รวบรวมที่เรียนขับรถยนต์โดยไม่ต้องไปสอบ

รวบรวมที่เรียนขับรถยนต์โดยไม่ต้องไปสอบ
รวบรวมที่เรียนขับรถยนต์โดยไม่ต้องไปสอบ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าเป็นสมัยก่อนการสอบใบขับขี่หลาย ๆ คนคงมองว่าเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก ต้องไปสอบในวันและเวลาราชการเท่านั้น บางคนกรมขนส่งก็อยู่ไกลบ้านแต่ก็ต้องไปสอบใบขับขี่ หรือไปต่อใบขับขี่ แต่ตอนนี้ทางกรมขนส่งเริ่มเห็นถึงความสำคัญของสิ่งเหล่านี้จึงได้ร่วมมือกับโรงเรียนสอนขับรถเอกชนให้สามารถสอบใบขับขี่ และต่อใบขับขี่ในวันเสาร์-อาทิตย์ได้เลย แต่ต้องเป็นโรงเรียนสอนขับรถยนต์ที่ได้รับการรับรองจากกรมขนส่งเท่านั้นนะจ๊ะ วันนี้ masii จะนำโรงเรียนสอนขับรถยนต์ที่สามารถสอบใบขับขี่ได้มาแนะนำกัน

รวบรวมที่เรียนขับรถยนต์โดยไม่ต้องไปสอบ

รวบรวมที่เรียนขับรถยนต์โดยไม่ต้องไปสอบ

โรงเรียนสอนขับรถ UPD

โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนสอนขับรถยนต์ที่ได้รับการรับรองจากกรมขนส่งเป็นที่แรกของประเทศไทย โดยมีการสอนทั้งรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ พร้อมทั้งสอบใบขับขี่ได้เลย ครูผู้สอนของทางโรงเรียนจะมีทั้งครูผู้ชายและครูผู้หญิง อีกทั้งยังมีให้เลือกเรียนขับรถยนต์ทั้งเกียร์ธรรมดา และเกียร์ออโต้ ตามที่เราถนัดเลย

เปิดอบรมใบขับขี่ทุกวันไม่มีวันหยุด เวลา 09.00 – 13.00 น. และ 13.00 – 17.00 น.

เปิดสอนขับรถยนต์ทุกวันไม่มีวันหยุด เวลา 08.00 – 19.00 น.  (สามารถเลือกเวลาเรียนเองได้)

รวบรวมที่เรียนขับรถยนต์โดยไม่ต้องไปสอบ

โรงเรียนสอนขับรถ First Drive

โรงเรียนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งโรงเรียนที่ได้รับการรับรองจากกรมขนส่งทางบก เป็นโรงเรียนที่มีมาตรฐานที่ดีอีกที่หนึ่ง โดยมุ่งเน้นการขับรถให้มีระเบียนวินัย ลดอุบัติเหตุบนท้องถนน มีความผิดชอบต่อสังคม อีกทั้งยังมีการเรียนการสอนโดยครูมืออาชีพ จะมีการเรียนการสอนในโรงเรียนตลอดจนพาออกไปถนนใหญ่ ทางโรงเรียนจะดูแลผู้เรียนไปถึงขั้นตอนสุดท้ายคือการอบรมทำใบขับขี่นั่นเอง

เปิดสอนขับรถยนต์ทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.30 น. อีกทั้งยังมีรอบเช้า (พิเศษ) 06.15 – 08.15 น. และรอบค่ำ (พิเศษ) 18.00 – 20.00 น. แต่ไม่ต้องห่วงนะจ๊ะตอนกลางคืนจะมีไฟที่สนามขับรถจ้า

รวบรวมที่เรียนขับรถยนต์โดยไม่ต้องไปสอบ

โรงเรียนสอนขับรถยนต์ Advance Driving

Advance Driving ได้รับการรับรองจากกรมขนส่งทางบก ให้สามารถเปิดการสอนขับรถยนต์ได้ โดยคนที่เรียนขับรถจากที่นี่เมื่อจบหลักสูตรแล้ว และผ่านการทดสอบเรียบร้อย ทางโรงเรียนจะออกใบรับรองซึ่งใบนี้สามารถนำไปยื่นเพื่อขอทำใบขับขี่ได้ทันทีโดยไม่ต้องทำการทดสอบอีกรอบ ถือว่ามีความสะดวกสบายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

เปิดสอนขับรถยนต์ทุกวันไม่หยุดเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 08.00 – 21.00 น.

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

button-orange
สนใจสมัคร

เป็นไงกันบ้างจ๊ะสำหรับ 3 โรงเรียนนี้ ต้องถือว่าทุกวันนี้มีความสะดวกสบายมากขึ้นมาก ๆ ในการสอบใบขับขี่ นอกจากเราจะต้องสอบใบขับขี่แล้วนั้น ก่อนจะซื้อรถเราก็ต้องทำ พ.ร.บ. รถยนต์ด้วยนะจ๊ะ แต่สิ่งต้องมี เป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือประกันภัยรถยนต์นั่นเอง หากใครอยากเช็คเบี้ยประกันสามารถเช็คได้ ที่นี่ ฟรี! หรือโทรมาสอบถามด้วยตัวเองได้ที่ 02 710 3100 ทาง masii ยินดีให้บริการจ้า