ฝึกบินโดรนที่ไหนดี 

ฝึกบินโดรนที่ไหนดี
ฝึกบินโดรนที่ไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สายเล่นโดรน และผู้มีโดรนไว้ในครอบครอง หากมีความสนใจอยากจะลองฝึกบินโดรนด้วยตนเอง แต่ยังไม่รู้จะไปฝึกบินโดรนที่ไหนดี บินโดรนตรงไหนควรทำ วันนี้ masii มีไอเดียสำหรับสถานที่การฝึกบินโดรนมาฝากค่ะ ไปอ่านพร้อมกันเลยนะคะ

ฝึกบินโดรนที่ไหนดี

ดูก่อนว่าสถานที่ไหนบินโดรนได้บ้าง

ฝึกบินโดรนที่ไหนดี

สายเล่นโดรน นักเล่นโดรนมือใหม่ และนักเล่นโดรนมือสมัครเล่นจะฝึกบินโดรนทั้งทีก็ต้องมีพื้นเยอะ ๆ ที่ให้ได้ฝึกบินเพื่อความเชี่ยวชาญ และความมั่นใจในการบินโดรน มาดูกันว่าจะบินโดรนทั้งทีมีที่ไหนน่าไปลองฝึกกันบ้าง

1.สวนสาธารณะ

ฝึกบินโดรนที่ไหนดี

สำหรับคนที่อยากฝึกบินโดรน ที่แรกที่ทางเราแนะนำคือสวนสวนสาธารณะที่กว้างขวาง หรือสวนสาธารณะในต่างจังหวัดก็สามารถฝึกบินโดรนได้ แต่หากเป็นสวนสาธารณะในตัวเมือง หรือในกรุงเทพก็มีข้อห้ามเอาไว้ว่าห้ามบินในพื้นที่กรุงเทพมหานครในพิกัด 19 กิโลเมตร จากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

2.ทุ่งหญ้ากว้าง

ฝึกบินโดรนที่ไหนดี

หากใครเป็นสายท่องเที่ยวที่อยากจะลองฝึกบินโดรน หากได้ไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือที่ที่มีทุ่งหญ้ากว้าง และสิ่งกีดขวางมีน้อย ก็สามารถทดลองบินโดรนได้ การฝึกบินโดรนในที่อุปสรรคน้อยก็จะทำให้การใช้งานโดรนมีความปลอดภัยขึ้นด้วยค่ะ

3.สวนดอกไม้

ฝึกบินโดรนที่ไหนดี

นอกจากจะได้ชมวิวสวย ๆ กับสวนดอกไม้ที่เฉิดฉายเบ่งบานละลานตา ยังมีโอกาสได้ลองฝึกบินโดรนอีกด้วยนะ ชมวิวสวย ๆ เก็บภาพดอกไม้สวย ๆ ด้วยโดรน ถือว่าได้ฝึกบินโดรน และฝึกทักษะการถ่ายรูปด้วยโดรนไปในตัว ลองดูมุมใหม่ ๆ แสงสวย ๆ เอาไปอวดเพื่อน ๆ ในโซเชียลมีเดีย รวมถึงทำ Vlog ได้อีกด้วยนะ ฝึกบ่อย ๆ รับรองกลายเป็นมือโปรแน่นอน

4.ทะเลสวยฟ้าใส

ฝึกบินโดรนที่ไหนดี

อากาศดี ออกทริปไปเที่ยวทะเล ฝึกบินโดรนแบบชิล ๆ ได้พักผ่อนหย่อนใจ แถมยังได้ฝึกทักษะการถ่ายภาพ และถ่ายวิดีโอด้วยโดรน ภาพวิวทะเลมุมสูงที่ถ่ายรูปด้วยโดรนสวยมาก ๆ ฝึกบินโดรนในวันที่ทะเลสวยฟ้าใส เพลินใจอีกด้วย แต่ถ้าฟ้าเริ่มมืดครึ้มก็ต้องระวังเรื่องการใช้งานโดรนด้วยนะ

5.บินโดรนถ่ายวิวสวยระหว่างทาง

ฝึกบินโดรนที่ไหนดี

นอกจากการบินโดรนนอกจากสถานที่ราชการและนอกสถานที่ที่ต้องขออนุญาตพิเศษแล้ว ก็ยังมีสถานที่อื่น ๆ อีกมากมาย การบินโดรนไม่ได้ถูกห้ามไปซะทุกจุดนะคะ แต่มือใหม่ที่หัดบินโดรนควรศึกษาเอาไว้ก่อนว่ามีข้อห้ามอะไร รวมถึงว่ามีกฎหมายอะไรบ้างในการบินโดรน หากต้องการฝึกบินโดรนควรหลีกเลี่ยงสถานที่ราชการ และเขตที่เราต้องขออนุญาต รวมถึงไม่ควรบินโดรนรบกวนบ้านคนอื่นอีกด้วยค่ะ การแวะถ่ายรูปวิวสวยระหว่างทาง ก็สามารถทำได้ ฝึกบินโดรนให้สบายใจ และได้เที่ยวไปในตัว

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร!

ได้ไอเดียสถานที่ฝึกบินโดรนแล้ว หากต้องการบินโดรนอย่างมั่นใจ อย่าลืมทำประกันภัยโดรนนะคะ ประกันภัยโดรนสามารถช่วยคุณได้ในลเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่อาจจะเกิดขึ้นได้เสมอค่ะ หากผู้ใช้โดรนคนไหนสนใจสมัครประกันภัยโดรนจากมาสิ เพียงคุณส่งเอกสารมาให้ทาง masii ครบถ้วน รวมทั้งชำระค่าเบี้ยประกันภัยโดรนครบถ้วน ภายใน 16:00 น. ก็สามารถรอรับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนภายในวันนั้นได้เลย โดยทาง masii จะส่งให้ทาง E-mail และจะส่งกรมธรรม์ฉบับจริงให้คุณตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้ เพียงคลิกที่นี่ หรือใครมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำประกันภัยโดรน เพียงโทร. 02 710 3100 และ 0633231640 แอดไลน์ของมาสิ @masii เข้ามาสอบถามได้เลยค่ะ