รีวิวบัตรเครดิตสะสมไมล์ ที่ควรมี 2020

รีวิวบัตรเครดิตสะสมไมล์ ที่ควรมี 2020
รีวิวบัตรเครดิตสะสมไมล์ ที่ควรมี 2020
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลังจากที่รัฐบาลมีมาตรการผ่อนปรนออกมา ทำให้หน่วยงาน และธุรกิจต่าง ๆ กลับมาเปิดบริการได้อีกครั้ง ในวิถีความปรกติใหม่ หรือนิวนอร์มัล โดยสายการบินหลายแห่งก็กลับมาเปิดบริการแล้วเช่นกัน สำหรับนักเดินทาง และผู้ที่ต้องเดินทางด้วยเครื่องบิน หรือโดยสารเครื่องบินบ่อย ๆ หากต้องการจองตั๋วเครื่องบินด้วยบัตรเครดิต วันนี้ตาม masii มาดู รีวิวบัตรเครดิตสะสมไมล์ ที่ควรมี 2020 กันดีกว่า

รีวิวบัตรเครดิตสะสมไมล์ ที่ควรมี 2020

ทำไมจึงควรสมัคร บัตรเครดิตสะสมไมล์

รีวิวบัตรเครดิตสะสมไมล์ ที่ควรมี 2020

บัตรเครดิตสะสมไมล์ตอบโจทย์นักเดินทาง หากคุณต้องเดินทางบ่อย ๆ  หรือต้องโดยสารเครื่องบินเป็นประจำ ไม่ว่าคุณจะเป็นสายท่องเที่ยว นักเดินทาง หรือต้องโดยสารเครื่องบินเพื่อธุรกิจ เพื่อการประชุม หรือเพื่องานอดิเรก การใช้บัตรเครดิตสะสมไมล์ ในการจองตั๋วเครื่องบิน และชำระค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตช่วยให้คุณได้รับสิทธิพิเศษหลายอย่าง หากเป็นบัตรเครดิตสะสมไมล์ ยิ่งสร้างความคุ้มค่าให้แก่ผู้ถือบัตรเป็นอย่างมาก

หากใช้ บัตรเครดิตสะสมไมล์ ในการจองตั๋วเครื่องบินกับสายการบินชั้นนำอย่างสายการบินไทย และสายการบินพันธมิตรของการบินไทย สายการบินไทยสมายล์ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ ก็สามารถ สะสมไมล์ ด้วยบัตรเครดิต แบบสะสมไมล์ เพื่อรับสิทธิพิเศษ ต่าง ๆ ที่มีมากมาย

อีกทั้งคะแนนที่ได้รับยังสามารถนำไปแลกไมล์การบินได้อีกด้วย นอกจากนั้นยังมีบริการพิเศษต่าง ๆ ทั้ง รถรับ-ส่ง สนามบิน สิทธิพิเศษในการใช้ห้องพักรับรองสนามบิน หรือ Lounge รวมไปถึงการนำ คะแนนสะสมบัตรเครดิต ไปแลกเป็นไมล์การบิน และของรางวัลพิเศษ รวมไปถึงของกำนัลต่าง ๆ ได้อีกมากมาย รวมไปถึงการแลกตั๋วเครื่องบินฟรีได้อีกด้วย

สมัครบัตรเครดิตสะสมไมล์ ที่คุณควรมี 2020 กันเถอะ

รีวิวบัตรเครดิตสะสมไมล์ ที่ควรมี 2020

บัตรเครดิตสะสมไมล์ ROP

บัตรเครดิตสะสมไมล์การบินไทย หรือที่รู้กันในชื่อ บัตรเครดิตสะสมไมล์ รอยัล ออร์คิด พลัส หรือ Royal Orchid Plus ตอบโจทย์ผู้โดยสารที่เดินทางด้วยสายการบินไทย สายการบินไทยสมายล์ และสายการบินพันธมิตรของการบินไทย สามารถนำคะแนนที่ได้จากการช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ หรือการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตสะสมไมล์การบินไทย ไปแลกเป็นไมล์การบินเพื่อรับของรางวัลพิเศษได้

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตสะสมไมล์ สายการบินบางกอกแอร์เวย์

บัตรเครดิตสะสมไมล์ ของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ มีการสะสมคะแนนที่เรียกว่า คะแนนฟลายเออร์โบนัส เพื่อแลกสิทธิพิเศษต่าง ๆ กับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ นั่นเอง นอกจากนั้นคุณยังสามารถใช้ บัตรเครดิต เพื่อสะสมคะแนนจากการช้อปปิ้ง การใช้จ่ายอื่น ๆ ผ่านบัตรเครดิตได้อีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตสะสมไมล์จาก UOB

บัตรเครดิต UOB PRIVIMILES เป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์สายช้อป และนักช้อป รวมไปถึงเดินทางที่เดินทางกับสายการบินต่าง ๆ ได้เช่นกัน ผู้ใช้บัตรเครดิตยังได้รับความคุ้มค่าอื่น ๆ เพราะการรูดชำระค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตใบนี้ ช่วยให้เกิดการคะแนนสะสม ยูโอบี รีวอร์ด แบบไวทันใจให้คุณได้ฟินแบบสุด ๆ ตามเงื่อนไขดังต่อไปนี้ 

  • ยอดใช้จ่ายทุก ๆ 15 บาท = 1 คะแนน
  • ทุก ๆ 1.2 คะแนน =1 ไมล์ หรือเทียบเท่า 18 บาท = 1 ไมล์

นอกจากนั้นยังอุ่นใจได้ด้วยแผนประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง โดยมีวงเงินคุ้มครองสูงสุดมากถึง 20 ล้านบาท เรียกได้ว่าบัตรเครดิตใบนี้เป็นบัตรเครดิตสำหรับนักเดินทางอย่างแท้จริง

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

button-orange
สนใจสมัคร

สำหรับผู้ที่โดยสารด้วยเครื่องบินบ่อย ๆ หากสมัครบัตรเครดิตสะสมไมล์ ก็ถือว่าได้เพิ่มความสะดวกสบายทุกการเดินทางให้กับคุณอีกด้วย นอกจากนั้นยังรับสิทธิพิเศษอีกมากมายได้อีกด้วย อย่างไรก็ตามการเดินทางแบบใหม่สไตล์ New Normal ก็ขอให้คุณดูแลสุขภาพ และเดินทางปลอดภัยกันทุกคนนะคะ

หากคุณต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141