ประกันภัยโดรน 2021 เช็กราคาประกันโดรน ที่ถูกที่สุด

ประกันภัยโดรน 2021 เช็กราคาประกันโดรน ที่ถูกที่สุด
ประกันภัยโดรน 2021 เช็กราคาประกันโดรน ที่ถูกที่สุด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เช็กราคาประกันโดรน ที่ถูกที่สุดกับ masii มาดู แพ็กเกจ ประกันภัยโดรน 2021 กันเลย ใครที่ใช้โดรนถ่ายภาพ โดรนเกษตรห้ามพลาด! เพราะวันนี้ masii มีแพ็กเกจประกันภัยโดรนที่น่าสนใจมาฝากกันแล้ว ราคาเริ่มต้นเพียง 650 บาท ถ้าพร้อมแล้วเราไปติดตามรายละเอียดข้อมูลประกันโดรนกันเลย

ประกันภัยโดรน 2021 เช็กราคาประกันโดรน ที่ถูกที่สุด

ปัจจุบันนี้หลายๆ คนหันมาเล่นโดรนกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น โดรนถ่ายภาพ ไปจนถึงโดรนขนาดใหญ่ อย่าง โดรนเกษตร ซึ่งการใช้โดรนใหม่นั้นจำเป็นต้องขอใบอนุญาต และลงทะเบียนกับหน่วยงานต่างๆ ในประเทศเสียก่อน ได้แก่ กรมการบินพลเรือน (CAAT) และ กสทช. นอกจากนี้การทำ “ประกันภัยโดรน” ก็เป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆ เช่นกัน เพราะนอกจากจะช่วยให้ความคุ้มครองต่อบุคคลภายนอกแล้ว เรายังต้องใช้กรมธรรม์ประกันภัยโดรน ที่ให้ความคุ้มครองบุคคลภายนอกวงเงินไม่น้อยกว่า 1,000,000 บาท มาเป็นเอกสารประกอบในการขึ้นทะเบียนโดรนกับกรมการบินพลเรือนอีกด้วย

จึงอธิบายได้ง่ายๆ ว่า ก่อนที่โดรนใหม่จะขึ้นทะเบียนโดรนกับกรมการบินพลเรือนได้นั้น ผู้ใช้โดรนจะต้องทำประกันโดรนเสียก่อน เพื่อนำเอกสารกรมธรรม์ประกันภัยโดรนนั้นมาใช้ในการขึ้นทะเบียนโดรนนั่นเอง ซึ่งหากเจ้าของโดรนฝ่าฝืน ไม่ขึ้นทะเบียนโดรน ภายใน 30 วันนับตั้งแต่มีโดรนไว้ในครอบครอง จะมีโทษปรับเป็นเงินไม่เกิน 40,000 บาท จำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือทั้งจำทั้งปรับ นอกจากนี้ โดรนที่ใช้งานแล้ว ก็ยังจำเป็นต้องทำประกันโดรนไว้ เพื่อคุ้มครองในกรณีเกิดเหตุไม่คาดฝัน รวมถึงต้องใช้กรมธรรม์ประกันโดรนในการต่ออายุทะเบียนโดรนกับกรมการบินพลเรือน ทุกๆ 2 ปีประกันภัยโดรน 2021 เช็กราคาประกันโดรน ที่ถูกที่สุด

แพ็กเกจ ประกันภัยโดรน 2021 เช็กราคาประกันโดรนที่ถูกที่สุดกับ masii

และสำหรับใครที่ต้องการซื้อประกันโดรน แต่ไม่รู้จะเลือกแบบไหนดี วันนี้ masii ก็มีแพ็กเกจประกันภัยโดรน 2021 มาฝากกันอย่างจุใจถึง 8 แพ็กเกจกันไปเลย เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 650 บาท มีทั้งสำหรับโดรนถ่ายภาพ และโดรนเกษตร โดยมีรายละเอียดดังนี้

แพ็กเกจประกันโดรน ราคา หมายเหตุ
Mini 650 บาท
(**ราคาถูกที่สุด ถูกกว่าใคร**)
สำหรับ DJI รุ่น Mini  เท่านั้น
Mini+ 750 บาท สำหรับ DJI รุ่น Mini  เท่านั้น
Save 850 บาท สำหรับโดรนถ่ายรูป
Fin 999 บาท สำหรับโดรนถ่ายรูป
SME 1,690 บาท สำหรับโดรนเกษตร
SME+ 1,990 บาท สำหรับโดรนเกษตร
Mini Plus 2,685 บาท สำหรับ DJI รุ่น Mini เท่านั้น
Plus 3,500 บาท สำหรับโดรนถ่ายรูปที่ซื้อใหม่เท่านั้น

ประกันภัยโดรน 2021 เช็กราคาประกันโดรน ที่ถูกที่สุดและนี่ก็คือ แพ็กเกจ ประกันโดรน 2021 ราคาประกันโดรน ของโดรนแต่ละประเภท ทั้งโดรนเกษตร โดรนถ่ายภาพ ต้องบอกเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ ซึ่งหากใครสนใจอยากซื้อประกันโดรนหรือสอบถามข้อมูลประกันโดรนสามารถโทร.มาได้ที่ 02 710 3100 หรือ 06 3323 1640 หรือแอดไลน์ @hellomasii (มี @ ด้วยนะ)

สนใจสมัครประกันโดรน

regis-but
สนใจสมัคร

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อโดรนใหม่และซื้อประกันโดรนกับ masii สามารถขอรับ บริการขึ้นทะเบียนโดรนกับกรมการบินพลเรือน ฟรี! โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมกับขึ้นทะเบียนโดรนกับ กสทช. ในราคาเพียง 214 บาท โดยผลพิจารณาขึ้นทะเบียนโดรนจะแจ้งให้ทราบภายใน 15 วันทำการ นับตั้งแต่วันที่เอกสารครบถ้วน

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า