ประกันแบบไหนที่เหมาะกับเวิร์คกิ้งวูแมน

ประกันแบบไหนที่เหมาะกับเวิร์คกิ้งวูแมน
ประกันแบบไหนที่เหมาะกับเวิร์คกิ้งวูแมน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สาว ๆ วัยทำงานที่ต้องการความอุ่นใจในการใช้ชีวิตที่มีหลากหลายไลฟ์ไตล์ก็ย่อมต้องการความมั่นใจแบบไร้กังวลจริงมั้ยคะ ยิ่งถ้าคุณสาว ๆ อาศัยอยู่ตัวคนเดียวด้วยแล้วล่ะก็ การที่ใช้ชีวิตได้แบบเพลิน ๆ แต่ความปลอดภัยน่าจะเป็นสิ่งสำคัญที่สุด วันนี้มาสิจะพาไปดูว่าประกันแบบไหนที่เหมาะกับเวิร์คกิ้งวูแมน ไปกันเลยค่ะ 

ประกันแบบไหนที่เหมาะกับเวิร์คกิ้งวูแมน

ประกันแบบไหนที่เหมาะกับเวิร์คกิ้งวูแมน

ให้ความคุ้มครองความเสี่ยงภัยเรื่องบ้าน และที่อยู่อาศัย

ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวทำงานออฟฟิศ หรือประกอบอาชีพในบริษัทต่าง ๆ เวิร์คกิ้งวูแมนส่วนใหญ่มักจะใช้เวลาส่วนใหญ่นอกบ้าน หากมีความคุ้มครองจากประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองเรื่องบ้าน คอนโดและที่อยู่อาศัย ก็คงจะมีความอุ่นใจมากขึ้น เพราะแทนที่จะกังวลเรื่องบ้านที่อาจจะเกิดเหตุไม่คาดฝัน ก็สามารถโฟกัสที่การทำงานได้อย่างสบายใจค่ะ 

ไม่ต้องกังวลเรื่องยานยนต์เฉี่ยวชนที่พัก

หากเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ หรือยานพาหนะเฉี่ยวชนบ้าน คงจะดีไม่น้อยหากมีประกันภัยที่คุ้มครองเรื่องนี้ด้วย เพราะการเกิดอุบัติเหตุเป็นเรื่องที่ไม่อาจห้ามได้ แต่สามารถป้องกันเอาไว้ก่อนได้ อีกทั้งหากยานยนต์นั้นรวมไปถึงอากาศยานที่บินอยู่บนฟ้า หากมีชิ้นส่วนใด ๆ หล่นลงมาใส่ตัวบ้าน ก็ควรมีวงเงินประกันคุ้มครองบ้านของเราในส่วนนี้ด้วยนะคะ

มีเงินคุ้มครองกรณีไฟฟ้าลัดวงจร และไฟไหม้

เครื่องใช้ไฟฟ้า และอุปกรณ์ไฟฟ้าทั้งหลายที่ตอบโจทย์สาว ๆ ในที่พักอาศัยอยู่ ควรได้รับความคุ้มครองในกรณีที่เกิดไฟไหม้ ฟ้าผ่า หรือไฟฟ้าลัดวงจร เพราะอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าหลายชนิดมีราคาแพง อีกทั้งเมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝันอาจจะทำให้เกิดความเสียหายเป็นมูลค่ามาก 

กรณีเช่าบ้าน เช่าคอนโด และเช่าที่พัก ก็มีวงเงินคุ้มครอง

เวิร์คกิ้งวูแมนที่อยู่อาศัยในบ้าน คอนโด ที่พักสำหรับเช่า หรือเช่าบ้านอยู่ การได้รับความคุ้มครองในกรณีที่เกิดความเสียหายจากภัยต่าง ๆ ต่ออาคารที่ได้รับความคุ้มครองตามกรมธรรม์จนถึงขนาดใช้งานไม่ได้อีกต่อไป ก็ควรได้รับความคุ้มครองด้วย และมีค่าชดเชยการเช่าให้ด้วย

บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน

ประกันภัยที่เหมาะกับเวิร์คกิ้งวูแมนอีกอย่างหนึ่งก็คือความช่วยเหลือในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินต่าง ๆ ภายในบ้าน หากคุณสาว ๆ ต้องการความช่วยเหลือ และบริการในการเรียกช่างเพื่อความช่วยเหลือในด้านต่าง ๆ ทั้งช่างไฟฟ้า ช่างประปา ช่างซ่อมหลังคา หรือแม้แต่ความช่วยเหลือในการไล่สัตว์ดุร้ายที่อาจจะทำร้ายร่างกายคุณ

วงเงินประกันอุบัติส่วนบุคคล

จะทำอะไร หรือใช้ชีวิตแบบไหน สาว ๆ ก็ควรได้รับอิสระแบบอุ่นใจไร้กังวล ด้วยประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล เพราะขึ้นชื่อว่าอุบัติเหตุแล้ว ป้องกันเอาไว้ก่อนจะดีกว่าค่ะ 

สนใจสมัครประกัน Lady and The City

regis-but
สนใจสมัคร

ประกันภัย Lady and The City จากเจพี ประกันภัย มีความคุ้มครองครอบคลุมผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ และการเอนจอยชีวิตในแบบที่ต่างกัน มีความคุ้มครองทั้งความเสี่ยงภัยบ้าน กรณีเกิดไฟไหม้ ฟ้าผ่า อุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนบ้าน มีเงินชดเชยหากอาคารที่เช่าได้รับความเสียหาย รวมทั้งประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลอีกด้วย เรียกได้ว่าตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ และเวิร์คกิ้งวูแมนมาก ๆ อีกทั้งยังเรียกได้ว่า เป็นประกันที่ใช่ที่สุดที่เหมาะกับสาว ๆ ด้วยค่ะ หากสนใจประกันภัย Lady and The City เพียงคลิกที่นี่ หรือโทร.02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