สมัครธุรกรรมทางการเงินบนแอปพลิเคชั่นได้แล้วนะ

สมัครธุรกรรมทางการเงินบนแอปพลิเคชั่นได้แล้วนะ
สมัครธุรกรรมทางการเงินบนแอปพลิเคชั่นได้แล้วนะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ปัจจุบันเรื่องของธุรกรรมทางการเงินนั้นเป็นเรื่องที่สะดวกสบายต่อตัวเราอย่างชัดเจนมากขึ้น หากลองสังเกตพฤติกรรมของตัวเราดู ก็จะทราบได้ว่าเราแทบเดินเข้าไปติดต่อธนาคารแต่ละที่น้อยลงจากเดิมเยอะมากเลย ทั้งนี้ทั้งนั้นเป็นเพราะในสมัยนี้แล้ว ได้มีเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามามากมาย อย่างเช่นแอปพลิเคชั่น Banking Mobile ที่ออกมารับรองระบบปฎิบัติการบนโทรศัพท์ที่เราใช้อยู่ในปัจจุบัน ทำให้คนเราแทบจะทำธุรกรรมทางการเงินไม่ว่าจะเป็น เช็กยอดเงินคงเหลือ ถอนเงิน เบิกเงิน ฝากเงิน ก็สามารถทำได้ครบภายในแอปพลิเคชั่นเดียว

สมัครธุรกรรมทางการเงินบนแอปพลิเคชั่นได้แล้วนะ

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ใช้บริการ Banking Mobile กันเป็นหลักอยู่แล้ว ก็คงจะทราบกันดีถึงความสะดวกสบายในเรื่องของธุรกรรมทางเงินแน่ๆ เพราะเพื่อนๆ สามารถถอนเงิน ฝากเงิน เช็กดอกเบี้ย รวมไปถึงการกดเงินสดโดยไม่ต้องใช้บัตรก็สามารถทำได้เหมือนกันจ้า

และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่สำคัญ ที่ทาง มาสิ ต้องขอพูดถึงเลย ภายในแอปพลิเคชั่น Banking Mobile เราสามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้แล้วเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อส่วนบุคคล หรือ แม้แต่บัตรเครดิตก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน โดยมีวิธีการที่ไม่ยุ่งยาก ง่ายต่อตัวเพื่อนๆ อย่างแน่นอนจ้า​ โดยทางขอแยกของประเภทธุรกรรมทางการเงินเป็น 2 ประเภทคือ สินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรเครดิต

ธนาคารกสิกรไทย

โดยเพื่อนๆ คนไหนที่ใช้บริการของธนาคารกสิกรไทยอยู่แล้ว พร้อมทั้งดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น K PLUS อยู่ในเครื่องโทรศัพท์มือถืออยู่แล้ว เกิดมีความสนใจหรือต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลก็สามารถเข้าไปทำการสมัครผ่านตัวแอปพลิเคชั่นได้ทันทีด้วย โดยสามารถเลือกวงเงินที่ต้องการกู้ได้ทัน ทางระบบแอปฯ จะแสดงวงเงินกู้สุงสุดให้เพื่อนๆ ทราบได้ทันที ส่วนถ้าหากผ่านการอนุมัติแล้ว วงเงินกู้ก็จะเข้าสู่บัญชีของเพื่อนๆ ทันทีจ้า

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา

สมัครธุรกรรมทางการเงินบนแอปพลิเคชั่นได้แล้ว
หนึ่งในธนาคารที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทยของเรา ที่เราสามารถทำเรื่องขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล รวมไปถึงก็บัตรเครดิตก็สามารถทำได้หมด จบภายในแอปพลิเคชั่นอย่างได้ทันทีเลย และยังสามารถทำธุรกรรมทางการเงินอื่นๆ ได้ด้วย ตั้งแต่ถอนเงิน เบิกเงิน เช็กยอดค่าใช้จ่ายต่างๆ สะดวก ทุกที่ทุกเวลา

ธนาคารไทยพาณิชย์

สมัครธุรกรรมทางการเงินบนแอปพลิเคชั่นได้แล้ว

สำหรับใครก็ตามที่มีแอปพลิเคชั่น SCB Easy ของทางธนาคารไทยพาณิชย์ และมีประวัติบัญชีกับทางธนาคารไทยพาณิชย์อยู่แล้ว ก็สามารถเข้าแอปพลิเคชั่นไปทำเรื่องของสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลได้ทันทีเลย ง่ายๆ โดยมีขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก พร้อมทั้งทางธนาคารจะโอนวงเงินเข้าบัญชีเพื่อนๆ ทันทีหากมีการอนุมัติที่ผ่านเรียบร้อยแล้ว

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

และหากเพื่อนๆ กำลังมองหาบัตรเครดิตสักใบเอาไว้ช้อปปิ้ง รับประทานอาหาร หรือแต่ไว้ใช้เพื่อสะสมคะแนน ก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้ทันทีจ้า มีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามแอดไลน์เข้ามาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่

ad-banner-credit-card-900x141