ปีใหม่สบายใจได้ด้วยบัตรเครดิตแบบไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี

ปีใหม่สบายใจได้ด้วยบัตรเครดิตแบบไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี
ปีใหม่สบายใจได้ด้วยบัตรเครดิตแบบไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เข้าสู่ปีใหม่ 2020 การมีบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบไม่ต้องมีภาระหนี้ก้อนใหญ่ด้วยบัตรเครดิตแบบไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี และตลอดชีพ กันดีกว่า ไม่ว่าคุณจะเป็นสายช้อป สายห้าง สายท่องเที่ยว สายกิน ฟังทางนี้เลย บัตรเครดิตดี ๆ โปรเด็ด ๆ พร้อมสิทธิพิเศษมากมายมีมาให้คุณได้เลือก ตามมาสิมาดูรายละเอียดกันนะ

ปีใหม่สบายใจได้ด้วยบัตรเครดิตแบบไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี

บัตรเครดิตไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีและตลอดชีพตอบโจทย์สายท่องเที่ยว

ปีใหม่สบายใจได้ด้วยบัตรเครดิตแบบไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี

หากคุณเป็นนักเดินทาง และสายท่องเที่ยวเราขอแนะนำบัตรเครดิตที่เหมาะสำหรับการเดินทางอย่างแท้จริง โดยบัตรเครดิตสำหรับผู้ที่ชอบเดินทางด้วยเครื่องบินกับสายการบินไทยนั้นมีการสะสมไมล์ที่เรียกว่า รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ (ROP) และบางกอกแอร์เวย์ที่เรียกว่า ฟลายเออร์โบนัส (FlyerBonus) ซึ่งคะแนนจากบัตรเครดิตทั้งสองใบนี้สามารถนำไปแลกของรางวัล และสิทธิพิเศษต่าง ๆ ได้เพียบเลย โดยคุณสามารถคลิกดูสิทธิประโยชน์ และเงื่อนไขการสมัครได้ที่รูปด้านล่างเลยค่ะ  

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ วีซ่า แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีและตลอดชีพตอบโจทย์สายช้อป

บัตรเครดิตใบไหนตอบโจทย์สาวสายช้อป

สำหรับบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์นักช้อปปิ้ง และสายช้อป กันแบบคุ้มค่าก็ต้องเป็นบัตรเครดิตที่ให้ส่วนลด ไม่ว่าคุณจะช้อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่น เสื้อผ้าเด็ก เครื่องสำอาง เสื้อผ้ากีฬา เราแนะนำคุณให้เลือกบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ทั้งสิทธิพิเศษส่วนลด เครดิตเงินคืน รวมถึงเป็นบัตรเครดิตที่เข้าร่วมโปรโมชั่นต่าง ๆ กับห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำอีกมากมาย นอกจากนั้นคุณสามารถนำยอดชำระค่าสินค้าไปผ่อน 0% ได้ด้วย โดยคุณสามารถคลิกดูสิทธิประโยชน์ และเงื่อนไขการสมัครได้ที่รูปด้านล่างเลยค่ะ  

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีและตลอดชีพตอบโจทย์สายกิน

ปีใหม่สบายใจได้ด้วยบัตรเครดิตแบบไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี

ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหาร หรือสายกิน ไม่ว่าคุณจะชอบอาหารญี่ปุ่น อาหารไทย อาหารเกาหลี อาหารนานาชาติ รวมไปถึงร้านขนมหวานเก๋ไก๋ยอดนิยมตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำต้องไม่พลาดความคุ้มสุดคุ้มในการนำคะแนนสะสมในบัตรเครดิตไปแลกรับเครดิตเงินคืน และหากมีช่วงโปรโมชั่นเด็ด ๆ ตามแคมเปญต่าง ๆ อาจจะได้รับสิทธิพิเศษเป็นอาหารจานเด็ดอีกด้วยนะ คุ้มมาก โดยคุณสามารถคลิกดูสิทธิประโยชน์ และเงื่อนไขการสมัครได้ที่รูปด้านล่างเลยค่ะ  

สนใจสมัครบัตร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีและตลอดชีพตอบโจทย์สายห้าง

สายห้างช้อปคุ้มตลอดปีกับบัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM
Cr. zen.co.th

สายช้อปปิ้ง คนชอบเดินห้าง หรือสายห้าง จะช้อปปิ้งทั้งทีก็ต้องช้อปกันให้เพลินไปเลย จะช้อปเครื่องสำอาง ของเล่น เมคอัพ ของใช้ เสื้อผ้าแฟชั่น หรือ Gadget ใหม่ ๆ ก็ฟินได้กับการช้อปปิ้งด้วยบัตรเครดิตที่ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี แถมยังได้รับคะแนนสะสมไปในตัวด้วยนะ นอกจากนั้นหากสะสมคะแนนได้สูงตรงตามยอดที่ธนาคารผู้ออกบัตรเครดิตกำหนดไว้ก็สามารถนำคะแนนสะสมจากบัตรเครดิตนั้น ๆ ไปแลกของรางวัลได้อีกด้วยค่ะ โดยคุณสามารถคลิกดูสิทธิประโยชน์ และเงื่อนไขการสมัครได้ที่รูปด้านล่างเลยค่ะ  

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

ตอบโจทย์ปีใหม่ และฟินได้อย่างมั่นใจตลอดปี 2020 ด้วยบัตรเครดิตที่ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีและตลอดชีพ อีกทั้งยังเป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในด้านต่าง ๆ แบบครอบคลุมครบจบในบัตรเดียว หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ


ad-banner-credit-card-900x141