สมัครบัตรเครดิตออนไลน์สะดวกอย่างไร

สมัครบัตรเครดิตออนไลน์สะดวกอย่างไร
สมัครบัตรเครดิตออนไลน์สะดวกอย่างไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าหากพูดถึงบัตรเครดิตสักใบ เราเชื่อว่า เพื่อนๆ หลายคนเมื่อถึงเวลาอันเหมาะสม มีความรับผิดชอบ ก็คงเลือกที่จะอยากสมัครบัตรเครดิตไว้สักใบเอาไว้ใช้จ่ายซื้อของให้สะดวกและคุ้มค่ามากขึ้นกว่าเดิม และอีกหนึ่งสิทธิพิเศษของบัตรเครดิตนั้นเรายังสามารถเลือกความพิเศษได้ด้วยไม่ว่าจะเป็น สะสมคะแนน เครดิตเงินคืน รวมไปถึงการสะสมไมล์ต่างๆ เพื่อนำไปแลกของรางวัล โปรโมชั่นพิเศษมากมาย

สมัครบัตรเครดิตออนไลน์สะดวกอย่างไร

ปัจจุบันนั้น เราต้องยอมรับก่อนเลยว่า การสมัครบัตรเครดิตสักใบเป็นของตัวเอง ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปแล้ว ถ้าลองย้อนนึกถึงสมัยก่อน การที่จะมีบัตรเครดิตสักใบไว้ใช้รูดชำระจ่ายสินค้า หรือผ่อนชำระสินค้า เป็นเรื่องที่ยากมาก ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อ หรือแม้แต่การขั้นตอนการสมัครบัตรเครดิต แต่สมัยนี้ ปัจจุบันนั้นการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์เป็นเรื่องที่ง่ายและสะดวกเอามากๆ แถมยังมีขั้นตอนไม่ยุ่งยาก ประหยัดเวลาเพื่อนๆ ไปเยอะเลย แล้วอยากทราบกันหรือยังนอกจากการประหยัดเวลาแล้ว การสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ยังสะดวกในทางไหนอีก ตาม masii มาดูคำตอบกันเลยดีกว่า

ศึกษาข้อมูลบัตรเครดิต

สมัครบัตรเครดิตออนไลน์สะดวกอย่างไร
cr.Charnsitr

แน่นอนว่าการที่เราอยากจะสมัครบัตรเครดิตสักใบ เราก็ควรที่จะต้องศึกษาเรื่องของรายละเอียดบัตรเครดิตของเราให้เรียบร้อยและเข้าใจอย่างถ่องแท้ เช่น ค่าธรรมเนียมรายปีต้องจ่ายมั้ย ประเภทของบัตรว่าอยู่ในประเภทไหน สะสมคะแนน เงินคืน สะสมไมล์ รวมไปถึงสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นต่างๆ ด้วยนะ ดังนั้นถ้าหากเราสมัครบัตรเครดิตทางออนไลน์ เราก็จะได้ทั้งศึกษารายละเอียดของแต่ละบัตร แต่ละธนาคารที่ออกบัตรได้มากขึ้น

สมัครได้ทุกที่ ทุกเวลา

สมัครบัตรเครดิตออนไลน์สะดวกอย่างไร

อินเตอร์เน็ตเป็นสิ่งที่เราสามารถใช้งานได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง เช่นเดียวกับการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ ที่เราสามารถสมัครบัตรเครดิตได้ตลอด ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในประเทศ​ หรือเวลาใดก็ตาม เพื่อนๆ ก็สามารถสมัครบัตรเครดิตได้ เพียงแค่เพื่อนๆ มีอินเตอร์เน็ตว่าจะเป็นบนคอมพิวเตอร์ บนโทรศัพท์มือถือก็สามารถสมัครบัตรเครดิตได้เลย สะดวกและสบายสุดๆ เลย

สิทธิประโยชน์และโปรโมชั่น

สมัครบัตรเครดิตออนไลน์สะดวกอย่างไร

สำหรับการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ อีกหนึ่งเหตุผลที่หลายคนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก คือ สิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นมากมายที่แต่ละธนาคารจัดสรรมาให้ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการรับเงินคืนหากช้อปปิ้งครบภายในระยะเวลาวันเท่านี้ หรือไม่มีค่าธรรมเนียมในช่วงปีแรก รวมไปถึงสมัครบัตรเครดิตก็พร้อมรับของสมนาคุณต่างๆ มากมาย อาทิเช่น กระเป๋าเดินทาง ตุ๊กตาน่ารักๆ 

เปรียบเทียบบัตรเครดิตแต่ละใบได้

สมัครบัตรเครดิตออนไลน์สะดวกอย่างไร

ความพิเศษของการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ในปัจจุบันนั้น เราสามารถเข้าไปสมัครในเว็บไซต์ที่เปรียบเทียบบัตรเครดิตแต่ละใบ แต่ละธนาคารได้เลย โดยที่เพื่อนๆ สามารถเลือกได้ทั้งบัตรเครดิตที่รับรอง Visa, Mastercard, JCB หรือเปรียบเทียบเงื่อนไข รายละเอียดของบัตรเครดิตแต่ละใบได้อีกด้วย ซึ่งรู้หรือเปล่าว่า masii ก็เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์การเงิน รวมไปถึงบัตรเครดิตด้วย เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจอยากเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่เหมาะสมกับไลฟสไตล์ก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้ทันที

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หากมีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามสามารถแอดไลน์เข้ามาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141