รวมเต็นท์รถมือสอง ราคาดี มีคุณภาพ

รวมเต็นท์รถมือสอง ราคาดี มีคุณภาพ
รวมเต็นท์รถมือสอง ราคาดี มีคุณภาพ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

วันนี้ masii จะมารวบรวมเต็นท์รถมือสอง ราคาดี มีคุณภาพ ให้เพื่อน ๆ เลือกกัน เพราะสำหรับใครที่มีงบที่จำกัดแต่จำเป็นที่จะต้องใช้รถยนต์ การซื้อรถยนต์ป้ายแดงราคาก็คงจะสูงเกินไป รถยนต์มือสองจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้เพื่อน ๆ ได้ลองมาเลือกซื้อกันดู เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าเต็นท์รถมือสองที่ทางเราเลือกมาจะถูกใจเพื่อน ๆ มากน้อยแค่ไหน

รวมเต็นท์รถมือสอง ราคาดี มีคุณภาพ

รวมเต็นท์รถมือสอง ราคาดี มีคุณภาพ

  • Sumo Car

ร้าน Sumo Car นั้นมีทั้งหน้าที่เป็นเต็นท์รถมือสองให้เราได้เข้าไปดูรถยนต์มือสองได้ด้วยตัวเอง และก็ยังมีหน้าเว็บให้เราได้เข้าไปดูรายละเอียดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเช็คราคา รุ่นรถยนต์ ยี่ห้อรถยนต์ ก่อนที่เราจะตัดสินใจด้วย เราสามารถค้นหารถยนต์มือสองได้ตามหมวดหมู่ที่ทาง Sumo Car ได้จัดไว้ให้ได้เลย อีกทั้งทางร้าน Sumo Car ยังมีบริการหลังการขายเพื่อดูแลเราด้วย ยังไงก็ลองเข้าไปเช็คกันได้เลยนะจ๊ะ

Website : http://sumocar.co.th

ที่อยู่ : 172/1 ถ.อ่อนนุช (ติดโลตัส อ่อนนุช 80) แขวงประเวศ เขตประเวศ กทม. 10250

 

รวมเต็นท์รถมือสอง ราคาดี มีคุณภาพ

  • Panda Speed

ใครที่สนใจรถยนต์ยุโรป หรือรถยนต์ค่ายเอเชีย ทางร้าน Panda Speed ก็มีตัวเลือกให้เพื่อน ๆ ได้เลือกกันเยอะแยะมากมายเลย รถยนต์ทุกคันของทาง Panda Speed นั้นได้ผ่านการตรวจระบบเครื่องยนต์ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ และยังตรวจสภาพตัวถังรถยนต์ด้วยผู้เชี่ยวชาญ แน่นอนว่ารถยนต์มือสองจากทางร้านนี้ได้รับมาตรฐานที่ดี และไว้ใจได้ ใครที่สนใจอยากจะเลือกรถยนต์มือสองคันโปรดก็ลองเข้าไปดูได้ที่ Panda Speed เลยรับรองว่าไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน

Website : http://pandaspeeds.com

ที่อยู่ : 576 ถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวต กรุงเทพมหานคร 10250

 

รวมเต็นท์รถมือสอง ราคาดี มีคุณภาพ

  • Carmana

ร้าน Carmana นี้ นอกจากจะเป็นร้านซื้อ-ขาย รถยนต์มือสองแล้ว ยังดูแลดีอีกด้วย โดยมีการให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องรถยนต์ และเรื่องไฟแนนซ์ มีบริการจัดไฟแนนซ์ให้เลย ยังไม่พอเท่านี้ยังดำเนินการเรื่องโอนกรรมสิทธิ์ให้อีก บอกเลยว่าซื้อรถยนต์มือสองที่นี่ ทางร้าน Carmana มีบริการจัดการให้ครบจบในที่เดียวเลย เราสามารถเลือกดูรถยนต์ได้ง่าย ๆ เพียงเลือกยี่ห้อรถยนต์ รุ่นรถยนต์ ช่วงราคาที่เราต้องการได้เลย สะดวกสบายและง่ายมาก ๆ

Website : https://carmana.com/

 

รวมเต็นท์รถมือสอง ราคาดี มีคุณภาพ

  • tee4car

ทางร้าน tee4car นั้น มีโปรโมชั่นดี ๆ มาให้ตลอด สามารถเลือกซื้อรถยนต์มือสองแบบที่ใจเราต้องการได้เลย รถยนต์ทุกคันก็ยังได้รับมาตรฐานที่ดี แถมยังมีการรับซื้อคืน 100% ด้วย ถ้าเราพบว่ามีการชนหนัก และยังมีบริการให้คำปรึกษาฟรีด้วยนะจ๊ะ ถ้าใครสนใจโปรโมชั่นออกรถ 1 บาท เป็นไงล่ะสำหรับร้านตี๋ บอกเลยว่าจัดหนักจัดเต็ม รับประกันรถยนต์ทุกคันแน่นอน!

Website : http://tee4car.com/

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

เป็นไงกันบ้าง สำหรับเต็นท์รถยนต์มือสอง ที่เราคัดสรรมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกซื้อกัน น่าจะถูกใจกันไม่มากก็น้อยแหละหน่า แต่อย่าลืมนะเมื่อเรามีรถยนต์แล้ว เราจะต้องทำประกันภัยรถยนต์เอาไว้ด้วย เวลาขับรถเดินทางไปไหนมาไหน จะได้มีประกันภัยรถยนต์คอยคุ้มครองให้เราได้อุ่นใจกันยังไงล่ะ! สำหรับใครที่สนใจ คลิกที่นี่ เพื่อเช็กเบี้ยประกันรถยนต์ฟรี! หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามรายละเอียด หรือข้อสงสัยต่าง ๆ เข้ามาได้เลยจ้า

car insurance banner