จ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ ผ่านบัตรเครดิตอย่างไรให้ได้เครดิตเงินคืน

จ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ ผ่านบัตรเครดิตอย่างไรให้ได้เครดิตเงินคืน
จ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ ผ่านบัตรเครดิตอย่างไรให้ได้เครดิตเงินคืน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับเพื่อนๆ ที่มักเลือกใช้บัตรเครดิตในการใช้จ่ายทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นธุรกรรมทางการเงิน การช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว รับประทานอาหาร รวมไปถึงใช้บัตรเครดิตในการจ่ายค่าสาธารณูปโภค อาทิเช่น ค่าน้ำ ค่าไฟ เพราะเนื่องจากมีความสะดวกสบาย รวดเร็ว แต่วันนี้มีความพิเศษอีกอย่างมาฝากเพื่อนๆ จ้า

จ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ ผ่านบัตรเครดิตอย่างไรให้ได้เครดิตเงินคืน
จ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ ผ่านบัตรเครดิตอย่างให้ได้เครดิตเงินคืน

จริงๆ บัตรเครดิตที่ใบโปรดของเพื่อนๆ ส่วนใหญ่จะมอบสิทธิพิเศษ โปรโมชั่น ส่วนลด ต่างๆ ให้มากมายอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นสิทธิพิเศษอย่างผ่อนชำระสินค้าได้ 0% หรือแม้แต่โปรโมชั่นส่วนลดหากรับประอาหารที่ร้านอาหารชั้นนำ

แต่สำหรับค่าสาธารณูปโภคล่ะ เช่น ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ที่ต้องชำระจ่ายไปในทุกๆ เดือน ทำอย่างไรได้บ้างนะถึงจะสามารถใช้สิทธิพิเศษในส่วนนี้ หากเพื่อนๆ กำลังมองหาสิ่งเหล่านี้ ลองหันมาเลือกใช้บัตรเครดิตที่สามารถรับเครดิตเงินคืนจากการชำระจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ กันดีกว่า

คุ้มและประหยัดได้มากขึ้นด้วยบัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM

บัตรเครดิตใบนี้ พิเศษตรงที่เพื่อนๆ สามารถรับเครดิตเงินคืนจากการจ่ายชำระค่าสาธารณูปโภคสูงสุดถึง 10% ด้วยนะ และไม่เพียงแต่ความพิเศษตรงนี้สิ้นสุดเพียงเท่านี้ เขายังมีโปรโมชั่นดีๆ เด็ดๆ เยอะแยะอีกมากมาย ถ้าหากไม่อยากเสียโอกาสความพิเศษในครั้งนี้ก็อย่าลืมกันนะคะ รีบมาสมัครใช้สิทธิ์กันเลยทุกคน

รายละเอียด

  • เพียงเป็นลูกค้าใหม่หรือลูกค้าที่ไม่เคยใช้บริการในการหักค่าสาธารณูปโภคผ่านบัตรเครดิต UOB มาก่อน
  • ค่าสาธารณูปโภคที่ร่วมรายการ คือ ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์พื้นฐาน ค่าโทรศัพท์มือถือ และค่าอินเทอร์เน็ต AIS Fiber
  • เครดิตเงินคืนจะได้หลังรับรวม 3 รอบบิล โดยนับตั้งแต่รอบบิลแรกที่มีการสมัคร และมีการหักค่าสาธารณูปโภคจากบัตรเครดิตยูโอบี ที่ทำการสมัคร
  • เครดิตเงินคืน 10% ของแต่ละบิล ธนาคารจะคำนวณตามจริงเท่านั้น ไม่เกิน 100 บาท ต่อ 1 บิล ดังนั้น 3 บิล จะได้สูงสุด 300 บาท เมื่อรวม 3 รอบบิลก็จะได้เครดิตเงินคืนสูงสุดที่ 900 บาท

สนใจสมัครบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม
uob-yolo-platinum

regis-but
สนใจสมัคร

เป็นอย่างไรกันบ้าง เพียงเท่านี้ก็หากว่าเพื่อนๆ จะได้รับความคุ้มจากการใช้จ่ายในส่วนนี้แล้ว และหากใครสนใจต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ตัวเอง คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตรงกับตัวเองได้เลย มีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามแอด LINE เข้ามาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่ค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141