บัตรเครดิตซิตี้แบงก์กดเงินสดได้มั้ย

บัตรเครดิตซิตี้แบงก์กดเงินสดได้มั้ย
บัตรเครดิตซิตี้แบงก์กดเงินสดได้มั้ย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ นอกจากจะเป็นบัตรเครดิตที่มอบเอกสิทธิ์เหนือระดับให้แก่ลูกค้าแล้ว ยังเป็นบัตรเครดิตที่เรียกได้ว่าสารพัดประโยชน์จริง ๆ เพราะมีโปรโมชั่นที่ทางซิตี้แบงก์ร่วมกับร้านค้าชั้นนำให้ลูกค้าได้รูดซื้อสินค้าอย่างสะดวกสบาย แต่บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ใช้ กดเงินสด ได้มั้ยนะ ตามมาสิไปหาคำตอบกันเลย

บัตรเครดิตซิตี้แบงก์กดเงินสดได้มั้ย

บัตรเครดิตซิตี้แบงก์กดเงินสดได้มั้ย
Cr. retailnews.asia

บัตรเครดิตซิตี้แบงก์รูดซื้อสินค้าได้สะดวก

บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ใช้รูดซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมมอบสิทธิพิเศษ และส่วนลดมากมายให้แก่ลูกค้า ทั้งที่ร้านค้าชั้นนำ ห้างสรรพสินค้า สายการบิน ท่องเที่ยว และโรงแรม นอกจากนั้นการใช้จ่าย หรือชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตซิตี้ยังมีเครดิตเงินคืนให้แก่ลูกค้า นอกจากนั้นยังสามารถสะสมคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด เพื่อนำไปแลกของสมนาคุณได้อีกด้วย

บัตรเครดิตซิตี้แบงก์กดเงินสดได้ด้วย

อาจจะยังมีหลายคนที่ยังไม่ทราบรายละเอียดว่า บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ สามารถใช้ กดเงินสด ออกมาใช้รึเปล่า มาสิบอกเลยว่าคุณสามารถกด เงินสด จาก บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ออกมาใช้จ่ายเพื่อซื้อสินค้า และชำระค่าบริการได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นบัตรเครดิตที่สะดวกสบายทั้งการใช้เป็นบัตรเครดิต และการกดเงินสดอีกด้วย

กดเงินสดด้วยบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ต้องวางแผนการใช้คืนให้ดี

สำหรับผู้ที่กดเงินสดออกมาจากบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ นอกจากจะสามารถนำไปใช้จ่ายได้อย่างสะดวกแล้ว การใช้เงินคืนก็ควรวางแผนให้ดีด้วยนะ เพราะการกดเงินสดออกจากบัตรเครดิตออกมาใช้มักจะมีการเรียกเก็บดอกเบี้ย คุณควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจกดเงินสดออกมาใช้ แต่ถ้าหากกดเงินออกมาแล้ว ก็ยังสามารถวางแผนการใช้คืนให้ทันเวลาได้นะ ทั้งนี้ก็เพื่อไม่ให้เกิดหนี้สินเพิ่มเติมจากดอกเบี้ยที่เกิดขึ้นมาด้วยนะคะ

บัตรเครดิตซิตี้แบงก์มีดีอะไรอีกบ้าง

บัตรเครดิตซิตี้แบงก์มีข้อดีเพียบ ด้วยเอกสิทธิ์เฉพาะบัตรที่สร้างความแตกต่างอย่างเหนือระดับให้คุณได้เอนจอยการใช้ชีวิตที่ใช่อย่างฟิน ๆ นอกจากนั้นก็ยังมีข้อดีในการผ่อนชำระค่าสินค้า/บริการ หรือการจัดโปรโมชั่นร่วมกับห้างสรรพสินค้าในการมอบสิทธิพิเศษต่าง ๆ รวมถึงคะแนนสะสม ซิตี้ รีวอร์ดให้กับลูกค้าอย่างจุใจ

ยังมีบริการที่จอดรถสำรองไว้ให้ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้ อีกทั้งยังสามารถแลกส่วนลดในการชมภาพยนตร์ รวมถึงการรับเครดิตเงินคืนเมื่อซื้อสินค้าตามเงื่อนไขการจัดรายการตลอดปีอีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตซิตี้มีดีทั้งการรูดชำระค่าสินค้า/บริการ และการกดเงินสดออกมาใช้ หากคุณสนใจสมัครบัตรเครดิตซิตี้สามารถสมัครได้ง่าย ๆ ผ่านทาง masii อีกทั้งหากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) 

ad-banner-credit-card-900x141