บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า มีข้อดียังไงบ้าง

บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า มีข้อดียังไงบ้าง
บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า มีข้อดียังไงบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สายช้อป และนักช้อปปิ้งออนไลน์ ที่ชอบซื้อหาสินค้าออนไลน์ในเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำอย่าง Lazada รับรองว่าหากคุณต้องการบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งแบบนี้ จะต้องถูกใจ บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า ที่มาพร้อมกับความคุ้มค่าตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ และมีสิทธิพิเศษ รวมถึงคะแนนสะสมพิเศษให้คุณได้ฟินกันถ้วนหน้า วันนี้ตาม masii มาดูข้อดีของบัตรเครดิตใบนี้พร้อมกันเลยค่ะ

บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า มีข้อดียังไงบ้าง

ทำความรู้จักบัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า (บัตรเครดิต citi Lazada)

สำหรับ บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า เป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์สายช้อปด้วยการเติมเต็มความสุขทุกการช้อปปิ้งออนไลน์ให้แก่คุณ จัดเต็มกันไปแบบฟิน ๆ ด้วยการมอบคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด ให้คุณทุกการใช้จ่ายซื้อสินค้าออนไลน์ที่ลาซาด้า ประเทศไทย มากถึง 10 เท่า

นอกจากนั้นยังให้คะแนนสะสมแบบพิเศษในการใช้จ่ายในหมวดหมู่แฟชั่น และสุขภาพ รวมไปถึงทุก ๆ การใช้จ่ายในต่างประเทศอีกด้วย อีกทั้งยังมาพร้อมส่วนลดสูงสุด 20% ในหมวดแฟชั่น สุขภาพ และความงาม ใน LazInStyle และ LazMall และมีส่วนลดกับคูปองพิเศษในแต่ละเดือน นอกจากนั้นยังให้คุณได้เก็บคูปองส่วนลดก่อนใครในเมกาแคมเปญอีกด้วย

ข้อดีของ บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า

บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า มีข้อดียังไงบ้าง
Cr. lazada.co.th

คะแนนสะสมขึ้นไว

ต้องบอกเลยว่าคนที่ใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า ต้องฟินกันแบบสุด ๆ เพราะทุกการใช้จ่ายบนลาซาด้า ประเทศไทย คุณจะได้รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด ไปเลย 10 เท่า (ทุก ๆ การใช้จ่าย 25 บาท รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 10 คะแนน) จะซื้อของออนไลน์ ช้อปปิ้งออนไลน์ ก็คลิกเลือกสินค้าลงตะกร้า หรือรถเข็น ก็ช้อปให้ถูกใจพร้อมกับรับคะแนนสะสมไปแบบเต็ม ๆ

สำหรับยอดการแบ่งชำระ หรือแบ่งจ่ายรายเดือน Citi PayLite ที่คุณใช้จ่ายที่ลาซาด้า ประเทศไทย รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 10 เท่า และคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ดไม่มีวันหมดอายุ

โดนใจนักช้อปสายแฟชั่น และสุขภาพ

รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 3 เท่า ทุกการใช้จ่ายในหมวดหมู่แฟชั่น และสุขภาพ เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า ให้คุณได้ช้อปปิ้งกันแบบถูกใจ ตามติดเทรนด์แฟชั่น ช้อปสินค้าแฟชั่น กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า หรือจะช้อปปิ้งสินค้าเพื่อสุขภาพเพื่อการดูแลตัวเอง และคนที่รัก ก็รับไปเลยคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ดแบบฟิน ๆ และคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด นี้ ไม่มีวันหมดอายุด้วยนะ

ถูกใจสายท่องเที่ยว

สายท่องเที่ยวต้องถูกใจ เพราะการใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 1 เท่า ทุกการใช้จ่ายทั้งใน และต่างประเทศ 

นอกจากนั้นยังมีสิทธิพิเศษสำหรับการพักที่โรงแรมในเครือ Frasers Hospitality ที่ร่วมรายการ ฟรีห้องพัก 3 คืน เมื่อสำรองห้องพักอย่างน้อย 2 คืน ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2562-31 ธันวาคม 2563 

สำหรับส่วนลดการเดินทาง 15% เมื่อชำระค่าบริการ Grab จำกัด 200 สิทธิ์ต่อวัน เท่านั้น

ส่วนลดสูงสุด 20%

ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน Lazada ประเทศไทย ด้วยบัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า ก็รับส่วนลดได้มากถึง 20% สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการในหมวดแฟชั่น สุขภาพ และความงาม ใน LazInStyle และ LazMall

