ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่ดีเป็นยังไง?

ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่ดีเป็นยังไง?
ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่ดีเป็นยังไง?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อย่างที่รู้กันว่าบ้านเราเป็นเมือง แดดแรง สำหรับใครที่ขับรถยนต์ก็จะเลือกใช้ฟิล์มกรองแสงรถยนต์เพื่อลดความร้อนจากภายนอก ตอนนี้ยี่ห้อของฟิล์มกรองแสงรถยนต์นั้น บอกเลยว่ามีเยอะมาก บางยี่ห้อก็มีราคาแพง บางยี่ห้อก็มีราคาที่ถูก ต่างกันออกไป แต่ใครจะรู้ว่าฟิล์มกรองแสงที่มีราคาแพงนั้นจะเป็นฟิล์มกรองแสงที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ทาง masii ก็เลยจะมาบอกว่าฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่ดีนั้นจะต้องมีอะไร

ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่ดีเป็นยังไง?

ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่ดีเป็นยังไง?

เรามาดูกันที่คุณสบัติของฟิล์มกรองแสงกันก่อน

  • ช่วยลดความร้อน และกรองแสง และรังสี UV
  • สีของฟิล์มกรองแสงมีผลต่อการกรองแสง (เวลาที่เราเลือกฟิล์มที่สีเข้ม ๆ แล้ว แน่นอนว่ามีการกรองแสงที่ดี เพราะทำให้แสงแดดนั้นทะลุเข้ามาได้ยากกว่า ฟิล์มอ่อน ๆ แต่ไม่ใช่ว่าการกรองแสงที่ดีของฟิล์มสีเข้มนั้นแปลว่าจะกรองรังสี UV ได้ดีนะ)

ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่ดีเป็นยังไง?

ฟิล์มที่ดีจะต้องลดพลังงานความร้อน

ก่อนที่เราจะเลือกฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่ช่วยลดความร้อนนั้น เราจะต้องรู้ก่อนว่าพวกพลังงานแสงอาทิตย์นั้น ให้รังสีด้วยกันทั้งหมด 3 แบบ ไปดูกัน

  • รังสีอุลตร้าไวโอเลต หรือที่เราเรียกกันว่า รังสี UV ให้รังสี 3%
  • รังสีอินฟาเรด ให้รังสี 53%
  • แสงสว่าง 44%

เพราะฉะนั้นเวลาที่เราจะเลือกฟิล์มกรองแสงนั้น เราจะต้องเลือกฟิล์มกรองแสงที่จะช่วยลดรังสีอินฟาเรดแล้วก็แสงสว่างด้วย เพราะถ้าฟิล์มกรองแสงลดพลังงานอินฟาเรดได้เยอะ นั่นแปลว่าจะช่วยลดพลังงานความร้อนได้เยอะเหมือนกันนั่นเอง

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

เป็นไงบ้างทีนี้เราก็พอจะเข้าใจเกี่ยวกับฟิล์มกรองแสงเพิ่มมากขึ้นอีกนิดแล้วใช่มั๊ยจ๊ะ ใครที่กำลังคิดจะเลี่ยนฟิล์มรถยนต์ ก็ลองไปถามช่างที่ศูนย์ หรือพนักงานที่ร้านดูนะจ๊ะว่ามีฟิล์มรถยนต์แบบไหนที่ตรงกับความต้องการของเราบ้าง นอกจากในเรื่องของฟิล์มกรองแสงรถยนต์แล้ว อีกอย่างนึงที่ลืมไม่ได้ก็คือ ประกันภัยรถยนต์ นั่นเอง เราต้องมีติดรถยนต์เราไว้เ หมือนฟิล์มกรองแสงเลย เพราะเมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น เราจะได้มีประกันรถยนต์คุ้มครองเรา ทรัพย์สินของเรา ใครที่สนใจ คลิกที่นี่ เพื่อเช็กเบี้ยประกันรถยนต์ และความคุ้มครองแบบฟรี ๆ หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามข้อสงสัย หรือถามรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มได้เลย