มีบัตรเดบิตผ่อนสินค้าได้ด้วยหรอ?

มีบัตรเดบิตผ่อนสินค้าได้ด้วยหรอ?
มีบัตรเดบิตผ่อนสินค้าได้ด้วยหรอ?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทุกวันนี้หากลองสังเกตพฤติกรรมของคนรอบข้างดู ไม่ว่าจะเป็นตามร้านสะดวกซื้อ ตามห้างสรรพสินค้า เวลาถึงเคาเตอร์การชำระเงิน หลายๆ คนมักจะเลือกยื่นบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต ในการใช้จ่ายสินค้าแทนเงินสดแล้ว อาจจะเป็นการพกเงินสดนั้นอาจะทำให้หนักกระเป๋าและสุ่มเสี่ยงต่อการหาย อีกทั้งการพกบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตในการใช้จ่ายสินค้าต่างสถานที่ให้บริการต่างๆ มีความสะดวกสบายได้มากขึ้น โดยที่เราไม่ต้องหยิบจัดเงินสดขึ้นมาเลย

มีบัตรเดบิตผ่อนสินค้าได้ด้วยหรอ?

มีบัตรเดบิตผ่อนสินค้าได้ด้วยหรอ?
แน่นอนว่าเพื่อนๆ ควรทราบกันเป็นปกติอยู่แล้วว่า หากต้องการผ่อนสินค้าสักอย่างหนึ่งไม่ว่าจะเป็น เครื่องใช้ไฟฟ้า โน้ตบุ๊ก โทรศัพท์ เป็นระยะเวลานานๆ อาจจะ 3 เดือน 5 เดือน หรือมากสุด 10 เดือนนั้น บัตรเดียวที่สามารถร่วมทำรายการได้คือ บัตรเครดิต เท่านั้น คำถามต่อมาคือ บัตรเดบิต สามารถผ่อนสินค้าได้ด้วยหรือเปล่า masii ขออนุญาตตอบตรงนี้ให้ชัดเจนว่า บัตรเดบิตยังไม่สามารถผ่อนสินค้าได้ 

แต่เพื่อนๆ อย่าเพิ่งเศร้ากันเกินไป จริงๆ แล้วบัตรเดบิตที่พวกเรายังพกพา หรือติดกระเป๋าอยู่นั้น ยังมีประโยชน์มากมายกว่าการแค่กดเงินสดตามตู้ ATM ได้อีกด้วยนะ ถ้าอยากรู้คำตอบแล้วว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง ตาม มาสิมาหาคำตอบกันเลย

รูดซื้อสินค้าได้เหมือนเดิม
มีบัตรเดบิตผ่อนสินค้าได้ด้วยหรอ?

แน่นอนว่าอีกหนึ่งคุณสมบัติของบัตรเดบิตคือ เรายังสามารถรูดชำระสินค้าได้ปกติอยู่ แต่ยอดสินค้าต้องเท่ากับยอดในบัญชีในบัตรเดบิตด้วยนะ ถ้าหากยอดสินค้าที่เราชำระมีมากกว่ายอดเงินในบัญชีก็จะไม่สามารถรูดชำระสินค้าผ่านบัตรเดบิตได้

ซื้อของออนไลน์ได้

มีบัตรเดบิตผ่อนสินค้าได้ด้วยหรอ?

ในยุคสมัยนี้แล้ว การช้อปปิ้งออนไลน์เรียกได้ว่าทุกคนแทบจะเคยใช้บริการหรือยังใช้บริการอยู่เรื่อยๆ บางคนอาจจะสะดวกในการชำระเงินด้วยการโอนเงินผ่านบัญชีของตัวร้านค้าแทน แต่ทราบมั้ยว่า บัตรเดบิตใบนี้ก็สามารถทำให้เราชำระสินค้าผ่านทางช้อปปิ้งออนไลน์ได้เลย เพียงแค่ผูกบัญชีธนาคารตัวเองกับทางแอปพลิเคชั่นเท่านั้น เพียงเท่านี้ การช้อปปิ้งออนไลน์ก็จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปจ้า

ซื้อแอปพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือได้แล้ว
มีบัตรเดบิตผ่อนสินค้าได้ด้วยหรอ?

เพื่อนๆ คนไหนที่ต้องการแอปพลิเคชั่นเจ๋งๆ บนโทรศัพท์มือถือ แต่พอจะกดดาวน์โหลดติดตั้งลงเครื่องกลับพบว่า แอปพลิเคชั่นตัวนั้นดันเสียตัง ก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะบัตรเดบิตที่เพื่อนๆ ใช้กันอยู่ทุกวันสามารถซื้อขายแอปพลิเคชั่นได้แล้ว ขั้นตอนก็ง่ายดายมาก เพียงแค่ผูกบัญชีไว้กับทางมือถือโทรศัพท์ของตนเอง เท่านี้ก็ซื้อแอปพลิเคชั่นเจ๋งๆ ได้ทันที รวมไปถึงการซื้อของพิเศษในเกมแบบ In-App Purchase ได้อีกด้วย

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

เท่านี้เพื่อนๆ หลายคนก็คงจะทราบถึงคุณสมบัติพิเศษอื่นๆ ของบัตรเดบิตไปแล้ว แต่ถ้าหากใครสนใจกำลังมองหาบัตรเครดิตสักใบเอาไว้ผ่อนสินค้าจริงๆ ก็ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้เลย มีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามแอดไลน์เข้ามาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141