ส่องเมนูพิเศษบนเครื่องบินกับบัตรเครดิตสะสมไมล์

ส่องเมนูพิเศษบนเครื่องบินกับบัตรเครดิตสะสมไมล์
ส่องเมนูพิเศษบนเครื่องบินกับบัตรเครดิตสะสมไมล์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ความสะดวกสบายในการเดินทางด้วยเครื่องบินนั้นไม่ใช่แค่การไปถึงจุดหมายปลายทางอย่างรวดเร็วเพียงอย่างเดียว แต่การได้ลิ้มรสชาติอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อยในระหว่างการโดยสารบนเครื่องบินก็ถือเป็นความฟินอีกแบบหนึ่ง วันนี้มาสิจะมาไปส่องเมนูพิเศษบนเครื่องบินกับบัตรเครดิตสะสมไมล์กันค่ะ

ส่องเมนูพิเศษบนเครื่องบินกับบัตรเครดิตสะสมไมล์

ความตื่นเต้นที่รวมอยู่ในประสบการณ์การเดินทางของคุณกับสายการบินชั้นนำอย่างไทยสมายล์สร้างความประทับใจได้อยู่เสมอ เพราะนอกจากบริการบนเครื่องบินที่ดีตั้งแต่เริ่มต้นจนเครื่องบินได้นำคุณถึงจุดหมายปลายทางอย่างปลอดภัยแล้ว การเพลิดเพลินกับอาหาร และเครื่องดื่มในระหว่างการเดินทางก็มีความยอดเยี่ยมเช่นกัน 

ฉลองครบรอบ 7 ปี สายการบินไทยสมายล์

ส่องเมนูพิเศษบนเครื่องบินกับบัตรเครดิตสะสมไมล์
Cr. facebook.com/ThaiSmileAirways

ในปี 2562 นี้ สายการบินไทยสมายล์ได้ฉลองครบรอบ 7 ปี และพร้อมก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 อย่างงดงามด้วยการร่วมมือกับ S&P ในการบริการเมนูพิเศษบนเครื่องบินในรูปแบบปาร์ตี้น้ำชา หรือ Afternoon Tea Party ซึ่งมาในธีม Smile in Wonderland ซึ่งเสิร์ฟขนมหวาน และชาชั้นเลิศ ในบรรยากาศการเฉลิมฉลองที่มีความสดใส และความสนุกสนานร่าเริงในดินแดนมหัศจรรย์ โดยจะทำการเสิร์ฟอาหาร ขนมหวาน เครื่องดื่ม และน้ำชาให้แก่ผู้โดยสารในทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบินตลอด 7 วัน ระหว่างวันที่ 7–13 กรกฎาคม 2562

ความพิเศษของเมนูอาหารและเครื่องดื่ม

ส่องเมนูพิเศษบนเครื่องบินกับบัตรเครดิตสะสมไมล์
Cr. facebook.com/ThaiSmileAirways

ผู้โดยสารในชั้นประหยัดพรีเมี่ยม (Smile Plus) และชั้นประหยัด (Smile Class) เที่ยวบินภายในประเทศ และเที่ยวบินระหว่างประเทศ

คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับเมนูพิเศษซึ่งประกอบไปด้วยขนมที่มีรายละเอียดดังนี้ และชา ที่สายการบินไทยสมายล์จะให้บริการ ประกอบไปด้วย Berry Fairy Cake ซึ่งคุณจะได้ลิ้มลองเนื้อสัมผัสนุ่มของซอฟท์เค้กเรดเวลเวทที่มีส่วนผสมของครีมชีส สอดไส้ด้วยครีมชีสผสมชิ้นสตรอเบอรี่ และตกแต่งด้านหน้าเค้กด้วยครีมชีส และสตรอเบอรี่อบแห้ง ของโครงการหลวง โดยเสิร์ฟคู่กับชา Earl Grey สูตรเฉพาะของบุญรอดฟาร์มที่มีความโดดเด่นด้วยน้ำชาสีทองอําพันละมีกลิ่นหอมแบบเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนั้นยังมี Banoffee Fairy Cake ซึ่งเป็นเค้กเนยผสมกล้วยหอม ตกแต่งด้วยคาราเมลครีมชีส และกล้วยตากที่มีรสชาติหวานอมเปรี้ยว โดยเสิร์ฟคู่กับ English Breakfast สไตล์อังกฤษแบบดั้งเดิมซึ่งเป็นน้ำชาสีทองแดงจากบุญรอดฟาร์ม 

ส่องเมนูพิเศษบนเครื่องบินกับบัตรเครดิตสะสมไมล์
Cr. facebook.com/ThaiSmileAirways

ผู้โดยสารในชั้นประหยัดพรีเมี่ยม (Smile Plus) และชั้นประหยัด (Smile Class) เฉพาะเส้นทางอินเดีย

คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับเมนูพิเศษแบบ Vegan ซึ่งได้แก่ Strawberry Cocoa Mousse เป็นมูสรสชาติเข้มข้นมีส่วนผสมของดาร์คช็อคโกแลต และยังได้รสชาติเปรี้ยวอมหวานของสตรอเบอรี่ ชั้นล่างเป็นครัมเบิ้ลแบบกรุบกรอบ โดยเสิร์ฟคู่กับชา Earl Grey และยังมีเมนู Yuzu Mango Mousse มูสส้มยูซุที่มีความหอมหวานของเสาวรส และมะม่วงอีกด้วย ส่วนด้านล่างเป็นครัมเบิ้ลเสิร์ฟคู่กับชา English Breakfast 

โดยจะให้บริการแก่ผู้โดยสารทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบิน ทั้งเส้นทางบินภายในประเทศ และเส้นทางบินต่างประเทศ ในระหว่างวันที่ 7-13 กรกฎาคม 2562 ยกเว้นเที่ยวบิน WE011, WE051, WE177, WE419/420, WE426, WE609 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด 

ซื้อตั๋วเครื่องบินไทยสไมล์ด้วยบัตรเครดิตสะสมไมล์รับสิทธิพิเศษมากมาย

สำหรับผู้ที่พกบัตรเครดิตสะสมไมล์ของ Royal Orchid Plus จะได้รับไมล์สะสมสำหรับเที่ยวบินที่ทำการบินด้วยสายการบินไทยสมายล์เทียบเท่ากับการบินไทย ทั้งการนำคะแนนสะสมไปแลกไมล์สะสม รวมถึงการเข้าใช้บริการห้องพักรับรอง (Lounge) อีกด้วย

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต ซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์

royal-citi-masii

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต ซิตี้ รอยัลออร์คิดพลัส พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากจะบินแบบสะสมไมล์ได้คะแนนเยอะแล้ว บัตรเครดิตสะสมไมล์แต่ละใบก็ยังมีความแตกต่างกันในด้านสิทธิพิเศษอื่น ๆ สามารถอ่านรายละเอียดได้ในบัตรโดยคลิกดูรายละเอียดที่รูปได้เลยค่ะ หากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141