จุดเด่นประกันรถยนต์ ป.1 จี๊ดจ๊าด

จุดเด่นประกันรถยนต์ ป.1 จี๊ดจ๊าด
จุดเด่นประกันรถยนต์ ป.1 จี๊ดจ๊าด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากพูดถึงประกันรถยนต์ในปัจจุบัน ก็มีด้วยกันหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ประกันรถยนต์ชั้น 2 ประกันรถยนต์ชั้น 3+ และประกันรถยนต์ชั้น 3 ซึ่งประกันรถยนต์ที่ให้ความคุ้มครองได้ครอบคลุมมากที่สุด ก็คือ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ซึ่งแต่ละบริษัทประกันภัยก็มีค่าเบี้ยกรมธรรม์และให้ความคุ้มครองแตกต่างกันไป วันนี้ masii ก็มีประกันรถยนต์ชั้น 1 ดีๆ มาฝากเพื่อนๆ กันกับ ประกันรถยนต์ ป.1 จี๊ดจ๊าด ของ เจพี ประกันภัย ซึ่งมีราคาเริ่มต้นเพียง 6,983 บาทเท่านั้น

จุดเด่นประกันรถยนต์ ป.1 จี๊ดจ๊าด

เจพี ประกันภัย JP Insurance

สำหรับประกันรถยนต์ ป.1 จี๊ดจ๊าด เป็นประกันรถยนต์ชั้น 1 จากบริษัทประกันน้องใหม่อย่าง เจพี ประกันภัย ที่ให้ความคุ้มครองได้คุ้มค่าคุ้มราคา โดยประกันรถยนต์ ป.1 จี๊ดจ๊าด จะมีจุดเด่นจุดขายอะไรที่น่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย

1. เบี้ยประกันถูกสุดๆ

ต้องขอบอกว่า ป.1 จี๊ดจ๊าด นั้น มาพร้อมกับเบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่เรียกว่าถูกมากๆ  ด้วยเบี้ยประกันรถยนต์ ที่เริ่มต้นเพียง 6,983 บาท อีกทั้งยังมาพร้อมกับความคุ้มครองต่างๆ ที่คุ้มค่ามากๆ อีกด้วย

2. ให้ความคุ้มครองบุคคลภายนอกสูงสุด 1,000,000 บาท

ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทางบริษัทประกัน เจพี ประกันภัย จะให้ค่าสินไหมทดแทน ซึ่งช่วยคุ้มครองความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย ของบุคคลภายนอก สูงสุด 500,000 บาทต่อคน อีกทั้งยังคุ้มครองความเสียหายต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอก สูงสุดถึง 1,000,000 บาท

จุดเด่นประกันรถยนต์ ป.1 จี๊ดจ๊าด

3. คุ้มครองรถยนต์ของผู้เอาประกันสูงสุด 100,000 บาท

ประกัน ป.1 จี๊ดจ๊าด ของ เจพีประกันภัย จะให้ความคุ้มครองเมื่อเกิดความเสียหายต่อตัวรถยนต์ของผู้เอาประกัน เป็นเงินชดเชยสูงสุด 100,000 บาท ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุกับยานพาหนะทางบกเท่านั้น แต่หากเกิดอุบัติเหตุโดยไม่มีคู่กรณี เช่น ชนเสาไฟฟ้า ชนรั้ว ผู้เอาประกันต้องเสียค่าเสียหายส่วนแรกเอง เป็นเงิน 3,000 บาท

4. คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล และอุบัติเหตุส่วนบุคคลสูงสุดคนละ 50,000 บาท

นอกจากนี้ประกันรถยนต์ ป.1 จี๊ดจ๊าด ยังให้ความคุ้มครองในเรื่องของค่ารักษาพยาบาล และอุบัติเหตุส่วนบุคคลให้แก่ผู้เอาประกัน ผู้โดยสาร คู่กรณีและบุคคลภายนอก โดยชดเชยเป็นเงินค่ารักษาพยาบาลสูงสุดคนละ 50,000 บาท และค่าชดเชยอุบัติเหตุส่วนบุคคล สูงสุดคนละ 50,000 บาท

จุดเด่นประกันรถยนต์ ป.1 จี๊ดจ๊าด

5. คุ้มครองรถหาย ไฟไหม้สูงสุด 100,000 บาท

สำหรับความคุ้มครองในข้อนี้ถือว่าคุ้มค่ามากๆ เพราะหากรถยนต์สูญหาย หรือรถยนต์ไฟไหม้ขึ้นมา ไม่ว่าจะด้วยอุบัติเหตุ หรือเหตุขัดข้องต่างๆ ของเครื่องยนต์ ก็จะยังได้รับความคุ้มครองจากประกันรถยนต์ชั้น 1 สูงสุดถึง 100,000 บาท

6. คุ้มครองเงินค่าประกันตัวผู้ขับขี่ 200,000 บาท

แต่หากอุบัติเหตุครั้งนั้นร้ายแรงจนถึงขั้นต้องขึ้นโรงขึ้นศาล หรือถูกคู่กรณีฟ้องร้อง ตัวประกันรถยนต์ ป.1 จี๊ดจ๊าด ของเจพีประกันภัยนี้ ก็จะให้ความคุ้มครองเป็นเงินค่าประกันตัวผู้ขับขี่ในคดีอาญา 200,000 บาท

เป็นอย่างไรบ้างกับ จุดเด่นของประกันรถยนต์ ป.1 จี๊ดจ๊าด ของ เจพี ประกันภัย ที่มาสินำมาฝากกันในวันนี้ ต้องบอกเลยว่าเป็นประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ราคาถูก แต่ให้ความคุ้มครองได้คุ้มค่าสุดๆ หากใครสนใจก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อซื้อประกันรถยนต์ ป.1 จี๊ดจ๊าด ได้เลยค่ะ

จุดเด่นประกันรถยนต์ ป.1 จี๊ดจ๊าด

สนใจสมัครประกันรถยนต์ ป.1 จี๊ดจ๊าด

regis-but
สนใจสมัคร

หรือหากใครสนใจอยากทำประกันรถยนต์ประเภทอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์ชั้น 2+ หรือ ประกันรถยนต์ชั้น 3+ ก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์ก่อนได้ หรือโทรติดต่อกับมาสิได้เลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบถามข้อมูลหรือติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นที่น่าสนใจเกี่ยวกับประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันบิ๊กไบค์ หรือรายละเอียดเกี่ยวกับ บัตรเครดิต และ สินเชื่อส่วนบุคคลประเภทต่างๆ ได้เลยค่ะ

car insurance banner