รับส่วนลดเพิ่ม 10%

ใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า ก็รับไปเลยส่วนลด 10% สูงสุด 200 บาท ต่อคำสั่งซื้อ โดยไม่จำกัดยอดซื้อขั้นต่ำ สำหรับการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน Lazada ประเทศไทย 

สุดยอดความคุ้มค่า เมื่อช้อปปิ้งออนไลน์ที่ลาซาด้า ในเดือนเกิด

บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า มีข้อดียังไงบ้าง

รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด สูงสุด 30 เท่า

ฟินกันท่วมท้นสำหรับการสะสมคะแนนในเดือนเกิด ก็เพราะในเดือนเกิดของคุณ บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า สามารถเติมเต็มความสุขให้ได้แบบเต็มที่ เมื่อใช้จ่ายที่ลาซาด้า ประเทศไทย ทุก ๆ การใช้จ่ายของคุณ ไม่ว่าจะซื้อสินค้าหมวดไหน จะให้รางวัล หรือให้ของขวัญตัวเอง และคนที่รัก เพียงช้อปปิ้งออนไลน์ที่ลาซาด้าในเดือนเกิดของคุณ ทุก ๆ 25 บาท รับคะแนนเพิ่ม 20 คะแนน (รวมการใช้จ่ายปกติเป็น 30 คะแนน)

รับเครดิตเงินคืน 30%

รับเครดิตเงินคืน 30% เมื่อมียอดใช้จ่ายในเดือนเกิดครบ 1,500 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป สำหรับการช้อปปิ้สินค้าออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน Lazada ประเทศไทย (จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 500 บาท)

บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า เหมาะกับใคร

บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า มีข้อดียังไงบ้าง

ถ้าคุณเป็นสายช้อปปิ้ง หรือคนที่ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ลาซาด้า และแอปพลิเคชัน Lazada บ่อย ๆ เราแนะนำให้คุณสมัครบัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า เอาไว้กับตัวได้เลย เพราะบัตรเครดิตใบนี้เหมาะกับคุณมาก ๆ รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด มากถึง 10 เท่า เมื่อคุณใช้จ่ายที่ลาซาด้า นอกจากนั้นยังให้คะแนนสะสมมากถึง 3 เท่า เมื่อใช้จ่ายในหมวดหมู่แฟชั่น และสุขภาพ อีกทั้งยังได้รับคะแนนเพิ่มอีก 1 เท่า ทุกการใช้จ่ายในต่างประเทศ

สิทธิพิเศษอื่น ๆ

ส่วนลดทางด้านการท่องเที่ยว และความบันเทิง ที่ Klook ห้องพักโรงแรมในเครือ Fraser Hospitality ที่ร่วมรายการ โดนใจสายดูหนังด้วย บัตรชมภาพยนตร์ฟรี 1 ที่นั่ง ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และสายสุขภาพรับเครดิตเงินคืน 3% ที่ WE Fitness และ Jetts 24 Hours Fitness Citi Pay with Points

อีกทั้งยังสามารถเปลี่ยนคะแนนสะสมเป็นเครดิตเงินคืนสำหรับการใช้จ่ายบน ลาซาด้า ประเทศไทย

และยังมีสิทธิพิเศษทั่วทุกมุมโลก ทั้งส่วนลดร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งไลฟ์สไตล์ รวมกว่า 4,000 แห่งทั่วโลก รวมถึงบริการแบ่งชำระยอดใช้จ่าย เปลี่ยนยอดรายการใช้จ่ายที่มีสัญลักษณ์ ✔ เป็นรายการแบ่งชำระรายเดือน

ค่าธรรมเนียม บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า

ค่าธรรมเนียมรายปีบัตรหลัก 2,000 บาท ฟรี! เมื่อมียอดใช้จ่าย 60,000 บาทขึ้นไปต่อปี เพื่อรับการยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีในปีถัดไป

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า ให้ความคุ้มค่า ตอบโจทย์โดนใจสายช้อปปิ้ง ให้คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด มากถึง 10 เท่า และ 30 เท่า ในเดือนเกิด นอกจากนั้นยังให้คะแนนสะสม 3 เท่า สำหรับการช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่น และสินค้าหมวดสุขภาพผ่านบัตรเครดิตซิตี้ใบนี้ที่ถูกใจสายช้อปอีกด้วย

หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต คลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141