนต์เปิดปิด

ทำความรู้จัก ประกันรถยนต์เปิดปิด
ทำความรู้จัก ประกันรถยนต์เปิดปิด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากพูดถึงประเภทของประกันรถยนต์ หลายคนคงนึกถึง ประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ชั้น 2+ และประกันรถยนต์ชั้น 3+ เป็นส่วนใหญ่ แต่รู้หรือไม่ว่าปัจจุบันนี้มีประกันรถยนต์รูปแบบใหม่ที่ผู้เอาประกันสามารถเลือกเปิดปิดความคุ้มครองได้ หรือที่เรียกว่า ประกันเปิดปิด วันนี้ masii เลยขอพาทุกคนมาทำความรู้จัก ประกันรถยนต์เปิดปิด ว่าคืออะไร และให้ความคุ้มครองแบบใดบ้าง

ทำความรู้จัก ประกันรถยนต์เปิดปิด

ทำความรู้จัก ประกันรถยนต์เปิดปิด

ประกันรถยนต์เปิดปิด เป็นประกันรถยนต์แบบใหม่ ที่ผู้ใช้สามารถเลือกเปิดหรือปิดรับความคุ้มครองได้ขณะขับรถ โดยคิดค่าเบี้ยประกันตามจำนวนเวลาที่ใช้งานจริงๆ และเมื่อเราปิดความคุ้มครองขณะจอดรถ ก็ไม่ต้องจ่ายค่าประกัน เรียกว่าเป็นประกันรถยนต์ที่เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยได้ขับรถบ่อยๆ หรือขับรถจริงๆ เพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมง ซึ่งการทำประกันรถยนต์เปิดปิดนี้จะให้ความคุ้มครองเฉพาะเมื่อเลือกเปิดรับความคุ้มครองในแอปพลิเคชันเท่านั้น โดยสามารถเลือกแพ็กเกจได้ ไม่ว่าจะเป็น ความคุ้มครองแบบ 1 เดือน 3 เดือน 6 เดือน และ 12 เดือน มีให้เลือกทั้งประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ชั้น 2+ และ ประกันรถยนต์ชั้น3+

ทำความรู้จัก ประกันรถยนต์เปิดปิด

การใช้งานประกันรถยนต์เปิดปิด

สำหรับการใช้งานประกันรถยนต์เปิดปิดนั้น หลังจากที่ได้ทำสัญญากับทางตัวแทนหรือบริษัทประกันเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทจะทำการติดตั้งอุปกรณ์สำหรับติดตามพิกัดของรถยนต์ จากนั้นให้คุณดาวน์โหลดแอปพลิเคชันของบริษัทประกันลงบนโทรศัพท์สมาร์ทโฟน

เมื่อลงชื่อเข้าใช้งานในระบบเรียบร้อยแล้ว ผู้ขับขี่จะต้องเปิดบลูทูธตลอดเวลาที่ขับรถยนต์ พร้อมกับกดปุ่มเปิด เพื่อเริ่มต้นนับเวลาความคุ้มครองขณะขับรถ และกดปุ่มปิด เพื่อปิดรับความคุ้มครองเมื่อถึงที่หมาย ทั้งนี้ผู้เอาประกันสามารถตรวจสอบจำนวนวัน หรือชั่วโมงความคุ้มครองคงเหลือผ่านทางแอปพลิเคชัน เพื่อจะได้รู้ว่าควรซื้อจำนวนความคุ้มครองเพิ่มหรือไม่

ทำความรู้จัก ประกันรถยนต์เปิดปิด

ความคุ้มครองของ ประกันรถยนต์เปิดปิด

สำหรับความคุ้มครองของประกันรถยนต์เปิดปิดนั้น มีความคุ้มครองเช่นเดียวกับประกันรถยนต์ทั่วไป โดยมีให้เลือกทั้ง ประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ชั้น 2+ และ ประกันรถยนต์ชั้น 3+ ในกรณีที่จอดรถทิ้งไว้ แล้วรถหาย หรือ ไฟไหม้ ในระหว่างที่ไม่ได้เปิดรับความคุ้มครองผ่านแอปพลิเคชัน หากคุณเลือกใช้ประกันรถยนต์ชั้น 1 หรือประกันรถยนต์ชั้น 2+ ก็ยังคงได้รับความคุ้มครองอยู่ แม้จะไม่ได้เปิดแอปไว้ในขณะที่เกิดก็ตาม

ข้อดีของประกันรถยนต์เปิดปิด

  • บริษัทประกันสามารถหาตำแหน่งรถยนต์ของคุณได้ง่ายและรวดเร็วในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ เพราะมีระบบ GPS ระบุพิกัดในรถยนต์ของคุณ
  • ค่าเบี้ยประกันรถยนต์ คิดราคาตามจริงจากการใช้งาน
  • ใช้งานสะดวกเพียงผ่านแอปพลิเคชัน
  • สามารถเช็กความคุ้มครองคงเหลือได้ง่ายๆ

ทำความรู้จัก ประกันรถยนต์เปิดปิด

ต้องบอกเลยว่า ประกันรถยนต์เปิดปิด เป็นประกันรถยนต์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของใครหลายๆ คน โดยเฉพาะคนที่ไม่ค่อยได้ขับรถบ่อยๆ เพราะประกันรถเปิดปิดจะคิดค่าเบี้ยประกันตามจริงเท่าที่เราขับ คือคิดจริงตามนาที เรียกว่าคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างแน่นอน

 สนใจสมัครประกันรถยนต์ 

regis-but
สนใจสมัคร!

ทั้งนี้หากใครสนใจอยากทำประกันรถยนต์ ก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์ประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ประกันรถยนต์ชั้น 2 ประกันรถยนต์ชั้น 3+ และ ประกันรถยนต์ชั้น 3 หรือโทรติดต่อกับมาสิได้เลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันการเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมไปถึงสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยค่ะ (^_^)

car insurance banner