สมัคร บัตรเครดิตใบแรก เลือกแบบสะสมคะแนน ดีมั้ย

สมัคร บัตรเครดิตใบแรก เลือกแบบสะสมคะแนน ดีมั้ย
สมัคร บัตรเครดิตใบแรก เลือกแบบสะสมคะแนน ดีมั้ย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

จะสมัคร บัตรเครดิตใบแรก ก็ต้องคิด และพิจารณา กันนานหน่อย ก็บัตรเครดิตในปัจจุบันมีตั้งหลายแบบ หากจะเลือกบัตรเครดิต แบบสะสมคะแนน จะดีรึเปล่า บัตรเครดิตสะสมคะแนนจะตอบโจทย์ตัวเองหรือไม่ แล้วคะแนนสะสมในบัตรเครดิตนำไปแลกของรางวัลอะไรได้บ้าง วันนี้ masii จะมาไขข้อสงสัยให้กับคุณ ไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

สมัคร บัตรเครดิตใบแรก เลือกแบบ สะสมคะแนน ดีมั้ย

สมัคร บัตรเครดิตใบแรก เลือกแบบสะสมคะแนน ดีมั้ย

ก่อนสมัคร บัตรเครดิตใบแรก ควรพิจารณาอะไรบ้าง

หลัก ๆ เลย ก่อนจะสมัคร บัตรเครดิตใบแรก เราควรพิจารณาว่าเรามีรายได้ประจำเดือนละเท่าไหร่ และมีบัตรเครดิตแบบไหนบ้างที่เราสนใจ และเรามีคุณสมบัติในการสมัครบัตรเครดิตตามเงื่อนไขที่ทางสถาบันการเงิน หรือธนาคาร กำหนดเอาไว้หรือไม่

โดยการพิจารณารายได้ในการสมัครบัตรเครดิตนั้น จะมีการกำหนดรายได้ประจำ หรือเงินเดือนเอาไว้ เช่น ผู้มีรายได้ประจำ 15,000 บาท ขึ้นไป ผู้มีรายได้ประจำ 20,000 บาท ขึ้นไป ผู้มีรายได้ประจำ 30,000 บาท ขึ้นไป ผู้มีรายได้ประจำ 50,000 บาท ขึ้นไป ไปจนถึง ผู้มีรายได้ประจำ 100,000 บาท ขึ้นไป หรือมากกว่านั้น

โดยการสมัครบัตรเครดิตนั้น ยังต้องใช้เอกสารในการแสดงหลักฐานรายได้ ซึ่งรวมถึง สลิปเงินเดือน สลิปเงินเดือนคาร์บอน หนังสือรับรองเงินเดือน รวมไปถึงเอกสารเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย และอื่น ๆ เพื่อประกอบการพิจารณาการอนุมัติบัตรเครดิตจากธนาคารอีกด้วย

บัตรเครดิต แบบสะสมคะแนน คืออะไร

บัตรเครดิต แบบสะสมคะแนน ก็คือ บัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงิน หรือธนาคารชั้นนำ หากคุณใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตใบนี้ หรือรูดบัตรเครดิตในการชำระค่าสินค้า และบริการ ตามเงื่อนไขที่ทางธนาคารกำหนดเอาไว้ ก็จะสามารถสะสมคะแนนในบัตรเครดิตได้อีกด้วย

นอกจากนั้นคะแนนที่เกิดจากการใช้จ่ายยังเป็นไปตามเงื่อนไขของโปรโมชั่นที่ทางธนาคารร่วมกับร้านค้าชั้นนำ หรือห้างสรรพสินค้าอีกด้วย โดยในบางแคมเปญหากใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในการซื้อสินค้าที่ร่วมรายการก็สามารถรับคะแนนสะสมบัตรเครดิตเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว หรือตามข้อกำหนดของโปรโมชั่นได้อีกด้วย

นอกจากนั้น คะแนนสะสมบัตรเครดิต ก็มีชื่อเรียกที่แตกต่างกันไป ยกตัวอย่างเช่น

  • คะแนน KTC FOREVER ของ บัตรเครดิต KTC จากธนาคารกรุงไทย
  • คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด ของ บัตรเครดิตซิตี้ จากธนาคารซิตี้แบงก์
  • คะแนนยูโอบี รีวอร์ด พลัส จากบัตรเครดิตยูโอบี จากธนาคารยูโอบี

