พักผ่อนหย่อนกายแบบสบายไปกับบัตรเครดิตซิตี้

พักผ่อนหย่อนกายแบบสบายไปกับบัตรเครดิตซิตี้
พักผ่อนหย่อนกายแบบสบายไปกับบัตรเครดิตซิตี้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟนทุกๆ คน วันนี้มาสิมาแนะนำวิธีคลายเครียดอีกอย่างสำหรับใครที่เริ่มปวดเมื่อยล้าตัวกับออฟฟิศซินโดรมที่เป็นอยู่ อย่างที่เราทราบกันดีว่าการช้อปปิ้งเป็นหนึ่งวิธีการคลายเครียด แต่วันนี้มาสิมาแนะนำอีกวิธีการนึงค่ะ

พักผ่อนหย่อนกายแบบสบายไปกับบัตรเครดิตซิตี้

สำหรับใครที่ต้องนั่งติดต่อกันเป็นเวลานาน อาการของออฟฟิศซินโดรมก็คงเข้ามาจู่โจมคุณ อีกหนึ่งวิธีที่มาสิแนะนำให้คุณทำคือการไปผ่อนคลายค่ะ ซึ่งวิธีการที่นั้นคือ การไปทำสปา นวด ต่างๆ นานา เห็นแบบนี้หลายต่อหลายคนเริ่มที่จะกังวลใจแล้วสินะคะว่าต้องแพงแน่นอน แต่เพียงแค่คุณมีบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ คุณก็ไม้จำเป็นต้องกังวลกับอะไรจำพวกนี้อีกเลยเพราะ บัตรเครดิตซิตี้แบงก์จะช่วยให้คุณเซฟเงินได้มากขึ้นค่ะ มาสิจะมาแนะนำคุณประโยชน์ของบัตรซิตี้แบงก์พร้อมโปรแกรมสปาต่างๆ มาดูกันเลยดีกว่าค่ะ

Divana The Oriental Organic

พักผ่อนหย่อนกายแบบสบายไปกับบัตรเครดิตซิตี้
Cr. divanaspa.com

สปาที่ขึ้นชื่อที่มอบบรรยากาศสุดพิเศษให้กับคุณ ด้วยบรรยากาศความเป็นไทยพร้อมชุดสปาที่จะช่วยคุณผ่อนคลายและประทินผิวด้วยธรรมชาติแบบสุดๆ คุณจะได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดีกับโปรแกรมสปา ซึ่งมีสาขาหลากหลายอยู่ใกล้กับบีทีเอสค่ะ ทั้งสุขุมวิท 25 ทองหล่อ หรือสีลม ซึ่งพิเศษสุดๆ เมื่อจ่ายด้วยบัตรเครดิตซิตี้ได้รับส่วนลุดถึง 10% สำหรับแพ็กเกจ Divana Spa และ Divana Clinic

CLARINS Skin Spa

พักผ่อนหย่อนกายแบบสบายไปกับบัตรเครดิตซิตี้
Cr. vivreamunich.com

อีกหนึ่งไฮแบรนด์ชั้นนำที่ทั่วโลกต่างยอมรับ ด้วยผลิตภัณฑ์สกินแคร์ของคลาแรงส์ที่ขึ้นชื่อนั้นย่อมการันตีได้ถึงคุณภาพ แถมเค้าบอกกันว่าการได้ทำการสปายิ่งทำผลิตภัณฑ์ของคลาแรงส์เข้มข้นขึ้นอีก แหมพูดขนาดนี้แล้วบัตรเครดิตซิตี้ก็มอบส่วนลดให้สูงสุดถึง 30% เลยนะคะเมื่อเราซื้อบริการทรีทเมนต์ยอด 3,000 บาทขึ้นไป แต่จะมีเพียงแค่บัตรเครดิต ซิตี้ อัลทิมา, บัตรเครดิต ซิตี้ เพรสทีจ, บัตรเครดิต ซิตี้ ฟรีเฟอร์ และบัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส เท่านั้นนะคะ ส่วนบัตรซิตี้ใบอื่นๆ ก็ไม่ต้องน้อยใจเพราะไปรับส่วนลดถึง 20% ค่ะ แถมใครที่สมัครเป็นคอร์สก็สามารถใข้โปรแกรม Citi PayLite 0% ได้เลยค่ะ

Let’s Relax

พักผ่อนหย่อนกายแบบสบายไปกับบัตรเครดิตซิตี้
Cr. letsrelaxspa.com

อีกหนึ่งแบรนด์สปาที่มีมานานกว่า 20 ปี สปาชั้นนำที่อยู่ใกล้กับบีทีเอสและรถไฟใต้ดินใครที่ชื่นชอบการนวดและบรรยากาศแบบไทยๆ Let’s Relax ก็เป็นตัวเลือกหนึ่งที่อยู่ในลิส เพราะมีให้เลือกหลากหลายโปรแกรมหลากหลาย ในราคาที่ไม่แพง แถมใครที่จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ก็มีสิทธิ์ได้ส่วนลดถึง 10% อีกด้วยค่ะ

หลังจากได้ดูเคล็ดลับพักผ่อนหย่อนกายทั้งสบายตัวและสบายกระเป๋าแถมได้สิทธิพิเศษสองต่อกับบัตรเครดิตซิตี้แล้ว ใครที่อยากลองเปรียบเทียบบัตรเครดิตสามารถเลือกได้เลยค่ะ

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้

ad-banner-credit-card-900x141