พกบัตรเครดิต citi บินชิลกับการบินไทย ผ่อน 0% 3 เดือน

พกบัตรเครดิต citi บินชิลกับการบินไทย ผ่อน 0% 3 เดือน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

นักเดินทางและสายท่องเที่ยวเตรียมเฮกันได้เลย เพราะไม่ว่าคุณอยากจะหนีร้อนจากเมืองไทย หรือบินไปพักผ่อนชิล ๆ ที่ต่างประเทศ ก็หนีร้อนแบบสุดคุ้มกันได้เพียงแค่พกบัตรเครดิต citi ก็สามารถบินชิลกับการบินไทย แถมผ่อนจ่าย 0% ได้อีก 3 เดือนอีกด้วย  

พกบัตรเครดิต citi บินชิลกับการบินไทย ผ่อน 0% 3 เดือน

พกบัตรเครดิต citi บินชิลกับการบินไทย ผ่อน 0% 3 เดือน
Cr. m.bangkokpost.com

บินชิลกับการบินไทยดียังไง

การบินไทย สายการบินประจำชาติไทยที่การันตีความอุ่นใจตั้งแต่การจองตั๋วโดยสาร เริ่มบิน ตลอดจนการบริการบนเครื่องบิน และดูแลคุณจนถึงจุดหมายปลายทาง นอกจากนั้นการบินกับการบินไทยยังสิทธิพิเศษให้แก่นักเดินทาง ซึ่งก็คือการสะสมไมล์ Royal Orchid Plus หรือ ROP ซึ่งก็คือ โปรแกรมสะสมไมล์ของสายการบินไทยที่สมาชิกสามารถสะสมไมล์เมื่อเดินทางกับการบินไทย และสายการบินพันธมิตร สตาร์ อัลไลแอนซ์ รวมถึงการสะสมไมล์กับคู่สัญญาท่องเที่ยว และคู่สัญญาด้านธุรกิจการเงินต่าง ๆ อีกด้วยค่ะ ซึ่งคุณสามารถนำไมล์สะสมเอาไปแลกของรางวัลได้อีกเพียบ ทั้ง รางวัลที่เกี่ยวกับบัตรโดยสาร รางวัลห้องพักโรงแรม รางวัลสำหรับน้ำหนักกระเป๋าเดินทางเกินพิกัด รางวัลการใช้ห้องพักรับรอง และรางวัลเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ด้านอื่น ๆ อีกด้วย

หน้าร้อนนี้ไปเที่ยวไหนดี

หน้าร้อนที่ประเทศไทยปีนี้ความร้อนฉ่าพุ่งพรวดทะลุ 40 องศา แถมบางแห่งยังร้อนจัดแต่ดันมีพายุฤดูร้อนอีกด้วย เรียกได้ว่า ปรากฏการณ์เอนีโญส่งผลให้ประเทศไทยร้อนจัดขึ้นกว่าทุก ๆ ปี การบินเที่ยว ไปหลบร้อนคือหนึ่งในตัวเลือกยอดนิยมของนักท่องเที่ยวค่ะ ไปว่าคุณจะเดินทางไปยุโรป หรือสหรัฐอเมริกา ก็มีเมืองสวย ๆ ให้ได้ชม หรือจะไปญี่ปุ่นเพื่อช้อปปิ้ง กินซาชิมิสด ๆ และเรียนรู้วัฒนธรรมยุคเรวะ หรือจะเดินทางท่องเที่ยวไปในเอเชียก็ทำได้ทั้งนั้น ปักหมุดไว้แล้วจัดกระเป๋าเดินทางกันได้เลย

บินชิลกับการบินไทย และบัตรเครดิต citi ผ่อน 0% 3 เดือน

บัตรเครดิต citi มีโปรโมชั่นดี ๆ มาให้สายท่องเที่ยวได้ดีใจกันอีกแล้ว เมื่อคุณสามารถเลือกเดินทางกับการบินไทย และพกบัตรเครดิต citi เอาไว้ เอกสิทธิ์นี้พิเศษเฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้เท่านั้นเมื่อซื้อตั๋วโดยสารเครื่องบินกับการบินไทย ผ่านเว็บไซต์ http://www.thaiairways.com ก็ผ่อน 0% ได้ถึง 3 เดือนอีกด้วย คุ้มสุดคุ้มเบอร์นี้ ร้อนนี้เลือกบินชิล ๆ ไปคลายร้อนกันดีกว่านะ

ระยะเวลาโปรโมชั่น

วันนี้- 31 ธันวาคม 2562

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต citi มีโปรโมชั่นดี ๆ อีกเพียบ

บัตรเครดิต citi นอกจากจะโปรโมชั่นดี ๆ ร่วมกับการบินไทยแล้ว ยังมีสิทธิพิเศษอื่น ๆ ไว้มอบให้แก่ลูกค้า เช่น ร้านอาหาร บาร์ โรงแรม การท่องเที่ยว การช้อปปิ้ง รวมไปถึงไลฟ์สไตล์ในด้านต่าง ๆ อีกมากมาย นอกจากนั้นยังมีส่วนลด และเครดิตเงินคืน อีกด้วยนะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

regis-but
สนใจสมัคร

บินชิล ๆ คลายร้อนกันไปแล้ว อย่าลืมติดตามสิทธิพิเศษอื่น ๆ จากบัตรเครดิต citi กันต่อไปนะคะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต CITI PRESTIGE

button-orange
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หรือหากคุณต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ทั้งร้านอาหาร การเดินทาง การท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง และช้อปปิ้งออนไลน์ ก็เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ)


ad-banner-credit-card-900x141