ข้อดีของ บัตรเครดิต แบบสะสมคะแนน

สำหรับบัตรเครดิต สะสมคะแนน คือคุณสามารถรูดบัตรเครดิตในการใช้จ่ายเพื่อซื้อสินค้า ช้อปปิ้ง หรือช้อปปิ้งออนไลน์ได้ตามปกติ โดยยอดเงินในการชำระค่าสินค้านั้นจะถูกนำไปคิดเป็นคะแนนสะสมบัตรเครดิต ยกตัวอย่างเช่น หากคุณรูดใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิต KTC ทุก ๆ การใช้จ่าย 25 บาท = 1 คะแนน KTC FOREVER เป็นต้น โดยคะแนนสะสมในบัตรเครดิตจากธนาคารต่าง ๆ อาจจะมีเงื่อนไขในการใช้จ่ายเพื่อแลกคะแนนสะสมแตกต่างกันไป คุณควรศึกษารายละเอียดให้ดี จะได้เลือกบัตรเครดิตสะสมคะแนนที่ตอบโจทย์การใช้งานของคุณได้อย่างเหมาะสม

สำหรับการแลกของรางวัล โดยใช้คะแนนสะสมในบัตเครดิต เพื่อแลกของรางวัล หรือของกำนัล จากธนาคารต่าง ๆ ก็ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของธนาคารต่าง ๆ เช่นเดียวกัน แต่ความคุ้มค่าของการแลกคะแนนเพื่อของรางวัลนั้น เราบอกเลยว่าคุ้มค่ากันแบบฟิน ๆ เลยล่ะ เพราะของรางวัลพิเศษมีทั้งของใช้ในบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องครัว สมาร์ทโฟน รวมไปถึงการใช้คะแนนสะสมบัตรเครดิตในการแลกที่พัก หรือห้องพักโรงแรม แบบฟรี ๆ ได้อีกด้วยนะ

บัตรเครดิตสะสมคะแนน จากธนาคารชั้นนำ

มาสิ ขอยกตัวอย่าง บัตรเครดิต สะสมคะแนน ยอดนิยม จากธนาคารชั้นนำมาฝากคุณค่ะ

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

หนึ่งในบัตรเครดิต สะสมคะแนน ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างครอบคลุมทั้งการช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ การรับประทานอาหาร รวมไปถึงการท่องเที่ยวอีกด้วย โดยคุณจะได้รับ คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5 เท่า สำหรับการใช้จ่ายที่ Lazada, Shopee และ Rabbit LINE Pa รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5 เท่า เมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ในหมวดร้านอาหาร ท่องเที่ยว และการใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ ทางด้านการช้อปปิ้งออนไลน์ รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 7 เท่า ในเดือนเกิด เงื่อนไขขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ และทางธนาคารซิตี้แบงก์ โดยรับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5,000 คะแนน เมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ในหมวดต่าง ๆ ข้างต้นครบ 150,000 บาท ต่อ 1 ไตรมาส

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

สะสมคะแนนแบบจุใจด้วยบัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM นอกจากตอบโจทย์การใช้จ่ายในการซื้อสินค้า หรือการรูดชำระค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตตามขั้นต่ำที่กำหนด ก็สามารถสะสมคะแนน KTC FOREVER โดย ทุก ๆ ยอดใช้จ่าย 25 บาท = 1 คะแนน KTC FOREVER

โดย คะแนน KTC FOREVER นำไปแลกเป็นส่วนลดค่าสินค้า แลกเป็นเครดิตเงินคืน รวมถึงการแลกรับของรางวัลพิเศษจากทางเคทีซี ได้อีกด้วยค่ะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต UOB PREFERRED

บัตรเครดิต สะสมคะแนน จากธนาคารยูโอบี ซึ่งก็คือ บัตรเครดิต UOB PREFERRED ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าบัตรเครดิต ให้คุณได้ช้อปปิ้งกัน และใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตแบบสะดวกสบาย และรับคะแนนสะสม UOB Rewards Plus ไปแบบฟิน ๆ โดยการใช้จ่ายทุก ๆ 15 บาท ก็รับไปเลยคะแนนสะสม UOB Reward Plus 1 คะแนน จะช้อปปิ้งสินค้าที่ถูกใจ หรือใช้จ่ายซื้อของใช้ส่วนตัว หรือของตกแต่งบ้าน รวมไปถึงการรับประทานอาหาร ก็ช้อปกันได้แบบจุใจ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

สมัครบัตรเครดิตใบแรก เลือกใบที่ใช่ ตอบโจทย์การใช้งาน จะได้ใช้จ่ายแบบคุ้ม ๆ และรับคะแนนสะสมได้แบบจุใจเพื่อนำไปแลกของรางวัลแบบฟิน ๆ

หากต้องการบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และหากต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141