ผู้หญิงยุคใหม่ อุ่นใจด้วยประกันภัย LADY AND THE CITY

ผู้หญิงยุคใหม่ อุ่นใจด้วยประกันภัย LADY AND THE CITY
ผู้หญิงยุคใหม่ อุ่นใจด้วยประกันภัย LADY AND THE CITY
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับผู้หญิงยุคใหม่ หรือเวิร์คกิ้งวูแมน ที่อาศัยอยู่ในเมืองใหญ่ หรือใช้ชีวิตคนเดียว หากคุณต้องการความมั่นใจ และความอุ่นใจในการอยู่อาศัย มาสิขอแนะนำประกันภัยน้องใหม่ LADY AND THE CITY จากเจพี ประกันภัยที่จะทำให้คุณสบายใจในการใช้ชีวิตทุก ๆ วันค่ะ

ผู้หญิงยุคใหม่ อุ่นใจด้วยประกันภัย LADY AND THE CITY

ประกันภัย LADY AND THE CITY คุ้มครองอะไรบ้าง

ผู้หญิงยุคใหม่แม้จะมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไป บางกลุ่มชอบช้อปปิ้ง บางกลุ่มชอบขับรถ บางกลุ่มชอบออกกำลังกาย และทานอาหารคลีน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กันไปแล้วก็ต้องไม่ลืมที่จะใส่ใจด้านความปลอดภัยอย่างรอบคอบกันด้วยนะคะ เรามาดูกันดีกว่าว่าประกันภัย LADY AND THE CITY คุ้มครองอะไรบ้าง

ประกันบ้านพักอาศัยรวมช่วยเหลือฉุกเฉิน

ผู้หญิงยุคใหม่ อุ่นใจด้วยประกันภัย LADY AND THE CITY

เข้าหน้าฝนแล้ว ความเสี่ยงภัยจากไฟไหม้ และฟ้าผ่า รวมถึงการที่ไฟฟ้าลัดวงจรจากฟ้าผ่า ถือว่ามีโอกาสในการเกิดขึ้นได้สูงมาก อีกทั้งภัยจากลมพายุฝนฟ้าคะนองที่อาจจะสร้างความเสียหายให้แก่ที่อยู่อาศัยของคุณ หรือฝนตกหนักจนทำให้เกิดลูกเห็บสร้างความเสียหายให้แก่หลังคา และหน้าต่างกระจก อีกทั้งหากเกิดน้ำท่วม ประกันภัย LADY AND THE CITY ก็คุ้มครองเช่นกัน

สำหรับความเสี่ยงอื่น ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นกับบ้านของคุณผู้หญิง ไม่ว่าจะหากเกิดยานพาหนะ หรือรถยนต์พุ่งเข้าชนบ้าน หรือการเกิดไฟฟ้าลัดวงจรทำให้เกิความเสียหายต่อเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือการเกิดภัยจากการระเบิดซึ่งเป็นเหตุที่ไม่คาดฝัน หรือภัยจากอากาศยาน หรือมีวัตถุตกลงจากอากาศยานสร้างความเสียหายให้แก่บ้าน ประกันภัย LADY AND THE CITY จากเจพี ประกันภัย ก็คุ้มครองอีกด้วย

สำหรับสาว ๆ ที่เช่าบ้าน ในกรณีบ้าน หรืออาคารได้รับความเสียหายจากภัยต่าง ๆ ที่ได้รับความคุ้มครองตามกรมธรรม์จนถึงขนาดใช้งานไม่ได้ ประกันภัย LADY AND THE CITY ก็ขยายความคุ้มครองให้ด้วย ในกรณีเสียหาย 50%-100% จ่ายให้วันละ 1,000 บาท

บริการช่วยเหลือฉุกเฉินเกี่ยวกับบ้าน

ผู้หญิงยุคใหม่ อุ่นใจด้วยประกันภัย LADY AND THE CITY

หากคุณต้องการความช่วยเหลือฉุกเฉินเกี่ยวกับเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น อยากจะเรียกช่างแต่ไม่รู้จะติดต่อใคร ทางประกันภัย LADY AND THE CITY ก็ให้ความช่วยเหลือในการติดต่ออีกด้วย โดยคุ้มครองครอบคลุมทั้งค่าแรง และค่าเดินทางของช่างผู้ให้บริการในการช่วยเหลือเบื้องต้น

  • บริการช่างซ่อมไฟฟ้าฉุกเฉิน
  • บริการช่างซ่อมประปาฉุกเฉิน
  • บริการช่างกุญแจบ้าน
  • บริการช่างซ่อมเครื่องปรับอากาศ
  • บริการขจัดสัตว์ดุร้ายรบกวน
  • บริการช่างซ่อมหลังคาบ้านและเพดาน

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล

ผู้หญิงยุคใหม่ อุ่นใจด้วยประกันภัย LADY AND THE CITY

สำหรับสาว ๆ ที่ทำประกันภัย LADY AND THE CITY ไว้ ในกรณีที่เกี่ยวกับอุบัติเหตุส่วนบุคคล มีความคุ้มครองดังต่อไปนี้

  1. เสียชีวิต  สูญเสียวัยอะ ทุพพลภาพสิ้นเชิง  (อบ.1) คุ้มครองในวงเงิน 150,000 บาท
  2. ค่ารักษาพยาบาล 5,000 บาท
  3. อุบัติเหตุจากการ/ชิงทรัพย์ และหรือปล้นทรัพย์
    ในกรณีที่คุณถอนเงินออกจากเครื่องรับจ่ายเงินอัตโนมัติ รวมถึงความเสียหายของทรัพย์สินและเงิน หากถูกชิงทรัพย์ หรือปล้นทรัพย์ อีกด้วย
  4. กรณีเสียชีวิต อุบัติเหตุจากการถูกทำร้ายร่างกาย (ผู้เอาประกันภัย) ชดเชยในวงเงิน 100,000 บาท

Package ประกันภัย LADY AND THE CITY

สำหรับ Package ประกันภัย LADY AND THE CITY จากเจพี ประกันภัย นั้นมีก็ในราคา 2,599 บาท และ 3,499 บาท ค่ะ

ความคุ้มครองครอบคลุมสร้างความมั่นใจให้กับผู้หญิงยุคใหม่ทุกคนมากขนาดนี้ ทั้งทางด้านทรัพย์สิน และเหตุการณ์ฉุกเฉินต่าง ๆ masii ชวนคุณไปอุ่นใจได้กับประกันภัยน้องใหม่สำหรับผู้หญิง LADY AND THE CITY จากเจพี ประกันภัย ได้แล้ววันนี้ หากสนใจทำประกันภัย LADY AND THE CITY ติดต่อกับมาสิได้ที่ โทร.02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