ช้อปปิ้งเครื่องใช้ไฟฟ้าในหน้าร้อน ผ่อน 0%

ช้อปปิ้งเครื่องใช้ไฟฟ้าในหน้าร้อน ผ่อน 0%
ช้อปปิ้งเครื่องใช้ไฟฟ้าในหน้าร้อน ผ่อน 0%
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อากาศร้อนแบบนี้ นอกจากจะช้อปปิ้งเสื้อผ้าคลายร้อนแล้ว มาเพิ่มความเย็นสบายให้กับช่วงหยุดยาวแบบผ่อนคลายด้วยการช้อปปิ้งเครื่องใช้ไฟฟ้าหน้าร้อนผ่อน 0% กันดีมั้ย ก็เพราะช่วงนี้โปรโมชั่นดี ๆ ใหม่ ๆ ของแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าตามห้างสรรพสินค้าที่ลดกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์อยู่พอดีเลยค่ะ มาช้อปพร้อมกันกับมาสิได้เลย 

ช้อปปิ้งเครื่องใช้ไฟฟ้าในหน้าร้อน ผ่อน 0%

พอนึกถึงอากาศร้อนทีไร ส่วนใหญ่แล้วเราก็จะคิดถึงพัดลม พัดลมไอน้ำ เครื่องปรับอากาศ หรือแอร์ กันจริงมั้ยคะ นอกจากเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ให้ความเย็นสบายแล้ว ก็ยังมีเครื่องใช้ไฟฟ้านั้นอื่น ๆ ให้เลือกอีกเยอะเลย หากบ้านไหนเครื่องใช้ไฟฟ้ายังใช้งานได้ดีอยู่ก็ไม่ว่ากัน แต่ถ้าบ้านไหนต้องการเครื่องใช้ไฟฟ้าตัวใหม่ในช่วงเซลล์อยู่ล่ะก็ ไปชิลไปช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้าท้าลมร้อนด้วยกันกับมาสิเลยค่ะ

เลือกร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าที่น่าเชื่อถือ

ในปัจจุบัน มีร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้ามีมากมาย แต่หากคุณจำเป็นที่จะต้องช้อปปิ้งเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งที ก็ต้องเลือกร้านที่มีความน่าเชื่อถือ และได้มาตรฐานด้วยนะคะ นอกจากการเลือกสรรยี่ห้อที่คุณถูกใจ สีสันโดนใจ ราคาสบายกระเป๋าแล้ว ยังต้องคำนึงถึงคุณภาพด้วยนะ

ร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าที่รับบัตรเครดิต

ร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าที่รับบัตรเครดิต ส่วนมากแล้วจะเป็นร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซึ่งสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายช้อปปิ้งได้อย่างดี เพราะแทบทุกห้างสรรพสินค้าในยุคนี้ก็จะมีแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าที่คุณต้องการ ทั้งทีวี พัดลม พัดลมไอน้ำ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า แอร์ หม้อหุงข้าว เตาอบ ไมโครเวฟ และอื่น ๆ อีกมากมาย

masii มีร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าที่รับบัตรเครดิตมาแนะนำดังต่อไปนี้

Power Buy

ช้อปปิ้งเครื่องใช้ไฟฟ้าในหน้าร้อน ผ่อน 0%

พาวเวอร์ บาย คือร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีมากกว่า 100 สาขา ทั่วประเทศไทย ซึ่งในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ พาวเวอร์ บาย ก็มีโปรโมชั่นดี ๆ ออกมาสมนาคุณลูกค้า อย่างโปรโมชั่น ‘Splah Deal’ ช้อปหรรษา มหาสงกรานต์ ที่กระหน่ำลดราคาเครื่องใช้ไฟฟ้าสูงสุดถึง 63% เลยทีเดียว อีกทั้งยังรับบัตรเครดิต และผ่อน 0% สูงสุดนานถึง 10 เดือนอีกด้วยนะ

Home Pro

ช้อปปิ้งเครื่องใช้ไฟฟ้าในหน้าร้อน ผ่อน 0%
Cr. homenayoo.com

ร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านที่สามารถตอบโจทย์คุณได้ดีเช่นเดียวกัน เพราะมีสาขามากมายในแทบทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย นอกจากนั้นยังมีโปรโมชั่นรับลมร้อนแดดแรงออกมาให้ได้ชื่นใจด้วยการรูดซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิต ทั้งส่วนลดพิเศษ และผ่อน 0%

Big C

ช้อปปิ้งเครื่องใช้ไฟฟ้าในหน้าร้อน ผ่อน 0%
Cr. edtguide.com

Big C เป็นห้างสรรพสินค้าคู่ขวัญของคนไทยที่กระจายตัวอยู่ทั่วทุกภาคในประเทศไทย และยังตอบโจทย์การช้อปปิ้งของครอบครัวอีกด้วย โดยเฉพาะหากคุณต้องการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าด้วยแล้ว ห้าง Big C เป็นห้างที่มีเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง มากมายหลายแบบให้เลือกสรร นอกจากนั้นยังมีสต็อกสินค้าขนาดใหญ่ อีกทั้งยังบริการส่งสินค้าถึงบ้านด้วยนะ

Index livingmall

ช้อปปิ้งเครื่องใช้ไฟฟ้าในหน้าร้อน ผ่อน 0%
Cr. ryt9.com

Index livingmall เป็นหนึ่งในสถานที่จำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย โดยเฉพาะช่วงหน้าร้อนนี้ Index livingmall มีโปรโมชั่นให้กับลูกค้าทั่วไป และลูกค้าที่ช้อปปิ้งออนไลน์ ที่ซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิต ทั้งส่วนลด และเครดิตเงินคืน

บัตรเครดิตผ่อน 0% เพื่อรูดซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เราแนะนำ

บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

สมัครง่าย ๆ ด้วยเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท โดยไม่คิดค่าธรรมเนียมแรกเข้า และยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี มีประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ กรณีไม่จัดส่งสินค้า และ/หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐโดย Mastercard

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด

เพียงมีรายได้ขั้นต่ำ 20,000 บาท ขึ้นไป ก็สามารถสมัครบัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ดได้แล้ว โดยบัตรเครดิตใบนี้ สามารถรูดซื้อสินค้าแบบผ่อน 0% และแบ่งจ่ายรายเดือนได้

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด

บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์_Master_masii-มาสิ

button-orange
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต บิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ

เมื่อคุณซื้อสินค้ารับส่วนลดทันที 3% ที่ห้างบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า, บิ๊กซี มาร์เก็ต, มินิบิ๊กซี ทุกสาขา และบิ๊กซีช้อปปิ้งออนไลน์ มีโปรแกรมผ่อนสินค้า 0% นาน 6 เดือน หรือผ่อนชิล ๆ ด้วยดอกเบี้ยพิเศษ 0.59% นานถึง 18 เดือน รวมถึงบริการที่จอดรถพิเศษในช่องจอด VIP สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟเท่านั้น

สนใจสมัคร บัตรเครดิต บิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ

บัตรเครดิตอิออน บิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ

button-orange
สนใจสมัคร

เอาล่ะ ถึงจะเป็นหน้าร้อนแต่คนต้องไม่ใจร้อนนะคะ ช้อปชิล ๆ ไปด้วยกันให้สบายใจ ถ้าหากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตตัวอื่น ๆ ก็เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ ที่ @masii (มี @ด้วยนะ)

ad-banner-credit-card-900x141