ใครควรไปงาน Money Expo 2018?

ใครควรไปงาน Money Expo 2018?
ใครควรไปงาน Money Expo 2018?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟน ทุกๆ คน ตอนนี้มาสิจะมาแนะนำอีกนิทรรศการที่น่าสนใจนั้นคือ Money Expo กันค่ะ หลายคนอาจจะเพิ่งเคยได้ยินชื่อเป็นครั้งแรกก็คงอยากจะรู้จักว่างานนี้คืองานอะไร และเหมาะสำหรับใคร มาสิจะบอกให้

ใครควรไปงาน Money Expo 2018?

งาน Money Expo เป็นงานมหกรรมทางการเงิน ถ้าหลายคนนึกภาพไม่ออกกก็เหมือนกับงานคอมมาร์ท ที่รวบรวมคอมพิวเตอร์ แลปท๊อปส์ และมือถือในงาน มาออกบูธเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ พร้อมโปรโมชั่นดีๆ หรืองานสัปดาห์หนังสือที่แต่ละสำนักพิมพ์จะขนหนังสือต่างๆ ออกมาขายค่ะ งาน Money Expo ก็เป็นเหมือนกับงานที่ยกตัวอย่างมา แต่จะเป็นหัวข้อจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกหรือหนังสือ มาเป็นเหล่าธนาคาร สถาบันทางการเงินที่ไม่ใช่ธนาคาร บริษัทหลักทรัพย์ ประกันต่างๆ ทีมารวมงาน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ที่มีมาให้กับคุณ

money expo
cr. https://baania.com

คุณควรจะไปงาน Money Expo มั้ย?

งานในครั้งนี้เหมาะสำหรับทุกคนค่ะ เพราะเรื่องการเงินนั้นเป็นเรื่องของทุกคนที่เราไม่สามารถปฎิเสธได้ ใครที่กำลังก้าวจากวัยเรียนไปสู่วัยทำงาน งาน Money Expo ก็จะให้ความรู้ในการฝากประจำในการวางแผนอนาคต หรือใครที่กำลังจะไปเรียนต่อ ก็สามารถขอสินเชื่อในการศึกษาต่อได้ หรือใครที่อยากจะเริ่มธุรกิจเล็กๆ ก็อาจดูเป็นสินเชื่อ SME หรือสำหรับ start up ก็ได้ค่ะ หรือสำหรับใครที่ดูกองทุนหรือประกันชีวิตไว้สำหรับลดหย่อนภาษี งานครั้งนี้ก็ถือเป็นโอกาสสุดท้ายแล้วค่ะ นอกจากนั้นและความพิเศษของงานนี้นอกจากจะเป็นผลิตภัณฑ์ทางด้านการเงินที่มีมอบให้กับผู้ร่วมงานแล้วยังมีองค์ความรู้ต่างๆ ที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้ ทั้งที่เกี่ยวข้องกับการเริ่มต้นธุรกิจ หรือวิธีการคำนวณความเสี่ยงต่างๆ ให้กับคุณ ดังนั้นถ้าคุณมีเวลาก็สามารถแวะไปได้ค่ะ รายละเอียดตามนี้

มหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 2 Money Expo Year-end 2018

วันที่: 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2561
เวลา: 10.00 – 20.00 .
สถานที่: ไบเทค บางนา ฮอลล์ EH 99-100

 


เปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้